Phương Pháp Chữa Lành Thần Kỳ Của Người Hawai Cổ Vs Khoa Học Thế Kỷ 21 (Phần 2)

PHƯƠNG PHÁP CHỮA LÀNH THẦN KỲ CỦA NGƯỜI HAWAI CỔ VS KHOA HỌC THẾ KỶ 21 (PHẦN 2)

POSTED ON 17 THÁNG HAI, 2020 BY LOI SONG XANH

Trước nền khoa học hiện đại, các truyền thống tôn giáo như kinh Vệ Đà, Thiên chúa, Phật giáo, Đạo giáo và truyền thống văn hóa cổ như Maya, Hopi… từ hàng nghìn năm trước đều đề cập tới mối liên hệ và tương thuộc lẫn nhau của sự sống trong Vũ trụ.

Khoa học hiện đại tới nay đã có những phát hiện mới gây sốc như sau:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

💗Phát hiện 1: có một trường năng lượng kết nối tất cả sự sáng tạo.

💗Phát hiện 2: Trường này đóng vai trò là bình chứa, cầu nối, và một tấm gương cho niềm tin bên trong chúng ta.

Mua đá năng lượng:

💗Phát hiện 3: Trường này không tuyến tính và là không gian 3 chiều. Mọi phần của nó được kết nối với mọi phần khác, và mỗi mảnh phản chiếu cái toàn thể ở quy mô nhỏ hơn.

💗Phát hiện 4: Chúng ta liên lạc với trường này thông qua ngôn ngữ của cảm xúc.

Ba thí nghiệm tiêu biểu trong số rất nhiều thí nghiệm chỉ ra bằng chứng khoa học mới nhất của một trường năng lượng chưa được công nhận. Các thí nghiệm này cho thấy:

DNA ở người có ảnh hưởng trực tiếp tới vật chất mà thế giới của chúng ta được tạo thành từ đó.

Cảm xúc ở người có ảnh hưởng trực tiếp với DNA mà ảnh hưởng tới vật chất mà thế giới của chúng ta được tạo thành từ đó.

Mối quan hệ giữa cảm xúc và DNA vượt qua không gian và thời gian. Kết quả là tương tự bất kể khoảng cách là thế nào.

Vào năm 1944, nhà vật lý Max Planck, cha đẻ của thuyết lượng tử, đã phát biểu một tuyên bố gây bất ngờ, thậm chí gây sốc với các nhà khoa học ngày đó. Ông nói: “là một người đã cống hiến toàn bộ cuộc đời mình cho công tác nghiên cứu khoa học vật lý, theo kết quả nghiên cứu của tôi về nguyên tử, tôi có thể nói với các bạn rằng: chẳng có vật chất nào như vậy! Tất cả vật chất bắt nguồn và tồn tại bởi đặc tính của một lực khiến các hạt của nguyên tử rung động và gắn kết hệ mặt trời nhỏ nhất này của nguyên tử với nhau… Chúng ta phải giả định rằng đứng sau lực này tồn tại một Tâm trí có nhận thức và thông minh. Tâm trí này là ma trận của mọi vật chất.”

👨Điều quan trọng ông ám chỉ ở đây là:

👍 Ủng hộ chủ nghĩa tinh thần/thuyết Thượng đế mặc dù cả đời nghiên cứu khoa học.

👍 Có trường năng lượng chi phối mọi sự sống hữu hình và vô hình trong Vũ trụ, hay còn gọi là Thượng đế/Đấng toàn năng. Ngay cả Albert Enstein cuối đời cũng phát biểu Chúa không chơi xúc xắc với Vũ trụ, tức là không có ngẫu nhiên mà phải có quy luật trong Vũ trụ.

Các nhà khoa học hiện đại có xu hướng ủng hộ giả thuyết này cho rằng:

👉 Mọi thứ bên trong ma trận năng lượng nên mọi thứ được kết nối với nhau. Trong sự kết nối này có mối quan hệ trực giác sâu giữa con người với nhau và sự sống khác.

👉Ma trận năng lượng này 3 chiều, tức là bất kỳ phần nào của trường năng lượng đều chứa đựng mọi thứ trong trường này. Bởi vì bản thân nhận thức được tin là 3 chiều nên không gian vật lý giữa người và “vật” trải nghiệm không phải là rào cản cho sự kết nối sâu này.

💗Thí nghiệm 1

Poponin và Gariaev đã thiết kế một thí nghiệm tiên phong để kiểm tra hành vi của DNA trên các hạt ánh sáng (photon), “chất liệu” lượng tử mà thế giới của chúng ta được làm thành từ đó. Lượng tử là khoa học nghiên cứu vật chất nhỏ nhất trong Vũ trụ.

Đầu tiên, họ loại bỏ tất cả không khí từ một ống nghiệm đặc biệt, tạo ra thứ gọi là chân không. Về mặt truyền thống, thuật ngữ chân không ngụ ý rằng ống nghiệm trống rỗng, nhưng ngay cả khi không khí được loại bỏ, các nhà khoa học biết rằng điều gì đó vẫn ở bên trong, photon.

Thứ hai, quan sát vị trí các photon phân bổ bên trong ống nghiệm. Nó được phân bổ không có trật tự.

Tiếp theo, đặt mẫu DNA vào trong ống kín với photon. Các hạt ánh sáng phân bổ theo cách khác như thể có một lực vô hình sắp đặt. Nguyên lý của vật lý truyền thống không cho phép điều này xảy ra.

Cuối cùng, loại bỏ DNA khỏi ống nghiệm. Các hạt ánh sáng vẫn phân bổ theo cách cũ như thể DNA vẫn còn ở đó.

Tổng kết báo cáo, Poponin viết rằng ông và đồng sự “buộc phải chấp nhận giả thuyết rằng cấu trúc trường gì đó mới là nguyên nhân.” Bởi vì kết quả dường như liên quan trực tiếp đến sự xuất hiện của vật chất, hiện tượng được đặt tên là “hiệu ứng bóng ma DNA.” Cấu trúc trường năng lượng mới của Poponin nghe tương tự giống “ma trận” mà Max Planck đã xác định hơn 50 năm trước.

Thí nghiệm này quan trọng vì một số lý do, có lẽ rõ ràng nhất là nó rõ ràng chỉ ra cho chúng ta mối quan hệ trực tiếp giữa DNA và năng lượng thế giới của chúng ta được tạo thành từ đó. Trong nhiều kết luận chúng ta có thể rút ra từ thí nghiệm này là:

Một loại năng lượng tồn tại trước đây chưa được công nhận.

Các tế bào/DNA ảnh hưởng tới vật chất thông qua loại năng lượng này.

Kết quả được thực hiện dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các điều kiện thí nghiệm (có lẽ lần đầu tiên) cho thấy DNA thay đổi hành vi của hạt ánh sáng, vật chất của thế giới của chúng ta. Giống như các văn bản truyền thống và tinh thần phổ biến nhất đã nói với chúng ta từ lâu, cuộc thử nghiệm xác nhận rằng chúng ta có ảnh hưởng trực tiếp tới thế giới quanh chúng ta.

💗Thí nghiệm 2

Năm 1966, Dr. Cleve Backster cựu nhân viên CIA Mỹ dùng máy nói dối và phát hiện thực vật phản ứng với suy nghĩ của chúng ta. Kết quả được ghi lại trên biểu đồ.

Tiếp theo Backster thử nghiệm phản ứng của DNA/tế bào ở người với cảm xúc và suy nghĩ của người đó. Cho dù khoảng cách có xa như thế nào thì DNA/tế bào của họ vẫn phản ứng với cảm xúc của họ. Đồng nghiệp Dr.Jeffrey Thompson của Dr. Backster tuyên bố “không có địa điểm nơi cơ thể của một người thực sự chấm dứt và không có địa điểm nơi nó bắt đầu.”

🎁 Thí nghiệm này cho thấy 4 điều:

💫 Một trường năng lượng chưa được công nhận trước đây tồn tại giữa các mô sống.

💫 Các tế bào và DNA liên lạc thông qua trường năng lượng này.

💫Cảm xúc con người có ảnh hưởng trực tiếp đến DNA sống.

💫 Khoảng cách dường như không có tác dụng với kết quả.

💗 Thí nghiệm 3

Các cuộc thử nghiệm bắt đầu từ năm 1992 tới 1995, Glein Rein và Rollin McCraty thử nghiệm tác động của cảm xúc đến DNA ở người tách biệt trong ống nghiệm. Họ dùng các kỹ thuật như thiền định để tạo ra trạng thái kết nối giữa tâm trí và trái tim. Kết quả cho thấy cảm xúc ở người thay đổi hình dáng của DNA.

👉Thí nghiệm này cho thấy:

1. Cảm xúc thay đổi DNA sống.

2. Có trường năng lượng chưa được công nhận tồn tại giữa sự sống.

3. DNA và con người liên lạc thông qua trường này.

🙇 Thí nghiệm về thiền định

Trong vòng 3 năm từ 1983 đến 1985, nhóm khoảng 7000 người tập hợp thiền định 3 lần khác nhau với suy nghĩ về tình yêu và hòa bình. Trong những lần đó, họ có thể giảm mọi hoạt động khủng bố trên toàn thế giới bởi mức giảm 72%. Kết quả được ghi nhận và công bố trong tạp chí Journal of Offender Rehabilitation.

Một thí nghiệm khác về tội phạm ở Washington DC giảm tới 23.6% trong vòng 2 tháng mùa hè năm 1993, khi nhóm người thiền định từ 800 đến 4000 người. Tất cả các yếu tố ngẫu nhiên bị loại bỏ.

💧 Thí nghiệm về nước của Mr. Masano Emoto:

Ông thí nghiệm phản ứng của tinh thể nước với lời nói và suy nghĩ. Suy nghĩ/lời nói yêu thương như tôi yêu bạn, tôi cảm ơn sẽ tạo ra các tinh thể nước rất đẹp, và ngược lại lời nói tiêu cực như ghét..sẽ tạo ra các tinh thể xấu xí. Hoạt động thiền định và cầu nguyện cũng tạo ra các tinh thể rất đẹp mà không có khoảng cách.

Các thí nghiệm này cho thấy:

1. Sức mạnh của thiền định và cầu nguyện.

2. Sức mạnh của cảm xúc và suy nghĩ lên sự vật, con người.

3. Phải có một trường năng lượng kết nối mọi sự việc, mọi người với nhau để có thể tạo nên cùng một kết quả như vậy.

🔹 Với phương pháp Ho’oponopono Dr. Hew Len đã:

Xâm nhập vào trường năng lượng chi phối và kết nối mọi sự sống hữu hình và vô hình thông qua kỹ thuật thiền định và cầu nguyện với câu chú.

Dùng cảm xúc yêu thương của ông làm thay đổi DNA của người bệnh vì không có khoảng cách trong trường năng lượng này.

Dùng cảm xúc yêu thương của mình làm thay đổi các tinh thể nước của người bệnh.

Nếu chúng ta không được tiếp cận các kết quả nghiên cứu thực nghiệm, có lẽ câu chuyện của Dr. Hew Len sẽ làm chúng ta có cảm giác gì đó mơ hồ, hoang đường và thiếu thuyết phục. Các ví dụ thí nghiệm tiêu biểu ở trên đã được thực hiện cách đây vài chục năm bởi giới khoa học, vậy thì tới khi nào những người bình thường mới có cơ hội tiếp cận và hiểu được ý nghĩa của những thí nghiệm này, và áp dụng vào trong đời sống? Sự minh triết của các nền văn hóa cổ xưa khiến chúng ta phải xem xét lại nhận thức của mình về vai trò và mối quan hệ của chúng ta với người khác, với sự sống và với Vũ trụ.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh