Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 8. Cơ Chế Chuyển Hóa Năng Lượng Tối

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 8. CƠ CHẾ CHUYỂN HÓA NĂNG LƯỢNG TỐI

Thiên cơ vận hành, tinh thần vũ trụ tàng nhập đến tất cả mọi ngõ ngách của vũ trụ. Chính nhờ vậy, sinh linh thực hiện được sứ mệnh của mình, hòa vào dòng chảy tiến hóa, tạo lập, mở rộng và sáng tạo thế giới vật chất, đó là phận sự hữu hình. Bên cạnh đó, cho dù là nắm bắt được hay không, muôn ức sinh linh trong vũ trụ đều đang thực hiện phận sự vô hình trong tiến trình mở rộng vũ trụ.

Đặc tính của tinh thần cho phép thu phát ngắt quãng, cách không cảm ứng nên thông qua các dòng chảy tinh thần mà Thiên cơ đã định lập, các vị đại năng tại các không gian bậc cao hoặc không gian hồng hoang có thể theo đó mà thu thập tinh thần lực để sử dụng cho công việc của mình.

Một đặc tính khác của tinh thần là mức độ hữu ích, năng lực sáng tạo của tinh thần phụ thuộc vào tính tích cực của tinh thần. Cùng một lượng tinh thần bản nguyên tích lũy, tinh thần có tính tích cực càng cao thì lực sáng tạo càng cao.

Dựa vào hai đặc tính này, các vị đại năng hướng dòng, tinh thần lực được thu góp và sử dụng cho công việc chuyển hóa năng lượng tối thành năng lượng bản nguyên và tinh thần bản nguyên. Hỗn độn tuy là cơ sở để năng lượng tối chuyển hóa nhưng quy mô, hiệu quả chuyển hóa của năng lượng tối phụ thuộc vào tinh thần lực áp đặt lên nó…

Quả là nhiều khái niệm rối rắm.

Tuy nhiên, may mắn cho chúng ta, những điều này tương ứng với những thông điệp yêu thương, tần số rung động, niềm tin, ánh sáng của các tôn giáo. Nói rõ hơn, khi con người sống với thái độ lạc quan tích cực, yêu thương chân tính thì trong vô hình, chúng ta sẽ nhận được lại những kết quả tốt đẹp hơn, sự sống được mở rộng và chúng ta cùng có được một thế giới tươi đẹp hơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Năng lượng tối, thứ vô thủy vô chung này không nghĩ lại chính là kho tàng của vũ trụ. Bởi vì từ trong thăm thẳm, vạn vật đều muốn vươn lên, để đẹp đẽ hơn, để tích cực hơn, để hướng chân thiện mỹ toàn vẹn. Năng lượng tối chính nhờ đặc tính này mà chịu luật hỗn độn, chịu lực của tinh thần tích cực mà chịu tách thành năng lượng bản nguyên và tinh thần bản nguyên.

Vũ trụ toàn thể có tinh thần lực càng lớn thì năng lực mở rộng vũ trụ càng lớn. Để mở rộng vũ trụ, con đường các bậc đại năng vẫn thường làm là xây dựng những thế giới mới. Trước khi “xây dựng công trình”, các bậc đại năng cũng phải thực hiện lập những “bản thiết kế thế giới mới”.

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh