Mẹo Tự Chăm Sóc Bản Thân Tốt Nhất Cho 12 Cung Hoàng Đạo

MẸO TỰ CHĂM SÓC BẢN THÂN TỐT NHẤT CHO 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Mọi người ngạc nhiên về Chiêm tinh học vì vậy họ nhìn vào các vì sao để tìm kiếm câu trả lời. Nó đóng vai trò như một bản đồ về cuộc sống của bạn, về những gì đang xảy ra trên thế giới này và nó ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

Dưới đây là một số mẹo chăm sóc sức khỏe và bản thân tốt nhất dựa trên cung hoàng đạo của bạn, bao gồm cả tiểu hành tinh Chiron!

Bạch Dương

Bạch Dương luôn di chuyển vì họ có rất nhiều năng lượng để đốt cháy. Vì vậy, hãy thử kết nối lại với khía cạnh tích cực của bạn. Bạn có thể trở lại phòng tập thể dục, hoặc sắp xếp các lớp tập thể dục ngoài trời. Dành một chút thời gian để cạnh tranh lại cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể chơi trò chơi với bạn bè, gia đình hoặc thậm chí chỉ với chính mình.

Cự Giải

Đây là dấu hiệu nước nuôi dưỡng,yêu quý ngôi nhà của họ. Cự Giải có mối liên kết chặt chẽ với gia đình và bạn bè của mình. Tăng cường năng lượng của bạn bằng cách kết nối với những người thân yêu của bạn. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn rất nhiều trong năm nay, vì vậy hãy chuẩn bị bữa ăn yêu thích của bạn. Dành thời gian này với những người bạn quan tâm. Điều này là rất nuôi dưỡng bản thân bạn.

Kim Ngưu

Bạn yêu thích sự thoải mái nhưng cũng có nhu cầu về sự sang trọng. Kim Ngưu đảm bảo rằng họ có trang trí đẹp và vải đẹp trong nhà của họ. Hãy nuông chiều bản thân bằng cách tận hưởng một đêm thư thái. Đắp mặt nạ trẻ hóa, bộ trang phục thư giãn thoải mái nhất, sau đó gác chân lên. Sau đó, hãy tiếp tục và thưởng thức bộ phim cảm giác thú vị yêu thích của bạn.

Song Tử

Song Tử thích giao tiếp và kích thích liên tục. Về mặt tinh thần, họ thích giao lưu và kết nối với người khác. Nói về điều này, dấu hiệu hàng không này sẽ kết nối trực tuyến rất tốt. Tạo podcast của riêng bạn là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Lấy một số ý tưởng từ podcast yêu thích của bạn mà bạn nghe hàng tuần. Học điều mới mỗi ngày.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sư Tử

Đau lưng, các vấn đề về tim và hôn mê đã quen thuộc với bạn. Hãy chăm sóc trái tim của bạn. Nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Đảm bảo rằng bạn biết về tiền sử bệnh của gia đình mình. Kiểm soát cả cân nặng và mức độ căng thẳng của bạn.

Xử Nữ

Đừng suy nghĩ quá nhiều vì điều này dẫn đến căng thẳng hơn nữa. Theo dõi dị ứng thực phẩm, loét và táo bón của bạn. Giấm táo và thì là là những phương pháp điều trị tại nhà tuyệt vời cho chứng đau bụng của bạn. Bổ sung đủ men tiêu hóa và chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn.

Thiên Bình

Bạn thích tiệc tùng và uống rượu, nhưng hãy đảm bảo rằng nó được thực hiện có chừng mực. Viêm bàng quang là điều cuối cùng bạn muốn. Nếu coi thường điều này có thể dẫn đến việc thận của bạn bị trục trặc. Vì vậy, hãy cố gắng tránh xa chất làm ngọt nhân tạo và đồ uống có ga.

Hổ Cáp

Tránh xa suy nghĩ tiêu cực. Điều này có thể dẫn đến bệnh tiểu đường, các vấn đề về nội tiết tố và thậm chí là nhiễm trùng bàng quang. Tăng lượng đậu nành, bông cải xanh, pho mát, canxi và hạnh nhân. Loại bỏ tất cả thực phẩm đã chế biến của bạn. Đảm bảo lượng đường trong máu của bạn ở mức bình thường.

Mua đá năng lượng:

Nhân Mã

Tốt hơn là được an toàn hơn là xin lỗi. Giảm lượng đường và rượu. Nhậu nhẹt xã giao cũng được. Thường xuyên tự thưởng cho mình một buổi mát-xa thư giãn. Tạo thói quen uống trà thảo mộc và uống thuốc đúng giờ.

Ma Kết

Bạn làm việc như một con ngựa hầu như không có bất kỳ thời gian nghỉ giữa. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến các khớp và xương của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tập thể dục thường xuyên để giữ cho cơ thể của bạn được cân đối và điều hòa. Quan trọng nhất là nghỉ ngơi đầy đủ.

Bảo Bình

Bạn chỉ sống một lần nên bạn đảm bảo rằng bạn sống hết mình. Nhưng đừng lạm dụng cơ thể của bạn để bệnh nghiêm trọng không đến cửa bạn. Luôn dành thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Đừng bỏ bữa và cố gắng có được chế độ dinh dưỡng tốt.

Song Ngư

Có những thời điểm khi trầm cảm lại chiếm ưu thế nhất đối với bạn. Điều này không chỉ làm suy giảm hệ thống miễn dịch của bạn mà còn khiến bạn dễ mắc bệnh. Đừng đau khổ trong im lặng. Nhận sự giúp đỡ khi cần thiết để duy trì cái nhìn tích cực của bạn về cuộc sống.

Chữa bệnh bằng Chiron

Vậy Chiron có thể giúp chữa bệnh bằng cách nào? Tiểu hành tinh Chiron, đã trở thành một hành tinh lùn, giống như sao Diêm Vương, quay ngược lại với Thần thoại Hy Lạp. Chiron sinh ra là một nhân mã. Và trong thần thoại Hy Lạp, chòm sao Centaurus là một trong những chòm sao lớn nhất trên bầu trời. Điều này đại diện cho nhân mã, là sinh vật nửa người và nửa ngựa.

Dù sao thì Chiron cũng bị cha mẹ từ chối và bỏ rơi. Sau đó ông được Apollo nuôi dưỡng. Ông đã dạy cho Chiron âm nhạc, thơ ca và nghệ thuật chữa bệnh. Chiron sau đó được biết đến như một giáo viên rất thông thái và tuyệt vời. Ông cũng là một người cố vấn tuyệt vời và một người chữa bệnh tuyệt vời.

Giống như Chiron cũng có thể giúp chữa lành cho những người khác, anh ấy cũng có thể giúp bạn vượt qua bất cứ điều gì đang kìm hãm bạn. Đây là 4 cách để làm điều đó.

Viết thơ

Còn nhớ những ngày xưa đẹp đẽ khi bạn viết nhật ký, và những dòng chữ chân thành đó? Không cần phải gây ấn tượng với bất kỳ ai, bạn không muốn giành được giải Nobel. Nhưng hãy sử dụng thơ để thể hiện cảm xúc của bạn, kết thúc bằng những lời nói yêu thương đối với bạn.

Tắm giải độc

Sử dụng một số muối Epson. Đặt thạch anh hồng xung quanh bạn, hoặc trực tiếp trong nước của bạn. Tinh dầu cũng rất tốt. Hãy thử tự yêu bản thân, chăm sóc bản thân và thể hiện cái tôi độc đáo và tuyệt vời của bạn!

Tiến hành nghi lễ

Có lẽ bạn đã có một yêu thích. Đó có thể là nghi lễ cúng rằm hoặc lễ đốt đèn. Hoặc có thể bạn vẫn đang tìm kiếm một nghi thức mới. Bất kể sở thích của bạn là gì, hãy vẫy tay chào tạm biệt quá khứ và nói lời chào với bạn!

Tạo bóng năng lượng

Vì Chiron rất quan trọng trong việc chữa bệnh, bạn có thể tạo ra một quả cầu năng lượng và đưa nó cho chính mình. Quả cầu năng lượng đó bao gồm năng lượng thần thánh của toàn vũ trụ. Kéo nó vào tay bạn, và sau đó củng cố nó bằng tình yêu, sự hàn gắn và những mong muốn khác mà bạn có.

Bạn có thể làm điều này bằng cách kích hoạt các luân xa trong lòng bàn tay của bạn. Đánh thức chúng, lắc chúng và chạm vào chúng. Ngay sau đó bạn sẽ cảm thấy rung động từ cả hai tay. Sau đó, bạn sẽ thêm các từ khác nhau, như mạnh mẽ hoặc truyền cảm hứng. Sau đó, quả cầu năng lượng đó sẽ rung động, đập mạnh và chứa đầy năng lượng chữa bệnh. Đó là lúc bạn đặt nó vào trái tim mình.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh