Những Dấu Hiệu Bạn Đang Làm Nô Lệ Cho Matrix

NHỮNG DẤU HIỆU BẠN ĐANG LÀM NÔ LỆ CHO MATRIX

(Ma Trận Nhị Nguyên đầy Ảo Tưởng)

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy ảo tưởng, sai lầm và đau khổ. Tất cả chúng ta đều đang phải vật lộn trong một xã hội tràn ngập các tín hiệu luôn dẫn dắt chúng ta vào sai lầm và nhầm lẫn. Chúng ta bị bắt buộc phải sống trong Ma trận của Ảo tưởng này, làm nô lệ cho Ma trận này.

Khi còn là nô lệ cho Ma trận Ảo tưởng, chúng ta không có sự lựa chọn lối sống tốt lành nhất cho chính bản thân mình. Bắt đầu nhận thức về sự tồn tại của Ma trận Ảo tưởng là bước đầu tiên để thanh lọc Nghiệp, Tịnh hóa bản thân và bắt đầu dành lại quyền tự chủ Tâm thần và Thăng trưởng Tâm linh của chúng ta. Khi vẫn còn là nô lệ cho Ma trận của Ảo tưởng thì bạn không thể nào Thăng trưởng Tâm linh. Khi vẫn còn trong Ma trận của Ảo tưởng, dù Tịnh hóa bản thân cỡ nào đi nữa, thì bạn cũng vẫn tiếp tục đau khổ và sai lầm, vẫn dính mắc và xoay quần trong bức màn VÔ MINH nhầm lẫn, hết kiếp này đến kiếp khác.

Nhận thức rõ cách thức hoạt động của Ma trận Ảo tưởng là rất quan trọng. 16 dấu hiệu sau đây cho bạn một cái nhìn chính xác về sự ràng buộc vào Ma Trận và thân phận Nô lệ của sự Vô Minh. Các dấu hiệu này sẽ giúp bạn có một cách tiếp cận, một sự quan sát khách quan và đúng đắn, giúp bạn xác định lại các ưu tiên trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống và chỉ ra cho bạn nhiều cơ hội để tự giải phóng bản thân ra khỏi sự tự hủy hoại của chính mình.

🌱1- Nộp thuế quá cao:

Bạn phải nộp tiền thuế quá cao cho những người cai trị bạn. Bạn phải trả tiền cho những thế lực đang duy trì nhà tù Tâm thần mà bạn đang bị nhốt trong đó. Đây có lẽ là chỉ số mạnh mẽ nhất, đánh giá sự nô lệ của bạn vào Ma trận của ảo tưởng. Khái niệm truyền thống của chế độ nô lệ gợi lên hình ảnh của những người nô lệ gầy yếu trong xiềng xích, buộc phải làm việc trên các đồn điền để duy trì sự giàu có của ông chủ. Phiên bản hiện đại của chế độ nô lệ là bắt buộc bạn phải nộp thuế. Thu nhập của chúng ta sẽ được tự động bị khấu trừ trước khi chúng ta nhìn thấy tiền công của mình. Bất kể chúng ta có đồng ý hay không, chúng ta buộc phải chấp nhận điều đó chỉ để có tiền chi tiêu, trang trải cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

🌱2- Bạn đi khám bác sĩ, nhưng bạn vẫn bị bệnh:

Chăm sóc y tế hiện đại, với tất cả tiến bộ khoa học hiện nay của nó, đáng buồn thay, đã trở thành Y tế chăm sóc những người đã bị bệnh, chứ không phải vì sức khỏe của mỗi người. Nền Y tế không giúp chúng ta khỏe mạnh và không có sức khoẻ tốt ngay từ đầu. Chúng ta hiếm khi được khuyên nên ăn uống thế nào để tốt cho cơ thể và không được giáo dục cách giữ gìn sức khỏe tâm thần và cũng như sức khỏe thể chất. Thay vào đó, ta thường được khuyên nên uống thuốc đắt tiền và các làm các thủ tục xét nghiệm chiếu chụp phức tạp của Ma trận Y tế, mục đích duy nhất chỉ để kiếm lợi nhuận từ những người đang bị bệnh .

🌱3- Tranh luận chính trị:

Bạn chọn đảng Dân chủ hay đảng Cộng hòa. Bạn theo Chủ nghĩa Tư bản hay Xã hội chủ Nghĩa, bạn thường tranh luận với bạn bè, đồng nghiệp, hay với người trong gia đình về chính trị. Đây là chiến lược kiểm soát tâm thần theo cách “Chia để Trị ”. Cả hai mô hình đều tham nhũng như nhau. Tin tưởng vào một trong các bên, hoạt động ủng hộ bất cứ bên nào thì bạn cũng đang tiêu tốn phí hoài năng lượng cá nhân của bạn, và tiếp tục bị mắc kẹt trong Ma trận của Ảo tưởng .Tranh cãi với những người khác về chính trị là bạn đang tham dự vào Mạng lưới các Linh hồn đang lún sâu trong Ma trận. Dù bất cứ đảng phái bên nào giành thắng lợi, tham nhũng vẫn sẽ tiếp tục .

🌱4- Vì Tiền mà bạn đang phải làm công việc mà bạn không thích:

Bạn đang phải làm việc chăm chỉ, hằng ngày bạn phải làm công việc mà bạn không hề thích thú, cũng chỉ xoay quanh vấn đề "Cơm áo gạo tiền". Công việc là quan trọng đối với bạn. Tiền bạc kiếm được chỉ để chi trả cho các hóa đơn. Rất nhiều người đã tiêu phí những năm tháng tốt nhất của cuộc đời mình để làm những việc họ không hề thích. Tất cả chỉ vì tiền. Các bạn không biết được sự thật về Tiền bạc trong thời đại này. Tiền thuộc sở hữu tư nhân và là một công cụ thao tác đại chúng .

Bởi vì Tiền vẫn còn cần thiết để duy trình sinh hoạt trong thế giới này, cho nên, tốt nhất là bạn làm một công việc mà bạn ưa thích để kiếm tiền. Hoặc bạn làm việc với những người chung chí hướng và tôn trọng bạn đầy đủ. Bạn vẫn có thể sống dễ dàng với một số tiền ít hơn là bạn đang nghĩ. Tiền bạc là một ông chủ tồi, nhưng có thể là một người bạn tốt. Chúng ta phải sẵn sàng buông bỏ thân phận nô lệ cho tiền bạc.

🌱5- Nợ và Tiêu dùng:

Bạn sẵn sàng vay nợ để tiêu dùng cá nhân. Bạn chạy theo Mốt và Thời trang. Đó là bạn đang hỗ trợ cho một lối sống theo định hướng người tiêu dùng. Sống và tiêu dùng tuân theo quảng cáo chứ không tuân theo nhu cầu thực sự của chính bạn. Mỗi một khoản nợ, trả lãi , đóng bảo hiểm các loại….đều liên quan đến cướp bóc tài chính của thế giới hiện nay. Thêm một khoản nợ, thêm một người tiêu dùng định hướng theo quảng cáo, thêm 1 thẻ tín dụng ngân hàng, đều làm tăng thêm sức mạnh của các tổ chức bóc lột Tài chính này. Vay nợ rồi trả tiền lãi suất, để duy trì một lối sống tiêu dùng được định hướng từ các tổ chức tài chính/ tiêu dùng, đó là một dấu hiệu mạnh mẽ chứng tỏ rằng bạn đang bị ràng buộc bởi một trong những nguyên lý chính của Ma trận của Ảo tưởng: Nợ và Tiêu dùng .

🌱6- Truyền hình:

Bạn liên tục dành nhiều thời gian xem truyền hình và trò chuyện với những người xung quanh về diễn biến liên tục của các chương trình truyền hình. Nếu hành động như thế, có thể bạn đang ngập sâu trong Ma trận của Ảo tưởng. Truyền hình là công cụ mạnh nhất được sử dụng để kiểm soát tâm trí. Các chương trình thuyền hình luôn được lên kế hoạch và được “lập trình” để củng cố hành vi nô lệ, phụ thuộc tâm thần của quần chúng. Đầy rẫy bi kịch, đề cao tầm quan trọng của Bản Ngã, Tình dục thô thiển, phổ biến bạo lực, và giảng dạy phục tùng quyền lực nhân tạo giả mạo…. đó là những tính năng chính của truyền hình hiện đại. Bằng cách xem và theo dõi những gì đang xảy ra trên màn hình, bạn đang đánh mất đi một phần của cuộc sống thực sự ngoài kia của chính mình. Xem truyền hình là bạn đang buông bỏ quyền tự chủ tâm thần của bản thân, là đang hỗ trợ cho Ma trận, là tăng thêm nhầm lẫn về bản chất của thực tế. Truyền hình thực sự là một công cụ của Ảo tưởng đang tách người dân ra khỏi dòng chảy tự nhiên của cuộc sống thật sự.

🌱7- Bạn liên tục bị giám sát:

Bạn không thể thoát ra khỏi sự giám sát tổng thể về cuộc sống của chính mình trong xã hội hiện tại. Có thể bạn đang bị theo dõi bởi hệ thống camera xung quanh, bị nghe lén từ các cuộc hội thoại qua điện thoại, bị theo dõi vị trí thông qua chiếc smartphone mà bạn đang dùng, bị lưu lại các thói quen tiêu dùng qua Internet... Chúng ta hầu như ai cũng đã và đang là một nô lệ chăm chỉ và hồn nhiên trong Ma trận của Ảo tưởng này. Giám sát Vô hình là một hình thức ngấm ngầm kiểm soát suy nghĩ và hành động của bạn. Bằng cách liên tục theo dõi mọi hành vi cử động của bạn, rồi mập mờ thông báo cho bạn biết, Ma trận muốn khống chế tư tưởng tâm thần của bạn vào một mô hình tư duy rằng : "Nhà ngươi không thể che dấu được bất cứ điều gì hết. Mọi thứ nhà ngươi nghĩ và làm đều đã bị kiểm soát.” điều này đem lại cho bạn cảm giác bất an và đe dọa ngấm ngầm. Bị giám sát như vậy, trong vô thức, bạn thừa nhận rằng, dù bạn đang sống đó, nhưng bạn không có chủ quyền về các hoạt động Tâm trí và cơ thể của bạn. Bạn đã bị tước đi quyền lực, tước đi quyền tự chủ của bản thân và chính thức là nô lệ ngoan ngoãn của Ma trận Nhị Nguyên này.

🌱8- Bạn nghĩ thế giới sẽ an toàn hơn nếu chính phủ chỉ có súng đạn:

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy bạo lực và tội phạm. Bạo lực và các thể loai tội phạm luôn chống lại những người trung thực ở mọi cấp độ của xã hội, từ cả cấp độ chính phủ. Chắc chắn một điều rằng : trong một thế giới hoàn hảo, vũ khí là không cần thiết trong bất kỳ trường hợp nào. Nhưng thật đáng buồn, thế giới của chúng ta không hoàn hảo. Vũ khí và bạo lực thực sự là một công cụ hiệu quả để bảo vệ bạn chống lại bạo lực và tội phạm. Các chính phủ cũng đang lạm dụng sử dụng công cụ này. Sẵn sàng từ bỏ quyền tự vệ chính đáng là một dấu hiệu cho thấy, bạn đã xuống hạng trách nhiệm với bản thân. Khuyến khích cá nhân bạn buông bỏ vũ khí, tước bỏ quyền tự vệ chính đáng, khuyến khích bạn trao an ninh an toàn của bạn cho người khác quản lý, để cho người khác bảo vệ bạn và bạn phải trả giá làm con cừu non trong Ma trận. Ép buộc bạn, đàn áp bạn, dụ dỗ bạn, lừa đảo bạn, để bạn buông bỏ trách nhiệm với bản thân là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc duy trì kiểm soát của Ma Trận. Chào mừng bạn đến Ma trận của Ảo tưởng.

(Ghi chú của người dịch: khuyến khích buông bỏ tự vệ trong thế giới Tâm linh và Tinh thần cũng có cùng ý nghĩa như buông bỏ chủ quyền trong thế giới vật lý. Cách thức cũng tương tự, nhưng hậu quả nghiêm trọng hơn.)

🌱9- Bạn uống nước có chứa chất fluoride.

Fluoride là một sản phẩm độc hại. Nó là một chất độc hại đối với cơ thể và làm tê liệt và trì trệ Tâm thần của người dùng. Dùng nước máy có fluoride làm tê liệt tinh thần phản kháng, biến người uống thành sinh vật dễ bảo và thụ động. Dùng nước có fluoride sẽ ngắt kết nối bạn với Nguồn, chia cách bạn với Tự nhiên một cách chắc chắn. Nước sinh hoạt hàng ngày trong các thành phố hiện nay đều có fluoride, khi sử dụng nước máy này, bạn đang đang bị đầu độc từ từ. Dù bạn không đồng ý sử dụng nước máy có fluoride, bạn cũng không có lựa chọn nào khác, bạn đang bị ép buộc sử dụng chất độc hại mỗi ngày. Đây là một hình thức nô lệ. Khi biết được điều này mà tiếp tục uống nước có chất fluoride, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn đang hài lòng với thân phận suy giảm tâm thần và chấp nhận làm nô lệ của Ma trận. Bạn có thể tham khảo tác hại của fluoride tác động lên hệ thần kinh, hệ xương, lên hệ thống tâm thần tâm linh trong các bài viết liên quan. Có nhiều nghiên cứu khoa học về tác hại của fluoride. Nước không có fluoride vẫn đủ an toàn vệ sinh cho sử dụng. Nói rằng fluoride khử trùng nươc sinh hoạt là một lời nói dối của Ma Trận này.

🌱10- Bạn cố ý tiêu thụ các chất độc độc hại cho cơ thể:

Các chất hóa học như bột ngọt( Mỳ chính ) và Aspartame( đường hóa học ) là hai hoá chất được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm và đồ uống và là các chất vô cùng độc hại đối với cơ thể con người. Khi biết được điều này mà vẫn tiếp tục đầu độc bản thân với những món ngon, nhưng với hóa chất độc hại, là dấu hiệu cho thấy Ma trận đã tóm được bạn, đã lập trình bạn thông qua con đường ăn uống. Khi đó, sức khỏe của bạn, tương lai của bạn đã thuộc về Ma Trận.

🌱11- Bạn lệ thuộc vào công nghiệp dược phẩm:

Trong việc duy trì sức khỏe tâm thần của bản thân, việc sử dụng các loại thuốc tác động tới hệ thống thần kinh, thuốc an thần đang tăng lên nhanh chóng (Nhất là ở Mỹ và các nước phát triển). Bởi vì trong xã hội của chúng ta, mọi người đã được thuyết phục rằng, các trạng thái tinh thần và cảm xúc tự nhiên của con người đều có thể được coi là bệnh tật. Các phương tiện truyền thông của các tập đoàn công ty dược phẩm đã phát biểu sai sự thật về sức khỏe tâm thần tự nhiên. Họ bác bỏ mọi sự tự điều chỉnh của cơ thể, liệt kê tất cả các triệu chứng tâm thần , trạng thái cảm xúc bình thường của con người như là một triệu chứng của Bênh tật. Mục đích của việc này cũng xoay quanh Tiền bạc và Lợi nhuận từ việc bán thuốc.

Nếu bạn đang dùng thuốc an thần, thuốc ổn định thần kinh, thì bạn đang tuân theo một trong các hình thức mạnh mẽ nhất của kiểm soát tâm trí trong Ma trận. Ma trận muốn kiểm soát toàn bộ tâm trí của ban. Ma trận muốn bạn là nô lệ tâm thần ngoan ngoãn và dễ sai khiến. Thông qua hệ thống y tế sai lầm, Ma trận đang thuyết phục bạn rằng: bạn không có quyền lực đối với tâm trí của riêng bạn và mọi hoạt động của Tâm trí của bạn cần được điều chỉnh bằng cách uống thuốc ổn định thần kinh. Đây có lẽ là lời nói dối khủng khiếp nhất của Ma trận. Bằng cách sẵn sàng dùng các thuốc an thần, bạn đang tự biến mình thành loại tồi tệ nhất trong chế độ nô lệ. Bạn đang tự ức chế các phản ứng tinh thần và cảm xúc tự nhiên của bản thân. Bạn đang tự bỏ tiền mua thuốc và tự đầu độc hệ thần kinh và tâm thần của bạn. Bạn đang tự làm mê mờ lý trí, tự làm suy giảm sức khỏe và bạn đang trao quyền tự chủ Tâm thần cho các công ty dược phẩm.

Bệnh tật nói chung và các dấu hiệu căng thẳng tâm thần nói riêng, đều là các tín hiệu của cơ thể cảnh báo chính thức với bạn rằng : bạn đang thực hành một lối sống sai lầm và có hại cho bản thân. Đó là những tín hiệu của cơ thể báo cho bạn biết rằng bạn cần phải thay đổi hành vi và thói quen của bạn tới một mức độ tốt hơn. Chứ đó không phải các dấu hiệu bệnh tật cần trấn áp và dập tắt bằng thuốc an thần.

🌱12- Bạn vẫn tiếp tục xem các chương trình TV.

Các phương tiện truyền thông tin hay tin tức chính thống là một công cụ kiểm soát và thao tác tâm thần của từng cá nhân lẫn đám đông quần chúng. Khi xem TV, bạn đang ủng hộ Ma trận bằng cách cho họ Thời gian, sự chú ý, sức khỏe và sự độc lập suy nghĩ lẫn tự chủ tâm thần của bạn. Xem TV là bạn đang tình nguyện làm nô lệ cho Ma trận, tự nguyện chia cách bản thân ra khỏi thế giới thực ở bên ngoài kia.

🌱13- Bạn quan tâm nhiều tới Game và Thể thao trên truyền hình.

Bạn quan tâm tới các sự kiên thể thao nổi bật, chứ không hề quan tâm tới các sự kiện về môi trường sống của bạn đang bị suy giảm và ô nhiễm. Bạn thích thú theo dõi một sự kiện thi đấu thể thao hơn là tìm hiểu về nạn tàn phá rừng, ô nhiễm biển, thu hẹp của rừng Amazon, sự nguy hại của công nghiệp khai thác dầu mỏ và ô nhiễm phóng xạ từ Fukushima. Những sự kiện thay đổi môi trường sống đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tương lai của tất cả chúng ta, đến hành tinh Trái đất này.

Không quan tâm đến diễn biến của môi trường sống xung quanh, chỉ chú ý vào những trò chơi hay các trận thi đấu diễn ra liên tục. Bạn đã đánh mất tập trung vào cuộc sống thực. Đó là một dấu hiệu cho thấy cảm giác của bạn đã bị đánh cắp, sự tự quản của bạn đã bị lu mờ và thay thế bằng một xu hướng bốc đồng tầm thường và thoát ly khỏi thực tại. Đó là biểu hiện rõ ràng Nô lệ của Ma trận Ảo tưởng.

🌱14- Bạn hoài nghi về những lãnh vực khác của cuộc sống.

Bạn hoài nghi về những lãnh vực không được khoa học hiện đại xác nhận hay chứng minh. Bản chất của khoa học là tìm hiểu những điều không biết. Điều đó ngụ ý rằng khoa học chân chính phải tìm tới những lãnh vực chưa được giải thích và đưa nó vào kho kiến thức hiểu biết của nhân loại. Nhưng hiện nay, có một thực tại đáng buồn từ giới khoa học mù quáng. Họ sợ mất uy tín, sợ mất thu nhập, sợ mất địa vị mà họ sẵn sàng nhạo báng, bôi nhọ những kiến thức và kinh nghiệm khác biệt mà người khác đang có. Họ mang danh là nhà khoa học mà trốn tránh sự hiểu biết khoa học. Giới khoa học xôi thịt liên tục phủ nhận các lĩnh vực như kinh nghiệm cận tử, châm cứu , đông y hoặc các phương pháp nâng cao chất lượng cuộc sống không dùng thuốc. Nếu bạn chấp nhận những ý kiến của giới khoa học thiển cận đó, bạn đang mù quáng làm giảm sự hiểu biết của bản thân về thế giới. Bạn đang tự phế bỏ nhiều khả năng tự nhiên của bạn. Bạn đang tham dự vào một đám đông lười biếng và không muốn suy nghĩ bên ngoài chiếc hộp của chính mình.

🌱15- Bạn chưa bao giờ đặt câu hỏi trong trường học:

Bạn chưa từng đặt các các câu hỏi về lịch sử cổ đại thật sự và nguồn gốc của nền văn minh của chúng ta. Nếu bạn đặt câu hỏi nguồn gốc thật sự của loài người, thì sẽ dẫn bạn tới một phiên bản khác, chân thực hơn của lịch sử nhân loại. Những sự thật về lịch sử đó không được dạy trong trường học. Bạn chưa từng thắc mắc cũng như chưa từng tìm hiểu về nguồn gốc thực sự của Nhân loại và Trái đất. Bạn chập nhận những bài học lịch sử đã bị chế tác bởi ảo tưởng trong trường học. Bạn đã bị cài đặt . Bạn đã bị giáo dục sai lầm. Bạn đã ngoan ngoãn tham dự vào công tác chuẩn bị làm Nô lệ cho Ma trận. Bởi không bao giờ đặt câu hỏi về sự thật của nguồn gốc của chúng ta, đồng nghĩa với việc chúng ta đang chấp nhận hệ thống niềm tin chật hẹp và đầy sai lầm này, chúng ta đồng ý với việc áp đặt quan điểm hạn hẹp về tiềm năng con người mà Ma trận đã chuẩn bị sẵn cho chính mình.

🌱16- Bạn chưa nhận ra rằng bạn là một Linh Hồn sống trong thân xác vật lý và đang trải nghiệm cuộc sống của một con người. (Như các bài viết trước đây mình chia sẻ trên Facebook).

Nếu bạn thấy mình có một hay nhiều các dấu hiệu liệt kê ở trên, thì xin chúc mừng, bạn đang là nô lệ cho Ma trận Nhị Nguyên đầy ảo tưởng này.

Nếu bạn muốn thoát ra khỏi Ma trận của Ảo tưởng này, Nếu bạn muốn giành lại quyền tự chủ Tâm thần, nếu bạn không muốn tiếp tục sống đời nô lệ tâm thần trong Ma trận, thì bạn cần tham gia nhiều hơn vào việc giải phóng chính bạn ra khỏi Ảo tưởng.

Nếu bạn muốn thêm ý kiến hay phản đối bất cứ điều gì trong danh sách này, xin hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến. Ý kiến của bạn sẽ được tôn trọng và chia sẻ với bạn bè của bạn.

Sigmund Fraud

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh