Sách Sự Thật: 404. Nhiều Quốc Gia Đang Liên Kết Với Nhau Và Nhiều Con Cái Thiên Chúa Sẽ Bị Một Tổ Chức Thống Trị

SÁCH SỰ THẬT: 404. NHIỀU QUỐC GIA ĐANG LIÊN KẾT VỚI NHAU VÀ NHIỀU CON CÁI THIÊN CHÚA SẼ BỊ MỘT TỔ CHỨC THỐNG TRỊ

Thứ hai ngày 23 tháng 4 năm 2012, lúc 20:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời điểm cho những thay đổi sắp diễn ra trong cách thức các chính phủ trên toàn thế giới, cai trị đất nước của họ.

Nhiều quốc gia đang liên kết với nhau và nhiều con cái Thiên Chúa sẽ bị một tổ chức thống trị .

Đã đến lúc các con phải tỉnh thức và lắng nghe bất kỳ những thay đổi nào về luật pháp, vốn sẽ làm cho các con trở nên nghèo đói.

Hãy chống lại những luật lệ vốn sẽ kiểm soát việc cung cấp thực phẩm của các con.

Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ trừng phạt những tổ chức độc ác nếu họ tìm cách làm cho con cái của Người phải chết đói.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các tín hữu của Ta, đây là lúc để Ấn Thứ Ba được mở ra.

Mặc dù Ấn Thứ Ba không được mở ra ngay lúc này nhưng Ta nói với các con điều này để các con có thể cố gắng chuẩn bị nguồn lương thực của các con bằng cách tự trồng trọt lấy và học cách cất giữ thực phẩm để thực phẩm không bị hư đi.

Cuối cùng thì thực phẩm cũng như nước uống của các con sẽ bị hạn chế.

Tổ chức này, mặc dù bị suy yếu đi vì sức mạnh trong lời cầu nguyện của các con, nhưng họ có ý định làm cho các con phải chết đói và đầu độc nhiều người vô tội trong nỗ lực để giảm bớt dân số thế giới.

Mua đá năng lượng:

Họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện điều này.

Trong khi họ tiếp tục gây kinh hoàng cho con cái Thiên Chúa, thì Chúa Cha Hằng Hữu sẽ tạo ra những cuộc trừng phạt về mặt sinh thái và sẽ quét đi hàng triệu những con người độc ác này khỏi mặt đất.

Khí hậu toàn cầu sẽ tiếp tục thay đổi. Cuối cùng, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng giao thương và vì thế quyền lực toàn cầu trong những kế hoạch độc ác của họ, sẽ bị ngăn chặn.

Khi trải qua cuộc khủng hoảng này, các con - Đạo Binh của Ta, phải cầu xin Chúa Cha bảo vệ các con trước những con người độc ác này và để họ mở rộng tâm hồn chai đá của họ trước Sự Thật do Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.

Ta nói với các con những điều này để các con có thể chuẩn bị.

Những biến cố này sẽ không xảy ra ngay lập tức và phần lớn trong kế hoạch độc ác này, có thể tránh được và giảm nhẹ nhờ những lời cầu nguyện và hy sinh của các con.

Sự dữ không đến từ Thiên Chúa. Nó sinh ra từ lòng tham, tính ích kỷ, sự thèm khát quyền lực và kiểm soát. Tất cả những thứ tồi tệ này do Satan gây ra và đặt trước mặt những nhà lãnh đạo trên thế giới để cám dỗ họ, để họ gây đau khổ cho con cái Thiên Chúa.

Đừng để quyền lực của Satan thống trị đất nước các con.

Các con hãy ra sức cầu nguyên, cầu nguyện và cầu nguyện để các con có sức mạnh nhằm chống lại những điều luật mà người ta sắp sửa áp đặt để làm cho các con phải túng thiếu, lệ thuộc vào lòng thương hại của những kẻ kiểm soát đất nước các con. Họ cai trị theo những thế lực toàn cầu bao gồm Anh, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và Nga.

Ta, Chúa Giêsu của các con, sẽ giúp các con tránh khỏi cuộc bách hại, nhưng hãy nhớ rằng, lời cầu nguyện là vũ khí chính của các con.

Cầu nguyện có thể ngăn chặn những kẻ độc ác này tước mất khả năng của các con trong việc tự nuôi sống bản thân, tìm cái mặc và việc tham dự các Thánh Lễ trong các nhà thờ thuộc Kitô Giáo của các con.

Hãy chiến đấu nhân Danh Ta và Ta sẽ luôn đứng bên cạnh các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh