Ý Nghĩa Lá Bài Magician- Light Seer’S Tarot

Ý NGHĨA LÁ BÀI MAGICIAN- LIGHT SEER’S TAROT

Từ khóa

Ánh sáng(thuận) : kĩ năng, khả năng tự nhiên, sức mạnh, khả năng nhận dạng khao khát, sự khơi dậy hứng thú, sự tập trung vào điều nhỏ nhặt,sự sáng tạo, sở hữu mọi nguồn tài nguyên đang có, khả năng kiến tạo thành công

Bóng tối (ngược):tiềm năng tiềm ẩn, chưa khai thác được,ích kỷ hoặc hành động tự hủy hoại,cần thiết tập trung vào năng lượng cá nhân, năng lượng sáng tạo bị phong ấn, ảo tưởng, sự thao túng, cần tăng sự tự tin cá nhân

Tôi kiến tạo cuộc đời, tôi khao khát điều đó thông qua năng lượng và chủ ý.

Tổng quan lá The Magician

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bị cuốn hút một cách sâu sắc bởi sự đồng sáng tạo, thầy phù thủy khai thác sức mạnh của các nguyên tố thông qua sự nhuần nhuyễn về thuật giả kim. Thông qua việc đó, anh ấy hòa hợp hai thế giới bên trên và bên dưới (above and below) làm một. Anh ấy sáng tạo thực tại bằng cách kết hơp vũ trụ và Trái Đất vào thời khắc hiện tại (present moment). Anh ấy không tin rằng anh ấy tạo ra thực tại thông qua suy nghĩ của mình...hơn là việc sắp xếp cuộc đời anh ấy với một trong các khả năng của vòng xoáy của biển tiềm năng bên dưới. Anh ấy đem cái thế giới trong tư tưởng vào thế giới hiện thực bằng cách đem ý tưởng từ thế giới Ether tới thế giới vật lý, và tạo hình khối cho chúng,ban cho nó sự sống và hình thức bên ngoài. Anh ấy là người kiến tạo đầy quyền năng- người nói ngôn ngữ của Năng Lượng Vũ Trụ,Sự Chữa Lành,Sự Quyết Đoán và Phép màu. Với biểu tượng vô cực khâu trên mũ của anh ấy, và khối Metatron được xăm trên cánh tay, nhắc về khả năng bẩm sinh của mình, khả năng kết nối với chu kì năng lượng vĩnh cửu thứ chảy từ Vũ Trụ Tới Trái Đất. Anh ấy luôn mồm nhắc về "As above, as blow- Trên Sao Dưới Vậy" và về những bong bóng sáng tạo - thứ đang nổi lên trong cái Vạc Vũ Trụ của anh ấy. Vũ Trụ đáp lời Magician :" As within, as without- Trong Sao Ngoài Vậy". Anh ấy luôn bày tỏ sự biết tới những ý tưởng vừa hiện lên ngay cả trước khi nó tới, và anh ấy có niềm tin mãnh liệt như vậy.Và nó luôn như vậy!

Đức Tin Của Bạn Chính Là Chìa Khóa Cho Sự Kết Nối. Và Sự Kết Nối Của Bạn Là Chìa Khóa Khai Mở Sức Mạnh

Lời nhắn từ Magician

Sự nhắc nhở mạnh mẽ về việc bạn có khả năng tạo ra cuộc đời của bạn và kiến tạo ước mơ của mình. lá bài này nhắc bạn hãy kết nối tới tia lửa sáng tạo của mình.Bạn có toàn bộ công cụ mà bạn cần. Một nhà Kiến Tạo tuyệt vời, hãy sáng tạo đi. Bạn có cảm nhận dòng chảy ma thuật trong mạch máu của mình ? Bạn có thể kích hoạt nó bằng sự tập trung vào sức mạnh của mình, sức mạnh ý chí, sự khao khát và hành động. Kể cả việc nó chưa xuất hiện bây giờ, nhưng bạn biết rằng nó ở đó, chỉ chờ bạn gọi nó ra. Vũ Trụ sẽ hỗ trợ mục tiêu của bạn và đem kết quả tới khi bạn tập trung ý thức của mình vào sức mạnh nội tại bản thân và tạo hình ra thế giới vật chất bằng chính tay mình. Mỗi hơi thở vào và ra là một khả năng để điêu khắc lên một thực tại mới và góc nhìn mới về cuộc đời bạn.Hãy sử dụng chúng để tạo khoảng trống cho niềm tin sắt đá của bạn. Hãy tin tưởng vào bản thân!

Mua đá năng lượng:

Sự kết nối tới sự khao khát của bạn rất quan trọng trong thời điểm này.Nếu bạn cảm thấy ít hứng khởi hơn, thì đây là lúc để tìm nàng thơ của bạn. Hãy tìm chất xúc tác cho mình. Hãy tìm lý do cho mình. Trong bóng tối, xua tan mọi sự không kiểm soát,hoặc ý tưởng sai lầm mà bạn có. Sức mạnh có thể chuyển hóa, và cũng có thể chuyển thành sự suy bại, tất nhiên là vậy. Vậy nên hãy là một pháp sư tốt và sử dụng ý thức của mình để tạo ra những thứ tốt đẹp.Mọi thứ mà bạn cần đều đang ở trước mắt bạn như một vòng xoáy khổng lồ đợi để được triệu hồi sử dụng. Vậy bạn sẽ kiến tạo thứ gì cho cuộc đời bạn ?

Câu hỏi cho nhà tiên tri

1/ Công cụ nào mà bạn cần để tạo ra giải pháp, chính thứ đó là thứ bạn không hề sử dụng một cách đúng đắn.

2/ Ma thuật xuất hiện trong cuộc đời bạn như thế nào? Nó trông ra sao? Cảm nhận như nào ? Nghe như nào?

3/ Bạn có chia sẻ kĩ năng và năng khiếu của mình tới những người khác, và sử dụng ma thuật của mình tới những điều tốt trong Vũ Trụ này ? Hay bạn thay đổi tiềm năng của mình và chỉ sử dụng ma thuật cho mục đích riêng của mình ?

Dịch bởi Hoàng Minh- Eros Tarot

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh