Sách Sự Thật: 451. 600.000 Thiên Thần Sa Ngã Đã Được Thả Ra Từ Các Hố Thẳm Của Hỏa Ngục Vào Năm Ngoái. Giờ Đây Thêm 5 Triệu Nữa Sẽ Được Thả Ra

SÁCH SỰ THẬT: 451. 600.000 THIÊN THẦN SA NGÃ ĐÃ ĐƯỢC THẢ RA TỪ CÁC HỐ THẲM CỦA HỎA NGỤC VÀO NĂM NGOÁI. GIỜ ĐÂY THÊM 5 TRIỆU NỮA SẼ ĐƯỢC THẢ RA

Thứ năm ngy 7 thng 6 năm 2012, lc 20:00

Hỡi con gi yu dấu của Ta, đ đến lc cc con phải cầm lấy kh giới để chiến đấu trong cuộc chiến của Thin Đng nhằm chống lại Satan v cc thin thần sa ng của hắn.

Giờ đy, khi được tung vo mọi quốc gia, đội qun cc thin thần sa ng của Satan v cc đồ đệ của hắn trn tri đất đang tn ph con ci Thin Cha bằng mọi cch.

Hiện đang c những dấu hiệu nhn tiền. Cuộc khủng hoảng trong Gio Hội của Ta, Hội Thnh Cng Gio, do cc thế lực của sự dữ tạo ra, v mục tiu hng đầu của chng l bắt Gio Hội phải quy phục. Chưa hi lng với điều ny, cc thế lực sự dữ cn muốn hủy diệt B Tch Thnh Thể bằng cch bi nhọ tnh chất thnh thing của B Tch Thnh Thể.

Bằng việc lm băng hoại Gio Hội của Ta trn thế giới, Satan đ thực hiện kế hoạch của hắn để ph hủy đức tin của cc tn hữu.

Nhiều người trong số những tn hữu của Ta khng cn tn knh Ta - Đấng Cứu Thế của họ, v họ đổ lỗi cho những người đại diện Ta trong Gio Hội. i! Họ lm tổn thương Ta biết bao khi họ nhanh chng ruồng bỏ Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tnh trạng bội gio trong thế giới ngy nay l do Satan sắp đặt qua việc hắn cm dỗ con ci Thin Cha chối bỏ đức tin.

Thay vo đ, hắn sử dụng một thứ tn gio mới thường được gọi l tn gio thời đại mới. Thay v tn vinh Thin Cha, Cha Cha Hằng Hữu, người ta lại tn vinh con người như một siu nhn v nắm quyền điều khiển.

Giống như Luxiphe, kẻ từng mong muốn khng chỉ giống như Thin Cha m cn trở thnh chnh Thin Cha, gio phi pht triển một cch ồ ạt ny muốn thuyết phục con ci của Thin Cha rằng họ kiểm sot được vận mệnh của chnh họ, rằng tất cả c thể được kiểm sot qua niềm tin sai lạc vo một thế giới siu hnh vốn khng hề tồn tại.

Niềm tin vo thứ ngẫu tượng như ng Phật đ lm hại biết bao nhiu người v dẫn đưa họ vo một thế giới tối tăm, một thế giới dường như lấp lnh rạng ngời trong giai đoạn đầu tm hiểu nhưng lại khng thể thắp ln thứ tnh yu thuần khiết giữa người với người.

Mua đá năng lượng:

Thay vo đ, tất cả những thứ tn gio thời đại mới ny quy về một điều l chỉ nghĩ về bản thn mnh v tn thờ thứ tnh yu vị kỷ cho d c gy ra tổn hại cho tha nhn.

Những cuộc chiến tranh m cc tổ chức Tam Điểm của Satan tạo ra ngy cng nhiều v tổ chức lớn nhất trong tất cả sẽ hoạch định việc kiểm sot khu vực Trung Đng thng qua việc thảm st.

Tại chu u, chng sẽ chủ mưu tạo ra một loại tiền tệ thế giới mới nhằm biến người dn trở thnh những n lệ của chng.

Sự km kẹp của Satan mạnh mẽ đến nỗi phải cần đến thật nhiều lời cầu nguyện để loại bỏ thứ quyền lực m hắn nắm giữ. Khi ấy lại c sự cm dỗ để khiến con ci Thin Cha xa rời Sự Thật.

Chnh hắn, Satan, c thể tn ph tm tr của cc con. Tuy nhin, trong khi hắn khng được php biết những g cc con suy nghĩ, hắn vẫn c khả năng gieo rắc những tư tưởng xấu xa v sự ngờ vực trong tm tr cc con.

Đầu tin, khi cc con chống lại hắn bằng cch cầu xin những n Sủng để tự bảo vệ mnh, th hắn sẽ gia tăng những việc lm của hắn.

Satan sai cc thin thần sa ng của hắn đến gy đau khổ cho cc tn hữu. Nếu cc con c thể nhn thấy chng, cc con sẽ phải khiếp sợ. Hai ba tn quỷ c thể vy quanh cc con, lm cho cc con vấp ng, gy hoang mang, đau khổ v tm tr của cc con sẽ chứa đầy những tư tưởng thiếu bc i chống lại tha nhn.

Bất cứ điều g lin quan tới Thin Cha, Gio Hội của Người, con ci của Người v những người đại diện cho Người trn tri đất, l những mục tiu đầu tin của hắn.

Sau đ, hắn nhắm tới những người ở địa vị cao, những người nắm quyền kiểm sot cuộc sống của hng triệu con người. Hắn cm dỗ họ tham nhũng, lạm dụng quyền lực v đưa ra những luật lệ xấu xa, được sắp đặt để gy ra đau đớn v thống khổ. V khi ấy hắn gy ra chiến tranh.

Hỡi cc con, đừng thờ ơ với cuộc chiến ny v cuộc chiến ny l c thật.

600.000 thin thần sa ng đ được thả ra từ cc hố thẳm của Hỏa Ngục vo năm ngoi.

Giờ đy thm 5 triệu nữa sẽ được thả ra. Thời gian để Đạo Binh Thin Đng của Thin Cha tiu diệt Satan, đ bắt đầu. Thời gian cho Đạo Binh trn tri đất của Ta thu thập kh giới cũng đ bắt đầu.

Thời giờ th ngắn ngủi. Chng ta cn nhiều việc phải lm.

Lời cầu nguyện chnh l vũ kh. Hon cải chnh l mục tiu. Ta chỉ c thể cứu rỗi cc linh hồn nếu giờ đy Tiếng Ni của Ta được lắng nghe.

Satan cũng biết điều ny. Hắn đ nguyền rủa Sứ Vụ ny v sẽ li ko nhiều con ci của Thin Cha rời bỏ Sứ Vụ. Tuy nhin, hắn khng thể thắng được v khng ai c thể ngăn chặn được việc tiết lộ Sch Sự Thật v chnh Ta, Cha Gisu Kit, l Đấng thực hiện điều ny.

Tuy nhin, nhiều linh hồn đng thương sẽ bị thuyết phục để tỏ ra thờ ơ khi Ta cng bố Sự Thật cho ton thể nhn loại, Sự Thật m Sch Khải Huyền đ tin bo.

Đừng bao giờ cho php hắn dnh dng với cc con. Cc con c thể thực hiện điều ny bằng cch khng tham gia vo việc xc phạm hoặc chế giễu người khc khi cc con loan truyền Lời Ch Thnh của Ta. Một khi cc dnh bn với hắn, cc con trao cho hắn sức mạnh m hắn cần để lm tiu hao sinh lực của cc con.

Cha Gisu yu dấu của cc con

Đấng Cứu Thế của ton thể nhn loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh