Sách Sự Thật: 77. Nga Và Trung Quốc Sẽ Gây Ra Tình Trạng Đổ Vỡ

SÁCH SỰ THẬT: 77. NGA VÀ TRUNG QUỐC SẼ GÂY RA TÌNH TRẠNG ĐỔ VỠ

Chúa Nhật ngày 1 tháng 5 năm 2011, lúc 21:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy nói cho thế giới biết rằng những sự chuẩn bị đang được tiến hành để sửa soạn cho các linh hồn bước vào Địa Đàng Mới trên trái đất mà Ta đã hứa ban.

Con không được phép biết về ngày giờ trong Cuộc Quang Lâm của Ta trên trái đất. Dù vậy, chắc chắn là những lời hứa của Ta sẽ luôn được thực hiện. Không một ai có thể ngăn cản Hành Động Thương Xót Vô Biên của Ta để cứu rỗi nhân loại. Satan không có được quyền lực này. Hỡi con gái của Ta, hắn là tên lừa dối, hắn sẽ bị tiêu diệt và không thể tồn tại nổi. Giờ đây thời gian của hắn còn rất ngắn. Ta cảnh báo những người theo hắn thông qua các việc làm tội lỗi, rằng họ chỉ có ít cơ hội còn lại để tự cứu lấy mình. Giờ đây họ phải lánh xa tội ác nếu họ muốn được cứu. Trong số những tín hữu của Ta, nếu ai có người thân trong gia đình và đặc biệt là bạn bè đang đi theo con đường tội lỗi thì nhiệm vụ của các con là phải tìm cách giúp họ hiểu được Sự Thật.

Giờ đây hãy chuẩn bị để tránh phải nhận dấu của con thú

Nhiều biến cố cả dưới đất lẫn trên Thiên Đàng giờ đây sắp sửa xảy ra, những biến cố này sẽ làm thay đổi lịch sử. Trong thời điểm này, tất cả các con hãy chuẩn bị. Ta đã báo cho các con trước đây rằng tiền bạc sẽ trở nên khan hiếm, vì vậy hãy cố gắng chuẩn bị cho gia đình các con để có thể tồn tại và để các con không phải đón nhận dấu của con thú. Xin các con đừng bỏ qua lời mời gọi khẩn thiết của Ta.

Các nhóm cầu nguyện giờ đây đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ chính các con và cứu nhân loại khỏi sự bách hại của tổ chức toàn cầu về chính trị, ngân hàng, và những cái được gọi là những tổ chức nhân quyền. Hỡi các con, mục đích của họ là quyền lực và việc kiểm soát các con mặc dù nhiều người trong các con không thể nhận ra điều này. Cuối cùng thì các con cũng sẽ nhận ra điều này. Và thời điểm đó đang đến gần. Giờ đây hãy bắt đầu chuẩn bị cho sự sống còn của các con trong tương lai và hãy tiếp tục cầu nguyện vì Ta sẽ ban những ân sủng đặc biệt của Ta để bảo vệ tất cả các con. Đừng sợ hãi vì tất cả những gì thực sự hệ trọng là sự trung thành của các con đối với Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi Trật Tự Một Thế Giới kiểm soát vùng Trung Đông các con sẽ ngạc nhiên trước sự việc có biết bao nhiêu quốc gia nằm dưới sự kiểm soát của chúng, biết bao linh hồn vô tội tin rằng chế độ mới này sẽ đem lại cho họ sự tự do. Nhưng điều này sẽ không xảy ra.

Nga và Trung Quốc sẽ gây tình trạng đổ vỡ

Giờ đây hãy quan sát, khi Nga và Trung Quốc trở thành tác nhân thứ ba gây ra đổ vỡ. Sẽ rất sớm thôi kể từ bây giờ, những kẻ trao quyền kiểm soát quốc gia của các con cho những tổ chức dấu mặt, những kẻ sẽ xem các con như những con rối, sẽ sớm nhận thấy rằng những tổ chức nham hiểm và những thế lực chính trị này, không đến từ Thiên Chúa, chúng sẽ tìm cách áp đặt lên cách sống của các con. Hãy bảo vệ chính mình qua việc cầu nguyện. Từng ngày và từng giờ, Ta sẽ giảm bớt nỗi đau khổ của các con. Hãy đón nhận Ta trong Bí Tích Thánh Thể và các con sẽ có được sức mạnh phi thường để kiên vững trong cuộc bách hại này.

Ta là Chúa Giêsu Kitô và Ta không muốn gây hoảng loạn trong cuộc sống của các con. Nhưng Ta không thể khoanh tay đứng nhìn mà không cảnh báo các con về những biến cố này. Vì Lòng Thương Xót của Ta, Ta ban cho các con một cơ hội để chuẩn bị không chỉ về phần linh hồn mà còn về phần sinh kế trong gia đình các con. Hãy chuẩn bị cẩn thận để tránh phải nhận dấu của con thú.

Mua đá năng lượng:

Không còn nghi ngờ gì nữa, Cuộc Cảnh Báo sẽ làm giảm nhẹ bất cứ cuộc bách hại khủng khiếp nào, vì rất nhiều người sẽ hoán cải. Giờ đây hãy cầu nguyện và cầu nguyện cho sự hoán cải toàn cầu nhằm giảm nhẹ bất cứ nỗi đau khổ nào do sự cai trị của tên Phản Kitô và ngôn sứ giả, gây ra.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh