Sách Sự Thật: 1144. Tình Yêu Là Cách Thức Duy Nhất Để Chiến Thắng Hận Thù. Hận Thù Không Thể Nào Chiến Thắng Được Tình Yêu Đến Từ Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1144. TÌNH YÊU LÀ CÁCH THỨC DUY NHẤT ĐỂ CHIẾN THẮNG HẬN THÙ. HẬN THÙ KHÔNG THỂ NÀO CHIẾN THẮNG ĐƯỢC TÌNH YÊU ĐẾN TỪ THIÊN CHÚA

Thứ hai ngày 9 tháng 6 năm 2014, lúc 21:42

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta hết sức mong mỏi để đến được với những người đã đánh mất đức tin và những người không còn tin cậy vào Ta, cũng như những người thiếu hiểu biết.

Những Thông Điệp này dành cho nhân loại - không chỉ dành riêng cho những người được tuyển chọn, những người tiếp đón Ta với tất cả lòng tôn kính và là những linh hồn tràn đầy tình yêu dành cho Ta. Ta yêu thương tất cả mọi người, nhưng Ta cậy nhờ các tín hữu để loan truyền Lời của Thiên Chúa, nhằm đốt lên ngọn lửa Tình Yêu của Ta trong tâm hồn những người chai đá sống khép kín.

Nếu các con yêu mến Ta, các con sẽ làm cho tha nhân tất cả những việc tốt lành mà Ta đã dạy bảo các con. Các con sẽ yêu thương tha nhân như Ta đã yêu thương các con. Các con sẽ nhẫn nại với những ai khinh thường các con vì các con mang danh là Kitô hữu. Các con sẽ tiếp đón những người yếu đuối: dạy bảo họ về Tình Yêu của Ta qua tất cả những lời nói và việc làm của các con. Để sống như một Kitô hữu có nghĩa là các con phải bảo vệ Lời Chúa bằng mọi cách. Các con không được phép quên rằng Tình Yêu của Ta là Thánh Thiêng. Nhân loại phải kính sợ Thiên Tính của Ta và Quyền Năng của Chúa Thánh Thần vượt trên tất cả khi Quyền Năng của Người làm chủ bất cứ Sứ Vụ nào thuộc về Ta. Những Sứ Vụ của Ta thật phi thường, sẽ phát triển và lan rộng như một luồng gió mạnh và hết sức nhanh chóng mà các con không thể hiểu được. Vì vậy khi Ta tỏ mình ra để nhân loại nhận biết Lời Ta qua những Thông Điệp này - nếu các con đón nhận Ta, Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót vô biên cho tất cả những ai sẵn lòng nhận lấy Chén Đắng của Ta. Khi các con đón nhận những Ơn mà Ta ban cho các con và dùng những Ơn ấy để mưu ích cho tha nhân theo đúng Thánh Ý Ta, thì những phép lạ cả thể về sự hoán cải, sẽ xảy ra. Khi các con đón nhận Tình Yêu từ nơi Ta, thì Tình Yêu của Ta sẽ lan tỏa sang những người khác. Khi những người khác đón nhận tình yêu của các con, thì họ cũng sẽ nhận ra tình yêu đó đến từ đâu.

Khi Tình Yêu của Ta thấm nhuần trong linh hồn của các con, nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, thì Tình Yêu của Ta sẽ làm cho các con phải phủ phục trước Mặt Ta và khóc trong niềm hân hoan vui mừng. Hãy biết chắc rằng, các con sẽ lập tức nhận ra Tình Yêu của Thiên Chúa khi Tình Yêu của Người đánh động mạnh tâm hồn các con nhờ Quyền Năng của Đấng Bảo Trợ. Khi ấy các con sẽ nhận ra được Quyền Năng trong Tình Yêu của Ta vì Ta Là Tình Yêu. Ta là Đấng Quyền Năng mà mọi quỷ dữ, mọi thiên thần sa ngã và ngay cả Satan cũng phải phủ phục trước Mặt Ta trong đau đớn tột cùng vì chúng không có quyền hạn gì đối với Ta.

Khi các con để cho Tình Yêu của Ta ngự trị trong linh hồn các con thì chính các con cũng sẽ có được quyền năng để đánh bại mọi sự dữ trong thế gian. Tình Yêu của Ta phá hủy quyền lực của Satan và tất cả mọi quỷ dữ của hắn. Tình Yêu của Ta sẽ là khí giới để các con chống lại sự độc ác mà các con sẽ phải đương đầu, vì các con rao giảng nhân Danh Ta. Hãy đón nhận Tình Yêu của Ta và hãy luôn yêu thương những kẻ thù nghịch Ta. Đừng thù ghét những kẻ thù nghịch Ta, vì tên ác quỷ muốn các con thù ghét những kẻ thù nghịch Ta, để hắn có thể gieo rắc sự hận thù. Khi tình yêu được lan tỏa thì tình yêu sẽ làm triển nở tình yêu nơi tha nhân, cũng như sự hận thù gây ra nghi ngờ, sợ hãi và giận dữ. Tình Yêu là cách thức duy nhất để chiến thắng hận thù. Hận thù không thể nào thắng được Tình Yêu đến từ Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Ta ban cho các con Chiến Dịch Cầu Nguyện này để bảo vệ các con khỏi sự thù ghét.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (156) Xin Ơn bảo vệ khỏi sự thù ghét

Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con Tình Yêu của Chúa và xin mở rộng tâm hồn con để đón nhận Tình Yêu của Chúa với lòng biết ơn. Nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, xin để cho Tình Yêu của Chúa chiếu sáng trên con, để con phản chiếu ánh sáng của Lòng Thương Xót Chúa.

Xin bảo bọc con trong Tình Yêu của Chúa và xin để tình yêu của con dành cho Chúa, xóa tan mọi sự thù ghét mà con gặp phải khi loan truyền tin mừng trong Lời Chúa. Xin tuôn đổ Lòng Thương Xót Chúa trên chúng con và ban ơn tha thứ cho những ai khước từ Chúa, xúc phạm đến Chúa và những ai thờ ơ trước Thiên Tính của Chúa; xin ban cho họ Tình Yêu của Chúa.

Mua đá năng lượng:

Xin để cho Tình Yêu của Chúa chiếu sáng trên con trong những lúc bất an, thiếu lòng tin, trong những lúc đau khổ và thử thách; nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, xin giúp con đem Sự Thật đến với những ai hết sức cần đến Ơn Trợ Giúp của Chúa. Amen.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ cần đến sự Bảo Vệ của Ta hơn bao giờ hết khi Sứ Vụ này lớn mạnh. Tình Yêu của Ta sẽ luôn che chở các con và Ta sẽ tỏ mình ra cho các con qua Lời Ta, qua Ân Sủng của Chúa Thánh Thần và qua việc các con thưa chuyện với Ta trong những lời cầu nguyện mà Sứ Vụ này đem đến cho nhân loại.

Đừng bao giờ nghi ngờ Thiên Tính của Ta hay Quyền Năng của Thiên Chúa, vì nếu không có Ta thì các con không là gì cả.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh