Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 5. Vũ Trụ Diễn Sinh Thuận, Linh Hồn Tu Học Nghịch

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 5. VŨ TRỤ DIỄN SINH THUẬN, LINH HỒN TU HỌC NGHỊCH

Linh hồn hạ nhập không gian hữu hình, tiến trình vũ trụ diễn sinh được thúc đẩy mạnh mẽ và sôi động. Thiên địa từ đó lập ra các tầng thế giới - đó là một mốc son đáng nhớ. Từ mốc son đó, khái niệm tiên thiên và hậu thiên được hình thành và nhắc đến mãi về sau.

Các linh căn, linh hồn hình thành trước thời điểm đó, được gửi từ không gian Hồng hoang xuống thế giới hữu hình thì được gọi là linh căn, linh hồn tiên thiên. Các linh căn, linh hồn tuân theo nguyên tắc tích lũy tinh thần lực mà nên hình tại không gian hữu hình được gọi là linh căn, linh hồn hậu thiên.

Thời kỳ thành lập thiên địa, các linh hồn tự do lựa chọn hình thái hữu hình lúc hạ nhập không gian hữu hình. Nhiều chủng loài từ thời thượng cổ, duy trì cho đến ngày nay vẫn là chủng loài mạnh mẽ. Các chủng loài đó thường không chọn không gian 3D làm nơi sinh tồn nên loài người chúng ta không thể nhìn thấy chúng, càng khó thấy trong thời kỳ lực phân kỳ không gian mạnh mẽ. Sự sàng lọc muôn loại chủng loài cũng bắt đầu từ đó. Mãi thật lâu về sau mới xuất hiện con người với hình thái như chúng ta ngày nay.

Vũ trụ diễn sinh, không gian dần mở rộng theo vòng xoắn ốc. Phía bên ngoài là không gian 3D, 4D và tăng dần lên vào bên trong. Các chủng loài mới, các vật chất mới, hành tinh mới, thiên hà mới cũng mở rộng dần theo vòng tròn xoắn ốc. Vũ trụ được mở mang rộng dần, rộng dần. Đó hành trình thuận, giúp năng lượng vũ trụ chuyển hóa và định hình thành vật chất trên khắp các chiều không gian hữu hình.

Vũ trụ mở rộng, năng lượng tối tại các vùng biên của nó liên tục được chuyển hóa, cung cấp cho vũ trụ nguồn năng lượng bản nguyên mới, tinh thần bản nguyên mới. Từ đó, vạn vật và sinh linh có được cơ hội tựu hình tựu thể, tinh tấn linh hồn.

Linh hồn đồng hành cùng vũ trụ trong hành trình đó. Thế nhưng, để tiến hóa, linh hồn cần thực hiện hành trình ngược, tiến vào bên trong vòng xoắn ốc. Bởi vì đối với linh hồn tiên thiên thì đó là hành trình hồi hương sau một thực hiện thiên mệnh, còn linh hồn hậu thiên thì cũng cần tìm về nơi cội nguồn để hoàn thiện chính mình. Tinh thần lực và trí huệ vũ trụ trụ tại không gian hồng hoang mới là nơi không còn dính mắc, mới được vĩnh tồn cùng thiên địa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Trong hành trình tiến nhập không gian hữu hình, không phải toàn bộ linh hồn đều thả mình xuống thế. Nếu làm vậy, không gian Hồng hoang vô chủ, vũ trụ không có tinh thần lực để vận hành từ gốc cội.

Linh căn vốn dĩ được tích lũy từ tinh thần bản nguyên và trí huệ vũ trụ mà hình thành. Khi linh căn có lượng tinh thần lực đủ lớn, nó có khả năng chiết linh - tách ra một phần tinh thần lực để thành một linh căn nhỏ hơn với trí huệ tương tự nhưng cần được củng cố. Linh căn chính (sở hữu lượng tinh thần lực lớn hơn) lúc này gọi là nguyên căn. Linh căn chiết linh và nguyên căn luôn có mối quan hệ khăng khít với nhau. Bởi vì đặc tính của tinh thần có khả năng cách không thu phát và cảm ứng nên linh căn chiết linh và nguyên căn có thể cách không liên lạc được với nhau. Đặc điểm này là cơ sở quan trọng trong việc các bậc Đại Năng gửi chiết linh xuống các không gian hữu hình thực hiện công việc vận hành vũ trụ theo Thiên cơ.

Đến đây, ta thấy rằng, linh hồn có vai trò then chốt trong quá trình vũ trụ diễn sinh. Chỉ có điều có vẻ như là nghịch lý: vũ trụ diễn sinh thuận và có linh hồn đồng hành, linh hồn tu học nghịch để cho vũ trụ phát triển…

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh