Sách Sự Thật: 1157. Đừng Cắt Đứt Mối Liên Hệ Với Những Ai Thù Ghét Các Con Vì Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1157. ĐỪNG CẮT ĐỨT MỐI LIÊN HỆ VỚI NHỮNG AI THÙ GHÉT CÁC CON VÌ TA

Thứ tư ngày 25 tháng 6 năm 2014, lúc 23:37

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, người ta không cần phải ngừng hết những sinh hoạt thường ngày của họ khi họ nguyện trung thành với Ta. Ta không phải là một Thiên Chúa đòi buộc các con phải phủ phục dưới chân Ta để rồi gây phương hại đến những bổn phận trong cuộc sống thường ngày của các con. Ta không khắt khe, không tỏ ra đầy uy quyền để cai trị nhân loại, Ta cũng không áp đặt đối với mọi hoạt động của các con hoặc ép buộc các con phải quy phục Ta. Ta không phải là như vậy, vì Ta đã đến như một tôi tớ khiêm hạ để giải thoát nhân loại khỏi sự ràng buộc với tên ác quỷ.

Ta đã đến để cứu các con và Ta sẽ lại đến để hoàn tất Kế Hoạch Cứu Độ của Ta. Ta đến để phục vụ các con. Ta đến để lôi kéo các con về với Ta và trong khi Ta vui thỏa trong tình yêu của các con và thời gian mà các con tận hiến cho Ta, thì mong muốn của Ta là những điều này không gây nên những lo lắng không cần thiết cho các con. Trong khi Ta hoan nghênh việc các con dành cho Ta thời gian và dâng lên Ta những lời cầu nguyện, thì các con vẫn phải chăm lo cho cuộc sống của các con để có cái ăn cái mặc cho gia đình các con. Tất cả những gì Ta mời gọi là các con cần phải sống theo cách mà các con có thể phụng sự Ta. Và khi mà mối tương quan của các con với Ta trở nên mật thiết, thì các con sẽ cảm thấy buộc phải thưa chuyện với Ta qua chính những suy nghĩ và lời nói của các con.

Ta mời gọi các con hãy đối xử với tha nhân bằng sự kính trọng mà các con thể hiện ra với Ta. Đừng tranh cãi hay tức giận với người khác vì Ta. Tuy nhiên, cũng đừng bao giờ biện minh cho những lời nói hoặc hành động của những kẻ xúc phạm đến Ta - chỉ cầu nguyện cho họ mà thôi. Vì khi tình yêu của các con dành cho Ta trở nên vững mạnh, thì mối tương quan của các con với Ta cũng trở nên mật thiết hơn. Khi điều ấy xảy ra thì cũng là lúc các con lôi kéo về phía các con sự tức giận của những kẻ có lòng tin yếu kém. Điều này sẽ phải xảy ra và các con đừng lo sợ hay đau buồn, vì khi các con hiệp nhất với Ta thì người đời sẽ thù ghét các con. Hãy nhẫn nại với những người này. Hãy nhẹ nhàng, tử tế. Đừng mất công tranh cãi, vì các con nói ra cũng không thay đổi được điều gì. Thay vào đó, hãy tỏ cho họ thấy ý nghĩa của đức tin Kitô Giáo bằng cách dùng tình thương đáp lại sự hận thù.

Đừng cắt đứt mối liên hệ với những ai thù ghét các con vì Ta. Thay vào đó, xin các con hãy cầu nguyện cho họ. Các con phải có sự cân bằng trong cuộc sống của các con khi các con kết hiệp với Ta. Trong khi Ta mong muốn các con đồng hành với Ta thì Ta cũng mong muốn các con yêu thương những người cần đến Ta nhưng lại không thể hiểu được Ta; những người không thể đón nhận Ta trong tâm hồn họ hoặc không hề có ý niệm gì về Sự Sống Đời Đời. Các con phải có bổn phận đối với Ta và Mong Muốn của Ta là các con sử dụng thời gian một cách khôn ngoan để yêu thương những linh hồn này. Qua lời nói, việc làm, những hành động và những lời cầu nguyện, các con có thể mang về cho Ta những linh hồn này.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh