Các Mối Quan Hệ Từ Góc Nhìn Linh Hồn

CÁC MỐI QUAN HỆ TỪ GÓC NHÌN LINH HỒN

QUAN ĐIỂM CỦA LINH HỒN VỀ TÌNH YÊU BẢN THÂN

Nếu bạn không yêu bản thân mình thì bạn không thể có mối quan hệ yêu đương lành mạnh với người khác. Lý tưởng là hãy để bạn yêu đứa trẻ bên trong của mình và cho phép bản thân cảm nhận và đón nhận tình yêu của Thượng đế. Nếu những điều này không được thiết lập đầu tiên thì cuối cùng bạn sẽ đi tìm kiếm tình yêu, giá trị, sự chấp thuận và chấp nhận từ một người khác thay vào đó.

QUAN ĐIỂM TỪ LINH HỒN VỀ HẠNH PHÚC TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ

Hạnh phúc là một trạng thái của tâm trí, không phải là trạng thái của một mối quan hệ đôi lứa. Hạnh phúc nên được hiểu là thứ mà bạn có mọi lúc, bất kể bạn đời của bạn đang làm gì. Bạn không được đặt trách nhiệm về hạnh phúc của bạn lên người bạn đời của bạn. Đó là trách nhiệm của riêng bạn.

Bài học này có liên quan nhiều đến việc liệu rằng bạn có sự yêu thích hay dính mắc, chấp trước về những gì người bạn đời của bạn làm. Nếu bạn có sự yêu thích, bạn có thể hạnh phúc bất kể điều gì. Nếu bạn có sự dính mắc, chấp trước, đôi khi bạn sẽ cảm thấy mình giống như là một kẻ thua cuộc, một kẻ thất bại.

QUAN ĐIỂM TỪ LINH HỒN VỀ TÌNH YÊU

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đối với linh hồn chỉ có một loại tình yêu và đó là tình yêu vô điều kiện. Từ quan điểm linh hồn, không bao giờ chấp nhận việc tấn công bạn đời của bạn. Bạn không bao giờ được quên rằng, trong thực tế, bạn đời của bạn chính là Thượng đế đến thăm bạn ở dạng vật lý. Tấn công bạn đời của bạn, hoặc bất kỳ người nào trong vấn đề đó, là bạn tấn công Thượng đế và đó là tấn công chính bạn. Bạn có thể thành thật và chia sẻ cảm xúc của mình và bạn hãy chia sẻ chúng một cách yêu thương và tôn trọng. Một người bạn đời xứng đáng được tôn trọng ngay cả khi hành vi của người đó không xứng đáng.

QUAN ĐIỂM TỪ LINH HỒN VỀ GIAO TIẾP

Quan điểm của linh hồn về giao tiếp có thể được tóm tắt bằng một trích dẫn từ nhà trị liệu gia đình nổi tiếng, Virginia Satir. Cô ấy nói: “Giao tiếp sẽ tạo ra mối quan. Mối quan hệ là hơi thở của sự sống”. Bạn phải giao tiếp với bạn đời của bạn về những gì bạn đang cảm thấy nếu không thì mối quan hệ đó sẽ không thể có kết quả.

QUAN ĐIỂM CỦA LINH HỒN VỀ MỐI QUAN HỆ ĐỒNG TÍNH NAM VÀ ĐỒNG TÍNH NỮ

Mua đá năng lượng:

Từ quan điểm linh hồn, hoàn toàn không có phán xét gì về mối quan hệ đồng tính nam hay đồng tính nữ. Chúng không phải là tội lỗi như một số giáo lý tôn giáo truyền thống đã trao niềm tin cho bạn. Không có một lời giải thích nào về lý do tại sao những người đồng tính luyến ái cảm thấy những việc họ làm và thực tế điều đó không quan trọng. Tất cả những gì quan trọng là tuân theo châm ngôn nói rằng: “Trên hết tất cả hãy để tự mình trở thành sự thật/hãy để tự mình đi đúng”.

Trong con mắt của Thượng đế, việc chọn con đường này là hoàn toàn chấp nhận được và bình thường. Đối với những người có vấn đề với điều này, tôi sẽ nói rằng, hãy suy nghĩ một cách cẩn thận về tuyên bố của Chúa Jesus: “Không nên phán xét nếu các ngươi muốn mình không bị phán xét”.

QUAN ĐIỂM CỦA LINH HỒN VỀ PHÁ THAI

Tôi sẽ đi thẳng vào cốt lõi về chủ đề phá thai gây tranh cãi. Từ quan điểm linh hồn, việc phá thai không phải là một tội lỗi. Lý do là linh hồn và thể xác là hai thứ hoàn toàn khác nhau. Khi một người phụ nữ phá thai, bác sĩ không giết chết linh hồn mà chỉ là phá thể xác (cơ thể vật lý). Một linh hồn tương tự có thể trở lại một năm sau đó với cùng một người phụ nữ nếu thời điểm thích hợp hơn. Các tôn giáo cơ bản đã nhầm lẫn điểm này, họ nghĩ rằng cơ thể và linh hồn là một và giống nhau. Chúng không phải là như vậy.

Tuy nhiên, phá thai không phải là một hình thức kiểm soát sinh sản được chấp nhận. Nếu mọi người thực hành kiểm soát sinh đẻ có trách nhiệm hơn thì nhu cầu phá thai sẽ ít hơn nhiều. Ngoài ra, nếu mọi người có trách nhiệm hơn trong việc sử dụng năng lượng tình dục của họ như là hình thức giao tiếp thiêng liêng, họ sẽ không có xu hướng nuông chiều/phóng túng bản ngã/cái tôi thấp hơn về xác thịt nhiều như một số người đang làm.

QUAN ĐIỂM TỪ LINH HỒN VỀ TÌNH DỤC

Từ quan điểm linh hồn, tình dục là rất đẹp và thiêng liêng. Nó có thể được sử dụng để phục vụ cho bản ngã và cái tôi thấp hơn, hoặc nó có thể được sử dụng để phục vụ linh hồn và Thượng đế.

Bản ngã sử dụng tình dục để đối xử với người khác như một miếng thịt bò, nó không nhận ra linh hồn ở bên trong cơ thể. Bản ngã sử dụng tình dục cho sự ích kỷ và tự hài lòng. Linh hồn để bạn sử dụng tình dục như một phương tiện để truyền đạt tình yêu và sự thân mật ở cấp độ vật lý. Nó sẽ để bạn sử dụng tình dục để làm hài lòng lẫn nhau/giúp nhau vui vẻ mà không chỉ là tự sướng. Linh hồn cũng sẽ khiến bạn sử dụng khả năng tình dục của mình một cách điều độ, nhận ra rằng nó chỉ là một dạng năng lượng liên quan đến luân xa thứ hai. Năng lượng tương tự này có thể được nâng lên các luân xa khác để phục vụ cho tình yêu, sự sáng tạo, giao tiếp, sự thấu hiểu tâm linh và nhận thức về Thượng đế.

Thực hành Tantra là một con đường cho việc sử dụng tinh thần của tình dục, nghệ thuật làm tình trong khi đồng thời nâng cao năng lượng trong một loại thiền định. Bạn không được để cho cái tôi thấp kém, đầy ham muốn điều hành cuộc sống của bạn trong vấn đề này, bạn hãy là chủ nhân của tình dục của bạn để phục vụ tình yêu và thông điệp của linh hồn.

QUAN ĐIỂM TỪ LINH HỒN VỀ MỐI QUAN HỆ LÝ TƯỞNG

Mối quan hệ lý tưởng là một mối quan hệ trong đó cả hai cá nhân đều có mối quan hệ đúng đắn với chính họ và với Thượng đế. Cả hai người đều trọn vẹn và đủ đầy trong chính họ. Cả hai đều là nguyên nhân của thực tế của chính họ mà không phải là nạn nhân. Cả hai cá nhân đều đặt con đường tâm linh của họ đầu tiên. Lý do họ ở bên nhau là để họ có thể phát triển nhanh hơn và trải nghiệm nhiều tình yêu và niềm vui hơn bằng cách chia sẻ con đường với nhau. Họ có thể phục vụ rất nhiều cho kế hoạch thiêng liêng của Thượng đế cho nhân loại.

QUAN ĐIỂM CỦA LINH HỒN VỀ CÁC ĐỐI TÁC CHÍNH LÀ GIÁO VIÊN

Các đối tác của bạn là giáo viên bậc thầy trong mọi việc họ làm. Ngay cả khi họ có hành vi sai thì họ đang cho bạn cơ hội thực hành ý thức của Đấng Christ và thể hiện những phẩm chất mà linh hồn bạn sẽ giúp bạn phát triển. Bạn liên tục được dạy để ở trong sức mạnh của mình, để yêu thương, tha thứ, rèn luyện sự khiêm nhường, xoay má khác, ở trạng thái là nguyên nhân của cảm xúc của chính bạn. Các bài học về sự kiên nhẫn, bảo vệ cảm xúc, trung thực, kỹ năng giao tiếp, không dính mắc/chấp trước, vô ngã, tình yêu vô điều kiện, xem trải nghiệm là bài học, giữ vị trí trung tâm, v.v ... liên tục được cung cấp trong các mối quan hệ của bạn.

Đừng bao giờ quên rằng, đó là cách bạn phản ứng tại mọi thời điểm trong cuộc sống của bạn trong mọi tình huống mà bạn có thể nhận ra Thượng đế hoặc mất nhận thức về Thượng đế. Bạn có thể dễ dàng ở lại trong ý thức của Đấng Christ sống trong một hang động. Nhưng liệu bạn có thể ở lại trong ý thức của Đấng Christ trong một mối quan hệ, trong một thành phố lớn, trong thị trường như Chúa Giêsu sẽ nói không?

QUAN ĐIỂM CỦA LINH HỒN VỀ LY HÔN

Ly hôn không phải là một tội lỗi. Đôi khi ly hôn là điều tốt nhất trên thế giới, nó phụ thuộc vào tình hình. Nhiều lần các dịch vụ của tôi như là một nhà tâm lý học tâm linh đã được sử dụng để giúp mọi người chia tay, mặc dù họ đã không nhận ra điều đó khi họ đến với tôi. Tuy nhiên, bạn không bao giờ nên rời khỏi một mối quan hệ cho đến khi bạn đã học được những bài học từ trải nghiệm này. Nếu không, bạn có khả năng phải lặp lại các bài học trong một mối quan hệ mới. Nó sẽ là một cơ thể vật lý khác, một phần mở rộng linh hồn và con người khác nhưng có cùng một kiểu tâm lý học (về tinh thần, cảm xúc, ý thức, vô thức, tính cách, động lực) sẽ xảy ra.

LINH HỒN VÀ VIỆC CÂN BẰNG BỐN CƠ THỂ TRONG MỐI QUAN HỆ

Khi sống trong hệ thống bốn cơ thể - thể chất, cảm xúc, tinh thần và tâm linh, rất cần thiết để bạn nhận thức việc nhận biết cơ thể chiếm ưu thế của bạn và của bạn đời là gì. Rất nhiều vấn đề tiềm năng có thể được giải quyết bằng cách hiểu quan điểm này. Điều cực kỳ quan trọng là tránh trở nên tự cao về thể dạng cơ thể đặc biệt của bạn.

Tâm lý học phổ biến là người phụ nữ có xu hướng đồng nhất với cơ thể cảm xúc của mình và người đàn ông có xu hướng đồng nhất với cơ thể tinh thần/tâm trí của mình, mặc dù có những trường hợp ngoại lệ. Có một nhận dạng cơ thể tâm linh sẽ tiết chế điều này. Tuy nhiên, người đàn ông phải học cách chấp nhận cảm xúc của người phụ nữ và người phụ nữ phải học cách chấp nhận phương thức suy nghĩ của người đàn ông. Một mối quan hệ là một phương tiện tuyệt vời để dạy chúng ta trở nên toàn diện hơn.

QUAN ĐIỂM CỦA LINH HỒN VỀ SỰ PHÁN XÉT VÀ BẢO VỆ TRONG MỘT MỐI QUAN HỆ LỨA ĐÔI

Điều cần thiết là cả hai đối tác phải học cách trở nên không phán xét nhiều nhất có thể. Nó sẽ ổn khi bạn chỉ là người quan sát đầy yêu thương mà không có phán xét, nhận xét với ý định làm tổn thương ai đó hoặc không phản đối, chỉ trích! Khi đối tác của bạn phán xét bạn, bạn cần học cách giữ cho bong bóng bảo vệ của bạn căng lên và để cho sự tiêu cực của họ trượt ra khỏi bong bóng bảo vệ (trượt ra khỏi bạn).

Bạn cần học cách không để cho đối tác của bạn (hoặc nghĩ rằng đối tác của bạn) là nguyên nhân của thực tế của bạn. Bạn cần học cách để trở thành người tạo ra cảm xúc của chính bạn và không để người bạn đời là nguyên nhân gây ra cảm xúc của bạn. Bạn tạo ra thực tế của riêng bạn và bạn là lập trình viên máy tính của tiềm thức của chính bạn, ngay cả khi bạn đã kết hôn hoặc trong một mối quan hệ lứa đôi đã cam kết. Mối quan hệ của bạn với bản thân và Thượng đế đến đầu tiên.

QUAN ĐIỂM TỪ LINH HỒN VỀ MỐI QUAN HỆ GIỮA CHA & CON GÁI/ MẸ & CON TRAI

Khi bạn không làm công việc nội tâm của mình và đạt được mối quan hệ đúng đắn với bản thân và Thượng đế, bạn sẽ tạo ra mối quan hệ cha-con gái, mẹ-con trai. Lý tưởng là tạo nên các mối quan hệ trưởng thành (giữa người lớn và người lớn) độc lập lẫn nhau chứ không nên phụ thuộc vào mối quan hệ.

Nếu bạn không tìm thấy sự trọn vẹn, đủ đầy đầu tiên là ở bên trong mình và hợp nhất với Thượng đế thì cuối cùng bạn sẽ tìm kiếm sự trọn vẹn, đủ đầy ở đối tác. Điều này sẽ dẫn đến hai nửa tham gia cùng nhau thay vì hai người hợp làm một. Không có phán xét trong việc này, nó chỉ là một bài học mà bạn phải học.

Nếu bạn là con gái hay con trai về mặt tâm lý, thì theo quy luật năng lượng, bạn sẽ thu hút những người muốn làm mẹ hoặc làm cha trong mối quan hệ. Nếu bạn là cha hoặc mẹ về mặt tâm lý, loại người duy nhất bạn có thể thu hút là con trai hoặc con gái thuộc về tâm lý.

Nếu bạn bình an vô sự, khỏe mạnh, đủ đầy, trọn vẹn, hoàn hảo, không chê vào đâu được trong chính bạn và là một với Thượng đế thì bạn sẽ thu hút một người bình an vô sự, khỏe mạnh và họ cũng nhận ra sự hợp nhất của mình với Thượng đế. Nhiều người đang tuyệt vọng đi tìm kiếm một mối quan hệ. Vấn đề là trong nhiều trường hợp, một mối quan hệ bên ngoài là điều cuối cùng họ cần; những gì họ thực sự cần là một mối quan hệ tốt hơn với bản thân và Thượng đế.

BẠN KHÔNG CẦN MỘT MỐI QUAN HỆ

Bạn không cần một mối quan hệ trong cuộc sống để thành công và hạnh phúc và nhận ra Thượng đế. Thái độ đúng đắn là làm cho nó trở thành một mong muốn, không phải là một nhu cầu, một sự yêu thích siêu mạnh mẽ, không phải là một dính mắc hay sự chấp trước. Sau đó, nếu nó không xảy ra, bạn vẫn có thể hạnh phúc.

Nếu hạnh phúc của bạn phụ thuộc vào việc tìm kiếm một mối quan hệ chứ không phụ thuộc vào nội tâm của chính bạn và Thượng đế, thì bạn đang tôn thờ một vị thần giả. Bất cứ điều gì bạn đặt đầu tiên trong cuộc sống là những gì bạn tôn thờ. Không phải Kinh thánh đã nói không nên tôn thờ các vị thần giả hay sao?

Nó cũng ổn khi bạn tìm kiếm một mối quan hệ và thậm chí cầu nguyện sự giúp đỡ của Thượng đế trong việc tìm kiếm một mối quan hệ; Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, dù thế nào đi nữa thì bạn vẫn có thể hạnh phúc. Nghịch lý của cuộc sống là khi bạn thực sự buông tay và chấp nhận hạnh phúc trọn vẹn, có hoặc không có mối quan hệ, thì sau đó chính là lúc bạn thường tìm thấy một người.

Chìa khóa để tìm người bạn đời thực sự của bạn, theo tôi là tập trung hoàn toàn vào con đường tâm linh của bạn và phục vụ nhân loại. Việc cam kết hoàn toàn với Thượng đế và con đường tâm linh của bạn sẽ thu hút người bạn đời tinh thần lý tưởng.

- Trích đoạn từ bộ sách 15 tập Bách khoa toàn thư về Thăng thiên của Joshua David Stone

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Tự chữa lành - Thiền - Thực hành Tâm linh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh