Sự Thăng Lên Của Vũ Trụ - Phương Thuốc Chữa Lành Bệnh Tật

SỰ THĂNG LÊN CỦA VŨ TRỤ - PHƯƠNG THUỐC CHỮA LÀNH BỆNH TẬT

Sự thăng lên của Ánh sáng, sự tăng trưởng rung động của Trái Đất đã giúp chúng ta đạt đến một giới hạn, một mức tăng trưởng khác.

Đó là một cách nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống; nó đạt đến một bước tiến khác trên nấc thang tiến hóa và đó là thời điểm thú vị đối với mỗi chúng ta khi chúng ta bắt đầu trải nghiệm quan điểm hoàn toàn mới này về cuộc sống. Mỗi cấp độ chúng ta tiếp cận là một lần ta mở rộng tầm mắt, thay đổi thế giới quan, nhân sinh quan, và chúng ta tự hỏi làm thế nào chúng ta không thể thấy điều này trước đây. Tầm nhìn rộng mở và sự nhận thức về thế giới và vạn vật xung quanh khái quát và rõ ràng hơn để hình dung về sự vận hành của sự sống. Ngày càng nhiều những năng lượng, tồn tại “vô hình” được “nhìn thấy” rõ ràng hơn khi mỗi chúng ta đạt được mức độ rung động cao hơn.

Điều này đang xảy ra trên Trái Đất khi tần số rung động của Trái Đất thay đổi ngày một nhanh và càng ngày càng nhiều những thông tin sẽ được công bố trên phương tiện truyền thông. Sự thật rằng, những gì đang dần sáng tỏ đã được biết đến trong nhiều thập kỷ và những quãng thời gian dài trước đây và được che giấu khỏi sự nhận biết của nhân loại.

Với nguồn sáng mạnh mẽ đến Trái Đất thời điểm hiện tại thì mọi bí mật sẽ dần được lộ ra và phơi bầy trước ánh sáng. Phần bị bao phủ và che đậy bởi bóng tối sẽ được chuyển hóa, sự nhận thức của con người sẽ rõ ràng và khái quát hơn. Những gì xảy ra trên phương tiện truyền thông thời gian sắp tới sẽ là một “sự rung chuyển”.

Các Tập Đoàn y tế, các Tổ Chức và Chính phủ đã che đậy những phương pháp chữa bệnh và sau đó họ chi hàng tỷ đô la tiền thuế để “tìm” ra phương pháp chữa trị. Những nhóm này gây ra bệnh tật khắp nơi và có thể dễ dàng ngăn chặn bệnh dịch trong nhiều năm trước. Họ sử dụng dịch bệnh như một công cụ để tạo ra lợi nhuận, một cách để tạo ra hàng tỷ đô la được lấy từ thuế và nguồn tài nguyên của một nhân loại đau khổ.

Mọi bệnh tật được gây ra bởi các Tập đoàn và Chính Phủ bằng cách gây ra sự ô nhiễm không khí, nước, thực phẩm có hóa chất, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, phân bón, vi trùng sinh học, cùng với việc tiêu diệt rừng mưa nhiệt đới và các nguồn tài nguyên khác. Họ ngăn chặn mọi hành động cản trở mục đích của họ. Nhưng với sự thăng lên của Trái Đất thì ánh sáng sẽ chuyển hóa nhận thức và biến đổi mọi thứ quay về với trạng thái tinh tuyền ban đầu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúng ta không có bệnh tật ở một Trái Đất “rỗng” vì chúng ta phát triển mọi thứ hữu cơ và biết tôn trọng sự kết nối giữa Trái Đất và cuộc sống của chúng ta. Chúng ta biết chúng ta là một phần của Trái Đất và bất cứ điều gì chúng ta làm cho Trái Đất, chúng ta làm cho chính mình. Khi ngày càng nhiều người kết nối lại với Tự Nhiên, họ sẽ hiểu làm thế nào để loại bỏ tất cả các bệnh tật và loại bỏ sự hủy diệt trên Trái Đất. Khi sự ô nhiễm được loại bỏ và Trái Đất được làm sạch thì mọi bệnh dịch sẽ biến mất. Mọi bệnh tật đều bắt đầu từ sự ô nhiễm không khí, nước và thực phẩm.

Chúng ta có được câu trả lời cho tất cả các vấn đề về sự ô nhiễm mà các Chính trị gia tham lam và Chính Phủ bí mật đã tạo ra. Và một khi chúng ta nhận thức để chuyển hóa, chúng ta sẽ đưa các công nghệ vào hoạt động để giải quyết tất cả các vấn đề về sự ô nhiễm và sức khỏe.

Với một Trái Đất “rỗng”, chúng ta không bao giờ làm ô nhiễm bất cứ thứ gì, sự ô nhiễm thậm chí không tồn tại đối với chúng ta. Chúng ta sống hoàn toàn hài hòa với môi trường xung quanh và mọi người biết rằng tất cả chúng ta là một phần của nhau. Chúng ta sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để làm hại lẫn nhau, và những ý nghĩ tiêu cực sẽ không bao giờ xuất hiện trong tâm trí của chúng ta. Chúng ta chỉ cảm thấy tình yêu dành cho nhau, và tình yêu đối với môi trường xung quanh và tình yêu dành cho Trái đất là nguồn của vạn vật. Đó là thứ tình yêu mà chúng ta đang thiếu ở nơi đây. Con người đã đặt mọi thứ vật chất lên trên tất cả và nó chi phối mọi giá trị tinh thần, đánh mất nhận thức về một tình yêu trong lành và con người bị mất tầm nhìn và lạc lối. Sự thăng lên này là thời điểm để đưa tình yêu trở lại cuộc sống của mỗi chúng ta, và nó sẽ giải quyết tất cả các vấn đề còn tồn tại trong nháy mắt.

Đây là những gì Ánh sáng đã làm. Nó mở mắt và kết nối chúng ta với Nguồn của sự Sáng tạo, để chúng ta có thể một lần nữa nhận thức để sống một cuộc đời ý nghĩa trong sự bình yên, thanh thản với một nguồn sức khỏe dồi dào và tươi mới.

Những nguồn năng lượng với tần số rung động cao ở một chiều kích cao hơn đang quan sát và lan tỏa tình yêu thương, dẫn hướng và đưa chúng ta vào trạng thái của tình yêu thuần khiết trong từng suy nghĩ và nhận thức mỗi ngày. Vì khi suy nghĩ của chúng ta trở thành chỉ báo từ việc nhận thức tình yêu thuần khiết từ trong chính nội tại bản thân, mỗi chúng ta sẽ mang lại sự bình yên và hài hòa cho sự chuyển hóa, đổi mới là tiền đề cho sự thay đổi mạnh mẽ hơn.

Vì vậy, hãy tham gia với chúng tôi, nguồn năng lượng bên trên tác động vào ý thức. Sự tỉnh thức và giác ngộ là chặng cuối cùng chúng ta tìm lại được nhau.

Tôi là Mikos, lan tỏa tình yêu thương tới bạn mọi lúc. Gửi lời chào từ người bạn đồng hành Ánh Sáng.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh