Sách Sự Thật: 76. Con Người Trên Toàn Thế Giới Có Những Đặc Điểm Giống Nhau

SÁCH SỰ THẬT: 76. CON NGƯỜI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GIỐNG NHAU

Thứ bảy ngày 30 tháng 4 năm 2011, lúc 20:45

Con gái yêu dấu của Ta, tối nay Ta vui mừng vì cách mà con vâng lời Ta. Sự vâng lời của con trong việc tham dự Thánh Lễ và rước Mình Thánh hằng ngày làm vui lòng Ta. Giờ đây, con đang trở nên mạnh mẽ hơn trong tâm trí và linh hồn để có thể nhanh chóng đáp lại Thánh Ý của Ta. Hỡi con gái, con vẫn còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho linh hồn con nên hoàn thiện như cần phải có nơi con. Đừng bao giờ lo sợ vì Ta đang hướng dẫn con từng bước một trên đường con đi.

Hỡi con gái, Ta yêu thương những tội nhân biết bao và Ta cũng ao ước biết bao lòng trung thành của họ là dành cho Ta. Ta quan sát và thấy mọi người cùng với bạn bè và gia đình họ hạnh phúc trong tiếng cười ở nhà họ, và lòng Ta tràn đầy niềm vui vì biết rằng Thần Khí Ta hiện diện ở đó. Sau đó Ta lại nhìn đến những nhà khác và Ta thấy sự xáo trộn, buồn bã, giận dữ và trong vài trường hợp là sự dữ trong những hành động ngược đãi. Và Ta khóc. Bởi vì Ta biết rằng Satan đang hiện diện trong nhà đó. Sau đó Ta xem và thấy những nhóm bạn đang làm việc với nhau vì những điều tốt lành cho tha nhân ngày này qua ngày nọ trong cuộc đời của họ và Ta cảm thấy hài lòng. Rồi Ta lại nhìn những nhóm khác đang cuống cuồng làm việc vì lợi ích của chính họ và chỉ với duy nhất một động lực là chính họ. Điều đó tạo ra những quyền lực to lớn và tài sản kếch xù. Tất cả các hành động của họ đều có cùng một mục tiêu. Đó là chăm lo cho chính họ mà thôi. Và điều đó thường gây ra tổn thất cho những người khác. Khi ấy Ta ứa nước mắt vì Ta biết rằng họ đang ở trong bóng tối. Và sau đó Ta lại nhìn, một cách say sưa, những nhóm người trí thức có học vấn thuyết phục thế giới rằng Thiên Chúa, Cha Hằng Hữu của Ta, không hề hiện hữu. Họ huênh hoang đưa ra các lý lẽ giả mạo tinh vi của họ vì họ ngạo mạn chối bỏ Ta. Rồi khi chứng kiến những tín hữu, với niềm tin hờ hững, bị lôi kéo vào hang ổ của bóng tối thì Thánh Tâm Ta vỡ tan. Có quá nhiều, quá nhiều nhóm với nhiều sở thích khác nhau. Những mục đích. Những ý định. Nhưng buồn thay, có rất ít người dành thời gian để thưa chuyện với Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.

Hàng triệu người trên thế giới ngày nay đã từ bỏ đức tin. Hậu quả là nhiều người cảm thấy bối rối, không biết mục đích để theo đuổi là gì, và cũng không tìm kiếm sự hướng dẫn từ những tôi tớ được thánh hiến của Ta.

Nếu con cái Ta không khẩn cầu Ta giúp đỡ thì vòng xoáy hỗn độn này sẽ tiếp diễn. Hãy cầu nguyện cho tất cả con cái của Ta ở mọi nơi. Hãy nhìn xung quanh các con và các con sẽ thấy rằng con người trên toàn thế giới này giống nhau. Họ có thể khác nhau về quốc tịch, ngôn ngữ hay màu da. Nhưng thật ra, họ có những đặc điểm tương tự nhau. Vài người hạnh phúc, một số thì đau khổ, vài người đầy tình thương trong khi một số khác thì hung dữ và quá khích. Hầu hết mọi người đều có khiếu hài hước và đã trải qua sự hài hước này trong cuộc đời của họ. Do đó, khi các con nhìn vào gia đình và bạn bè của chính các con, các con sẽ thấy có những đặc điểm rất giống nhau.

Vì vậy, nếu các con thấy cần thiết phải cầu nguyện cho những người gần gũi với các con thì Ta khuyến khích các con hãy để ý đến anh chị em các con ở khắp nơi trên thế giới. Tất cả các con đều là con cái Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hỡi các tín hữu của Ta, bằng cách cầu nguyện với kinh Lòng Thương Xót cho tất cả con cái Ta ở khắp mọi nơi, các con có thể cứu nhân loại thoát khỏi bóng tối Hỏa Ngục. Sức mạnh của lời cầu nguyện này bảo đảm rằng Lòng Thương Xót của Ta sẽ bao phủ mỗi người trên thế giới.

Hãy để Ta đem tất cả các con vào Thiên Đàng của Ta. Đừng để Ta phải đau khổ khi phải bỏ lại bất kỳ người nào trong các con vào tay Satan.

Hãy cầu nguyện và cầu nguyện với Lòng Thương Xót của Ta vào lúc 3 giờ chiều mỗi ngày và các con có thể cứu được thế giới.

Chúa Giêsu Kitô Hằng Thương Xót của các con

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh