Sách Sự Thật: 394. Vị Giáo Hoàng Kế Tiếp Sẽ Được Hồng Y Đoàn Bầu Lên Nhưng Ông Ta Là Một Ngôn Sứ Giả

SÁCH SỰ THẬT: 394. VỊ GIÁO HOÀNG KẾ TIẾP SẼ ĐƯỢC HỒNG Y ĐOÀN BẦU LÊN NHƯNG ÔNG TA LÀ MỘT NGÔN SỨ GIẢ

Thứ năm ngày 12 tháng 4 năm 2012, lúc 11:27

Con gái yêu dấu của Ta, nhiều người trên thế giới vẫn khước từ Ta và điều này liên quan đến suy nghĩ chung của mọi người. Bóng tối quá dày đặc đã phủ xuống trên tất cả các con cái Thiên Chúa đến nỗi rất ít người can đảm để công khai rao giảng Lời Ta.

Các tín hữu thì sợ hãi những lời lẽ xúc phạm và sự nhạo báng độc ác mà họ phải chịu một khi họ công khai rao giảng Lời Chí Thánh của Ta.

Ngay cả những tín hữu nhiệt thành cũng thiếu can đảm để đứng lên chống lại những luật lệ của sự dữ được đưa ra trong quốc gia của họ, những luật này được đưa ra để chống lại Lời của Chúa Cha.

Các linh mục thì xấu hổ không dám công khai đứng lên bảo vệ Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta vì sợ bị tẩy chay.

Giờ đây, hơn bao giờ hết, vì nỗi nhục họ phải chịu do những tội lỗi xấu xa từ trong chính những dòng tu của họ, họ cảm thấy tiếng nói của họ không được lắng nghe.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi một tôi tớ được thánh hiến quyết định đứng lên và bảo vệ Sự Thật trong những Giáo huấn của Ta, họ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Họ bị cáo buộc thiếu khoan dung, thiếu lòng nhân từ, thiếu tình yêu thương và thiếu tôn trọng nhân quyền.

Hỡi các con, các con thấy rằng Sự Thật trong những Giáo huấn của ta, được rao giảng bởi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, lại bị coi như một sự dối trá.

Thay vào đó, những sự dối trá, những phiên bản bị bóp méo của Sự Thật trong Kinh Thánh, thì lại được trình bày như là Sự Thật.

Satan đã giành được bíết bao linh hồn, bao gồm cả các vị lãnh đạo trong chính Giáo Hội của Ta, điều này có nghĩa là nhiều người trong sạch cảm thấy khó có thể trung thành với Thánh Ý của Ta được.

Mua đá năng lượng:

Ôi! Ta đã bị ruồng bỏ và bị gạt sang một bên để người ta cho phép những sự dối trá, được gieo vào trong tâm trí những tôi tớ được thánh hiến của Ta, và được chấp nhận bởi đa số quần chúng.

Những lời dối trá ác độc này còn lan rộng hơn thế nữa.

Sự Thật về những Mặc Khải của Ta, trong Sách Khải Huyền, đã được nhiều Hội thánh khác nhau diễn giải. Có quá nhiều biến thể nhưng tất cả đều dựa vào lối diễn giải của con người.

Đức Giáo Hoàng Bênêdictô XVI yêu quý của Ta là vị Giáo Hoàng đích thực cuối cùng trên trái đất.

Thánh Phêrô thành Rôma, là Phêrô Tông đồ của Ta, vị tông đồ thuở ban đầu, người sẽ cai trị Giáo Hội của Ta từ Thiên Đàng theo lệnh của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Rồi khi Ta đến để trị vì trong Cuộc Quang Lâm, ngài sẽ cai trị tất cả con cái Thiên Chúa khi mà tất cả các tôn giáo hiệp nhất trong một Hội Thánh Công Giáo và Tông Truyền.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta chỉ nói Sự Thật.

Ta phải cảnh báo con rằng giờ đây nhiều ngôn sứ mới, tự phong sẽ trỗi dậy, họ sẽ gây mâu thuẫn với Lời Chí Thánh của Ta ban cho con, ngôn sứ đích thực của thời cuối.

Trước tiên, họ sẽ thuyết phục các tín hữu rằng lời nói của họ bắt nguồn từ chính Ta.

Lời nói của họ sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng và ý nghĩa của những lời ấy sẽ rất mơ hồ pha đôi chút mập mờ gây nhầm lẫn. Nhiều người sẽ bỏ qua điểm yếu này và đón nhận thông điệp của họ bởi vì chúng có vẻ phù hợp với Kinh Thánh.

Khi nhiều linh hồn đã bị mê hoặc, cuộc tấn công sẽ bắt đầu.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, họ đang được sai đến để chuẩn bị con cái của Thiên Chúa đón nhận Giáo Hoàng kế tiếp, kẻ đến sau Đức Giáo Hoàng Bênêđictô yêu dấu của Ta. Giáo Hoàng này được bầu ra bởi các thành viên trong Giáo Hội Công Giáo, nhưng hắn sẽ là tên ngôn sứ giả.

Những kẻ bầu ra hắn là những con sói đội lốt chiên và là thành viên của hội kín Tam Điểm, tổ chức độc ác do Satan dẫn dắt.

Đây là cách mà Satan sẽ dùng để ra sức tiêu diệt Giáo Hội của Ta.

Đáng buồn thay, tên ngôn sứ giả này sẽ thu hút một số đông theo hắn. Ai phản đối hắn sẽ bị bách hại.

Hỡi các con, hãy chạy trốn khi còn có thể. Hãy tố cáo những sự dối trá vốn sẽ được đưa ra bởi những kẻ ra sức thuyết phục các con về tính chân thật của tên ngôn sứ giả này.

Hãy mạnh mẽ. Hãy trung thành với Ta, Chúa Giêsu của các con. Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Chí Thánh của Ta.

Sách Khải Huyền là Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Lời không hề sai.

Tuy nhiên không phải tất cả những bí mật đều được biết đến. Ta sẽ tiết lộ tất cả thông qua Maria Divine Mercy mặc dù Sự Thật sẽ bị tấn công kịch liệt và bị coi là dị giáo.

Hãy nhớ một bài học quan trọng. Lời của Ta, khi Ta còn ở trên trần thế này, đã bị coi là dị giáo lúc Ta đến với thế gian lần đầu.

Trước lúc Ta Quang Lâm, Lời của Ta được ban cho con lúc này, cũng sẽ bị coi là dị giáo bởi các tín hữu, gồm cả những tôi tớ được thánh hiến, những người đại diện cho Giáo Hội của Ta trên trái đất.

Satan sẽ phá hủy nhiều linh hồn để thỏa mãn nỗi thèm khát cuối cùng của hắn hầu gây ra nỗi đau khổ khủng khiếp nhất.

Các con hãy biết rõ rằng chính Giáo Hội Công Giáo, được Ta thành lập và được đặt dưới quyền cai trị của tông đồ Phêrô Ta yêu quý, sẽ chịu bách hại đau thương nhất trong thời cuối này.

Các con hãy luôn canh chừng. Hãy đọc lời cầu nguyện này để xin Ơn Sức mạnh (44) nhằm bảo vệ đức tin chống lại tiên tri giả:

Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con sức mạnh, để chú tâm vào những giáo huấn của Chúa, và để luôn rao giảng Lời Chí Thánh của Chúa.

Xin đừng bao giờ để con bị cám dỗ sùng bái tiên tri giả, kẻ sẽ tìm cách thể hiện giống như Chúa.

Xin giữ gìn tình yêu của con dành cho Chúa luôn vững vàng.

Xin ban cho con Ơn Phân Định, để con không bao giờ chối bỏ Sự Thật trong Kinh Thánh, cho dù bao nhiêu dối trá đang được bày ra, để dụ dỗ con quay lưng lại với Lời Đích Thật của Chúa. Amen.

Sự Thật được ghi chép trong Kinh Thánh. Sách Khải Huyền không tiết lộ tất cả vì giờ đây Ta mới đến như Chiên Thiên Chúa, để mở Cuốn Sách cho thế gian chứng kiến.

Bất cứ cách diễn giải nào của con người liên quan đến 1.000 năm thì các con không được phép tin.

Các con phải tín thác duy nhất vào Lời của Thiên Chúa.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh