Phép Thuật: Tương Lai Ma Thuật Của Bạn

PHÉP THUẬT: TƯƠNG LAI MA THUẬT CỦA BẠN

Bạn là người xây nên cuộc đời bạn, và sự biết ơn là công cụ để xây nên một cuộc đời kỳ diệu nhất. Bây giờ bạn đã đặt một nền tảng thông qua những bài tập ma thuật, và với công cụ của sự biết ơn, bạn đang đặt thêm nhiều tầng lên toàn nhà cuộc đời bạn. Cuộc đời bạn sẽ ngày càng cao và cao hơn, cho tới khi bạn chạm đến những ngôi sao. Không có điểm dừng nào cho chiều cao mà bạn có thể đạt đến với sự biết ơn, và không có điểm cuối của ma thuật mà bạn có thể trải nghiệm. Giống như những ngôi sao trong Vũ trụ, chúng là vô hạn!

“Nói biết ơn là lịch sự và thân mật, thể hiện sự biết ơn là hào phóng và quý phái, nhưng sống biết ơn là chạm tới Thiên đường.”

JOHANNES A. GAERTNER (1912-1996)

GIÁO SƯ, NHÀ THẦN HỌC, NHÀ THƠ

Cách lý tưởng để đi tiếp từ điểm này là duy trì nền tảng mà bạn đã tạo lập, và dần dần xây dựng nó lên thông qua việc gia tăng chiều sâu của cảm xúc. Bạn càng thực hàng biết ơn nhiều, bạn càng có thể cảm nhận sâu sắc hôn, và bạn càng cảm nhận sâu sắc, bạn càng cần ít thời gian cho việc này. Theo một hướng dẫn:

Ba ngày một tuần cho Ghi Nhớ Ma Thuật, hay kết hợp nó với hai bài tập ma thuật khác mà bạn chọn, có thể duy trì nền tảng biết ơn hiện tại của bạn, và tiếp tục xây dựng ma thuật cho cuộc sống bạn tiếp tục trở nên tốt và tốt hơn. Ví dụ, bạn có thể chọn làm Ghi Nhớ Ma Thuật trong một ngày, Những Mối Quan Hệ Ma Thuật vào ngày thứ hai, và Tiền Bạc Ma Thuật vào ngày thứ ba.

Bốn ngày một tuần cho Ghi Nhớ Ma Thuật, hay kết hợp nó với ba bài tập ma thuật khác sẽ duy trì sự biết ơn tăng tốc ma thuật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Năm ngày một tuần cho Ghi Nhớ Ma Thuật, hay kết hợp nó với bốn bài tập ma thuật khác sẽ gia tăng sự hạnh phúc của bạn và ma thuật trong mọi lĩnh vực và tình huống trong cuộc sống của bạn một cách ngoạn mục.

Sáu hay bảy ngày một tuần cho Ghi Nhớ Ma Thuật, hay kết hợp nó với bất kỳ bài tập ma thuật nào khác, và bạn sẽ trở thành một nhà giả kim đích thực, người có thể biến mọi thứ thành vàng!

Những Đề Xuất Cho Bài Tập Ma Thuật

Để giữ cho ma thuật được tiếp tục trong những lĩnh vực quan trọng của cuộc sống của bạn, như sự hạnh phúc, sức khỏe, mối quan hệ, sự nghiệp, tiền bạc, những của cải vật chất bạn sở hữu, bạn có thể làm những bài tập cụ thể cho mỗi lĩnh vực mỗi lần một tuần. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gia tăng ma thuật trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống, bạn nên tập trung hơn với một bài tập ma thuật gia tăng cho lĩnh vực đó, vài ngày một tuần. Nếu bạn thấy không khỏe, bạn sẽ muốn làm bài tập cho sức khỏe bạn hàng ngày, nếu không phải là nhiều lần một ngày.

Những đề xuất dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dễ dàng chọn bài tập ma thuật có tác động nhanh nhất và mạnh nhất trong mỗi lĩnh vực. Hãy làm theo những đề xuất trong lĩnh vực thích hợp cho ít nhất ba tuần, làm mỗi bài tập được đề xuất mỗi lần một tuần:

Mua đá năng lượng:

NHỮNG MỐI QUAN HỆ

Những Mối Quan Hệ Ma Thuật

Bụi Ma Thuật Cho Mọi Người

Chữa Lành Những Mối Quan Hệ Một Cách Ma Thuật

Chiếc Đũa Thần

(Bài tập Chiếc Đũa Thần có thể sử dụng với người bạn biết bằng cách sử dụng những tấm ảnh, và với người bạn không biết và không cần ảnh.)

Tấm Gương Ma Thuật

Ghi Nhớ Ma Thuật

SỨC KHỎE

Sức Khỏe Ma Thuật

Bụi Ma Thuật Cho Mọi Người

Ma Thuật Và Phép Màu Trong Sức Khỏe

Không Khí Ma Thuật Mà Bạn Thở

Chiếc Đũa Thần

(Bài tập Chiếc Đũa Thần có thể sử dụng với người bạn biết bằng cách sử dụng những tấm ảnh, và với người bạn không biết và không cần ảnh.)

Ghi Nhớ Ma Thuật

TIỀN BẠC

Tiền Bạc Ma Thuật

Nam Châm Tiền Bạc

(Nếu bạn chưa làm bài tập ma thuật Nam Châm Tiền Bạc trước đó, hãy chắc là bạn hoàn tất mọi bước ít nhất một lần. Nếu bạn đang làm lại bài tập này, bạn có thể nhảy đến bước 4.)

Tấm Séc Ma Thuật

Chiếc Đũa Thần

(Bài tập Chiếc Đũa Thần có thể sử dụng với người bạn biết bằng cách sử dụng những tấm ảnh, và với người bạn không biết và không cần ảnh.)

Tấm Gương Ma Thuật

Ghi Nhớ Ma Thuật

SỰ NGHIỆP

Làm Việc Như Ma Thuật

Bụi Ma Thuật Cho Mọi Người

Chiếc Đũa Thần

(Khi sử dụng bài tập Chiếc Đũa Thần cho sự nghiệp của bạn, bạn cũng có thể gửi sự thành công cho người khác. Việc chúc thành công cho những người khác sẽ làm tăng tốc sự thành công của chính bạn.

Bài tập Chiếc Đũa Thần có thể sử dụng với người bạn biết bằng cách sử dụng những tấm ảnh, và với người bạn không biết và không cần ảnh.)

Tấm Gương Ma Thuật

Ghi Nhớ Ma Thuật

NHỮNG MONG ƯỚC CỦA BẠN

Bụi Ma Thuật Cho Mọi Người

Làm Cho Tất Cả Ước Mơ Của Bạn Trở Thành Hiện Thực

(Nếu bạn chưa làm bài tập Làm Cho Tất Cả Ước Mơ Của Bạn Trở Thành Hiện Thực trước đó, hãy chắc là bạn hoàn tất mọi bước ít nhất một lần. Nếu bạn đang làm lại bài tập này, bạn có thể nhảy đến bước 3.)

Ngay Trước Mắt Bạn

Chiếc Đũa Thần

(Bài tập Chiếc Đũa Thần có thể sử dụng với người bạn biết bằng cách sử dụng những tấm ảnh, và với người bạn không biết và không cần ảnh.)

Tấm Gương Ma Thuật

Hòn Đá Ma Thuật Của Bạn

Bạn có thể làm cho bài tập Hòn Đá Ma Thuật trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn, bằng cách tiếp tục giữ Hòn Đá Ma Thuật bên cạnh giường bạn, và sử dụng thời gian bạn lên giường như sự nhắc nhở để biết ơn cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày. Bạn cũng có thể mang Hòn Đá Ma Thuật theo trong túi của bạn, và mỗi lần bạn chạm vào nó, bạn hãy sử dụng nó như sự nhắc nhở để nghĩ về những điều bạn đang biết ơn.

Bụi Ma Thuật Của Bạn

Bạn cũng có thể làm cho bài tập Bụi Ma Thuật Cho Mọi Người trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của mình. Ngoài việc rắc bụi ma thuật lên những ai phục vụ bạn, có rất nhiều cách để tiếp tục sử dụng bài tập này. Bạn có thể rắc bụi ma thuật lên tất cả mọi người và tất cả mọi vật! Nếu sếp của bạn đang gắt gỏng, bạn có thể bí mật rắc bụi ma thuật lên ông hay cô ta. Bạn có thể rắc bụi ma thuật lên một thành viên gia đình hay một người nào đó nếu họ đang có tâm trạng xấu, hay bất cứ người nào bạn đi ngang qua mà cần một ít ma thuật trong cuộc sống của họ. Bạn cũng có thể thêm ma thuật bất cứ nơi nào bạn đến, và rắc bụi ma thuật lên những em bé và trẻ nhỏ, lên những cây cối hay những khu vườn, những thức ăn và thức uống của bạn, cái ví, xe của bạn hay điện thoại trước khi bạn lấy và gọi điện thoại, hay rắc lên bất kỳ tình huống nào bạn cần cải thiện. Những ứng dụng của bụi ma thuật chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn!

MA THUẬT KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC

Tôi thực hành biết ơn mỗi ngày trong đời mình, và điều không thể xảy ra với tôi bây giờ là tôi có thể sống những ngày, những tháng, và những năm mà không thực hành sự biết ơn theo cách nào đó mỗi ngày. Sự biết ơn đã trở thành một phần của tính cách của tôi, nó ở trong mỗi tế bào của tôi, và nó là một mô thức trong tiềm thức của tôi.

Nhưng nếu chúng ta trôi theo cuộc sống và quên thực hành biết ơn, sau một khoảng thời gian, ma thuật sẽ bốc hơi. Tôi sử dụng ma thuật trong cuộc sống của mình như là những hướng dẫn để tôi biết tôi có thực hành biết ơn đủ hay không hay tôi cần phải thực hành nhiều hơn. Tôi quan sát cuộc sống của mình một cách cẩn thận, và nếu tôi thấy là tôi không cảm thấy hạnh phúc, tôi gia tăng sự thực hành biết ơn của mình. Nếu có vài vấn đề bắt đầu xuất hiện trong một lĩnh vực cụ thể trong cuộc sống của tôi, ngay lập tức tôi tăng cường những bài tập ma thuật của sự biết ơn trong lĩnh vực đó.

Tôi không bị che mắt bởi những vẻ bề ngoài giả tạo một chút nào. Thay vào đó tôi tìm kiếm sự tốt đẹp để biết ơn trong mỗi trường hợp, với sự hay biết rằng nó phải có ở đó. Và rồi, như một luồng khói, những gì không mong muốn biến mất một cách kỳ diệu!

Tôi đã bắt đầu cảm ơn cho những điều nhỏ bé, và tôi càng trở nên biết ơn thì những tặng vật của tôi càng gia tăng. Đó là do những gì bạn tập trung vào sẽ mở rộng ra, và khi bạn tập trung vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn, bạn tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn. Những cơ hội, những mối quan hệ, thận chí là tiền chảy vào cuộc sống của tôi khi tôi học được sự biết ơn bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của tôi.”

OPRAH WINFREY (B. 1954)

NHÂN VẬT NỔI TIẾNG VỀ TRUYỀN THÔNG VÀ NỮ DOANH NHÂN

Thông qua bài tập về sự biết ơn bạn đang sử dụng một quy luật không thể sai được của Vũ trụ; đó là món quà của Vũ trụ cho bạn, và nó tồn tại để cho bạn sử dụng nó và làm cho cuộc sống của bạn tiến lên phía trước.

Vũ Trụ và Bạn

Có một mức độ bạn có thể chạm đến với sự biết ơn mà nhờ đó tạo ra sự giàu có không giới hạn trong cuộc sống của bạn. Cách mà mức độ này của sự biết ơn được chạm đến là thông qua mối quan hệ với Vũ trụ, hay là, nếu bạn thích hơn, Thánh thần hay Chúa trời.

Bạn có thể hướng về suy nghĩ rằng Vũ trụ là cách biệt với bạn, và khi bạn nghĩ về điều đó, hãy nhìn lên phía trên bản thân bạn và hướng về bầu trời. Trong khi Vũ trụ chắc chắn là ở trên bạn, nó cũng ở dưới bạn, và phía sau bạn, và bên cạnh bạn, và nó ở trong tất cả những vật đơn lẻ và con người đơn lẻ. Điều đó có nghĩa là Vũ trụ ở bên trong bạn.

“Là ở dưới, nên ở trên; và là ở trên nên ở dưới. Với hiểu biết này thôi bạn có thể vận hành những phép màu.”

THE EMERALD TABLET (KHOẢNG 5.000-3.000 BC)

Khi bạn hiểu rằng Vũ trụ ở bên trong bạn, và bởi bản chất đó nó là cho bạn, mong muốn bạn sống nhiều hơn, nhiều sức khỏe, nhiều tình yêu, nhiều sắc đẹp, và nhiều tất cả những gì bạn muốn, rồi bạn sẽ cảm thấy biết ơn chân thành với Vũ trụ cho tất cả những gì bạn nhận được trong cuộc sống của bạn. Và bạn sẽ thiết lập một mối quan hệ cá nhân giữa bạn và Vũ trụ.

Bạn càng biết ơn chân thành với Vũ trụ cho tất cả những gì bạn nhận được, mối quan hệ giữa bạn và Vũ trụ càng gần gũi - và đó là khi bạn có thể chạm tới mức độ của sự giàu có không giới hạn từ ma thuật của sự biết ơn.

Bạn sẽ mở rộng trái tim và tâm hồn mình hoàn toàn cho ma thuật của sự biết ơn, và với điều đó bạn sẽ chạm vào cuộc sống của tất cả mọi người bạn tiếp xúc. Bạn sẽ trở thành bạn của Vũ trụ. Bạn sẽ trở thành một kênh truyền dẫn cho những phúc lành vô tận trên Trái đất. Khi bạn đến gần và thân mật với Vũ trụ, khi bạn cảm thấy sự gần gũi của Vũ trụ bên trong bạn, từ khoảnh khắc đó, thế giới sẽ thuộc về bạn, và không có cái gì bạn không thể trở thành, có, hay làm!

Sự Biết Ơn Là Một Câu Trả Lời

Sự biết ơn là sự chữa lành cho một mối quan hệ rạn vỡ hay gặp khó khăn, cho sự thiếu sức khỏe hay tiền bạc, và cho sự không hạnh phúc. Sự biết ơn loại trừ sự sợ hãi, lo lắng, đau khổ, và phiền muộn, và mang lại sự hạnh phúc, sự rõ ràng, sự kiên nhẫn, lòng tốt, sự cảm thông, sự thấu hiểu, và sự bình an trong tâm hồn. Sự biết ơn mang đến những giải pháp cho những vấn đề, và những cơ hội và những điều kiện đủ để hiện thực những giấc mơ của bạn.

Sự biết ơn nằm sau tất cả những sự thành công, và nó mở cánh cửa tới những ý tưởng và khám phá mới, như những nhà khoa học vĩ đại Newton và Einstein đã chứng minh. Hãy tưởng tượng nếu tất cả những nhà khoa học đi theo những bước chân của họ; thế giới sẽ được đẩy vào những địa hạt mới của sự hiểu biết, tăng trưởng và tiến bộ. Những giới hạn hiện tại sẽ bị phá vỡ, và những khám phá có tính đột phá sẽ được thực hiện trong kỹ thuật, vật lý, y tế, tâm lý học, thiên văn học, và tất cả các lĩnh vực khoa học.

Nếu sự biết ơn trở thành một môn học bắt buộc trong trường học, chúng ta sẽ thấy một thế hệ trẻ em, những người vượt trội nều văn minh của chúng ta thông qua những tài năng và phát kiến ngoạn mục, làm tan đi những sự bất đồng, chấm dứt chiến tranh, và mang lại hòa bình cho thế giới.

Những quốc gia sẽ lãnh đạo thế giới trong tương lai là những quốc gia sở hữu những người lãnh đạo và con người biết ơn nhiều nhất. Sự biết ơn của những con người của một quốc gia sẽ làm cho quốc gia đó thịnh vượng và trở nên giàu có, sẽ làm cho những căn bệnh giảm xuống đột biến và sự hòa bình bao phủ cả quốc gia. Sự nghèo đói sẽ biến mất, và sẽ không có một người nào phải chịu đói, bởi vì một quốc gia biết ơn sẽ không bao giờ cho phép điều đó tồn tại.

Càng nhiều người càng phát hiện ra sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, nó sẽ quét qua thế giới càng nhanh, và tạo ra sự cách mạng biết ơn.

Hãy Mang Ma Thuật theo với Bạn

Hãy mang sự biết ơn theo bạn bất cứ nơi nào bạn đi. Hãy làm thấm đẫm ma thuật của sự biết ơn cho những đam mê của bạn, những sự đọ sức, những hành động, và những tình huống cuộc sống để làm cho những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực. Trong tương lai, nếu cuộc sống trao cho bạn một tình huống thử thách mà bạn nghĩ là bạn không thể kiểm soát được, và bạn bối rối không biết phải làm gì, thay vì lo lắng hay sợ hãi, hãy đưa ma thuật của sự biết ơn và hãy biết ơn cho tất cả những thứ khác trong cuộc sống của bạn. Khi bạn thật sự cảm ơn những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn, những hoàn cảnh xung quanh tình huống thử thách sẽ thay đổi một cách màu nhiệm.

“Chúng tôi chỉ cho anh ta con đường: tùy thuộc anh ta biết ơn hay không biết ơn (dựa trên ý muốn của anh ta).”

KORAN (AL-INSÂN 76:3)

Hãy nói từ ma thuật, cảm ơn. Hãy nói to lên, gào lên từ mái nhà, thì thầm một mình, nói thầm trong tâm trí, hay cảm nhận chúng trong trái tim bạn, nhưng bất cứ nơi nào bạn đến từ hôm nay trở đi, hãy mang theo sự biết ơn và sức mạnh ma thuật của nó theo bạn.

Để có một cuộc sống ma thuật được đổ đầy sự giàu có và hạnh phúc, câu trả lời ở ngay trên môi bạn, nó ở trong trái tim bạn, và nó đã sẵn sàng và đang chờ đợi bạn để tạo ra ma thuật!

Rhonda Byrne

Về Rhonda Byrne

Rhonda bắt đầu cuộc du hành của cô với bộ phim The Secret, được xem bởi hàng triệu người trên thế giới. Cô đã làm tiếp với quyển sách The Secret, một bestseller toàn cầu, được dịch ra 47 ngôn ngữ với hơn 20 triệu bản được in.

The Secret đã nằm trong danh sách bestseller của New York Times trong 190 tuần, và vừa được USA Today xác định là một trong top 20 những quyển sách bán chạy nhất trong 15 năm qua.

Rhonda tiếp tục công việc đột phá của cô với The Power trong năm 2010, cũng là một bestseller của New York Times, và hiện nay đã được dịch sang 43 ngôn ngữ.

Lời cuối sách

Nếu bạn đã đọc đến đây thì bạn đã đi qua một hành trình dài cùng với quyển sách này. Chúc mừng bạn vì điều tuyệt vời này, tôi rất vui vì được gặp lại bạn tại đây. Chắc hẳn là một nhân duyên nào đó đã đưa bạn đến đây, và chúng ta đã là bạn của nhau sau hành trình tuyệt diệu này.

Nếu quyển sách này đã giúp được cho bạn một điều gì đó, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn với tôi qua email vanthaotg@gmail.com hoặc fanpage

https://www.facebook.com/themagicvietnam. Những câu chuyện của bạn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác để lan tỏa những giá trị tuyệt vời từ quyển sách này.

Nguyễn Văn Thảo

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh