Sách Sự Thật: 993. Nhờ Vào Bí Tích Rửa Tội, Quyền Lực Của Con Thú Bị Làm Cho Suy Yếu Đi

SÁCH SỰ THẬT: 993. NHỜ VÀO BÍ TÍCH RỬA TỘI, QUYỀN LỰC CỦA CON THÚ BỊ LÀM CHO SUY YẾU ĐI

Thứ hai ngày 16 tháng 12 năm 2013, lúc 19:25

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi các con gắn bó mật thiết với Thánh Tâm Ta và khi các linh hồn hoàn toàn đầu phục Ta, một số sự việc sẽ xảy ra.

Đầu tiên, mọi nỗi sợ hãi về sự can thiệp của con người vào đời sống của các con sẽ tan biến. Thay vào đó sẽ là sự bình an và mãn nguyện, vốn đến từ Ta khi Ta thật sự ngự trong tâm hồn và linh hồn các con. Không một sự ngược đãi, sự độc ác hay sự chỉ trích nào có thể xâm nhập vào linh hồn các con được, vì các con đã trao nỗi đau đớn cho Ta. Chính vì thế mà các con phải luôn giữ điềm tĩnh và thinh lặng khi đối mặt với những cuộc tấn công khủng khiếp ấy.

Ân Sủng tiếp theo mà Ta sẽ ban cho các con là nghị lực để đứng vững trước cơn cám dỗ phạm tội. Cơn cám dỗ này, vốn do tên ác quỷ hằng ngày bày ra trước mắt tất cả các linh hồn, thì rất mãnh liệt và rất ít người có được ý chí mạnh mẽ để chống chọi cho khỏi sa ngã phạm tội. Nhưng khi các con đã trao phó ý riêng của các con cho Ta, thì chính Thánh Ý Ta sẽ ngự vào linh hồn các con, để rồi linh hồn các con vượt qua được những cám dỗ vốn đang bày ra trước mắt các con.

Các con không bao giờ được phép xem thường mức độ kiểm soát của Satan đối với nhân loại. Sức mạnh này giống như một cơn cuồng phong, và chỉ cần một cơn gió mạnh cũng có thể quật ngã các con. Cơn cám dỗ, vốn do tên ác quỷ bày ra trước mắt các con, giống như một lực đẩy, sẽ nâng các con lên trong tích tắc và xô đẩy các con sa vào tội lỗi, thứ mà các con cố gắng tránh xa.

Con người sinh ra trong tội lỗi. Nhờ Bí Tích Rửa Tội, quyền lực của con thú bị làm cho suy yếu đi. Rồi khi các con trải qua nhiều thử thách và cám dỗ trong cuộc sống, mỗi người sẽ bị lôi kéo vào đủ mọi thứ tội. Chỉ có những ai ra sức để tránh xa tội lỗi mới vượt qua được trận chiến khốc liệt, mà tên ác quỷ gia sức để tàn phá linh hồn họ. Việc năng thưa chuyện với Ta là một điều rất quan trọng. Tất cả những gì các con cần làm là thưa chuyện với Ta bằng chính lời lẽ của các con. Hãy thường xuyên cầu xin Ta tha thứ cho những lỗi tội mà các con đang dốc lòng ăn năn. Hãy năng lãnh nhận các Bí Tích. Và rồi, sau hết, hãy tín thác vào Ta, vì khi các con tín thác vào Ta, thì Ta có Quyền Năng để lôi kéo các con ra khỏi bờ vực tội lỗi. Khi các con phó dâng cho Ta ý chí tự do của các con, thì Thánh Ý Ta sẽ trở thành động lực để bảo vệ các con chống lại Satan.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi các con hoàn toàn phó dâng bản thân mình cho Ta, các con sẽ hoàn thiện linh hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh