Hỏi Đáp Ho’Oponopono:

HỎI ĐÁP HO’OPONOPONO:

🔙 Ai từng học các lớp phát triển bản thân, các khóa NLP, các lớp trị liệu tâm thức, trải qua các ca coaching chữa lành...thì chắc chắn đều đã được nghe qua 4 câu này, tuy nhiên để hiểu rõ hơn ý nghĩa 4c này thì mời quý bạn đọc tiếp nhá.

🔜 Hỏi : Chị ơi. Tại sao phải khi sử dụng pháp clean nói 4 câu I love you. Please forgive me. I am sorry. Thank you mà không phải 4 câu khác ? Em có đọc bài chị đề cập về quyển sách “Thông điệp của nước” trên page của chị thì thấy là có nhiều từ mang nghĩa đẹp như Mother, Angel,Wisdom, Truth.... Lý do là gì mà lại lựa chọn 4 câu kia. Mong chị hồi đáp để có thêm niềm tin ạ. Yêu và thương chị.

✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ ❁◕ ‿ ◕❁ ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ ❁◕ ‿ ◕❁

Đáp : Từng có người hỏi thầy Hew Len câu đó và thầy trả lời là : “ Cứ làm đi. Không cần phân tích. Làm nó kể cả tin hay không. Niềm tin chỉ dành cho lũ chim hoyyy.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bản thân chị cũng thích những câu hỏi thử thách nên chị sẽ trả lời để xem trình độ giác ngộ của chị đến đâu. Nếu chị không thể giải thích 1 vấn đề trở nên dễ hiểu thì chứng tỏ chị chưa hiểu sâu về nó.

Ok, giờ thì chúng ta cùng phân tích tại sao pháp Clean lại sử dụng 4 câu nói ảo diệu trên nhá.

I.THANK YOU ( Cám ơn bạn)

Những ai có tìm hiểu về luật hấp dẫn đều biết rằng Sự biết ơn có năng lượng rất lớn giúp thu hút những thứ tốt đẹp đến với cuộc sống. Bạn càng biết ơn thì bạn càng hạnh phúc và may mắn.

Bài học về sự biết ơn cũng là 1 bài học quan trọng đối với các linh hồn trong quá trình phát triển tâm linh. Thường thì Vũ trụ sẽ tạo ra rất nhiều biến cố khiến các bạn ngộ ra được bài học này không sớm thì muộn.

Tuy nhiên cho dù có học được bài học đó, chúng ta cũng đều hiểu rằng việc biết ơn cuộc sống là điều trở nên khó khăn khi mà chúng ta trải nghiệm những kinh nghiệm tệ hại như là bị từ chối tình cảm, nợ nần hay khổ sở vì bệnh tật. Vậy nên, việc niệm Thank you có những tác dụng sau :

- Giúp bạn biết trân quý những thứ đang có.

- Nhắc nhở bạn về bài học của sự biết ơn

- Giúp bạn cảm tạ những ký ức đang được dội lên để ta có cơ hội thanh tẩy nó.

II. I LOVE YOU ( Tôi yêu bạn)

Chúng ta được dạy phải yêu thương mọi người, thậm chí là hy sinh vì người khác nhưng tình yêu bản thân thì lại quên mất. Làm thế nào để ta yêu ai đó trọn vẹn nếu như bên trong ta không tràn đầy tình yêu. Để nói I love you thì bạn phải bắt đầu bằng từ I- Tôi. Tình yêu bản thân chính là chìa khóa để bạn học cách yêu thương người khác.

Hiểu bản thân, yêu bản thân và thay đổi thế giới. Đó cũng chính là cơ chế vận hành của phương pháp Ho’oponopono:

1. Hiểu bản thân ta có những ký ức, dữ liệu xa xưa tích tụ làm tiềm thức mệt mỏi.

2. Chấp nhận chịu trách nhiệm 100% cho những điều đó.

3. Yêu thương bản thân bằng cách buông bỏ những dữ liệu đó

4. Thay đổi thế giới bằng cách thay đổi bản thân.

Khi bạn niệm I love you, bạn đang chào đón tình yêu đến chữa lành cho bạn. Bạn yêu những ký ức bên trong bạn, yêu cái cách mà nó được thể hiện ra để lúc này bạn cảm nhận được nỗi đau và sự thống khổ đủ để biết mình nên buông bỏ cho nhẹ gánh. Đây chính là cách để bạn cởi trói linh hồn bạn. Bạn không còn muốn chấp nhận những thứ xưa cũ không còn phục vụ bạn trên con đường đi đến sự bình an và hạnh phúc. Bạn buông để quá trình chữa lành được kích hoạt.

Nói với bản thân : “I love you. Ta yêu những ký ức và dữ liệu bên trong ta. Ta biết ơn vì ta có cơ hội để giải phóng cho những dữ liệu này”.Hãy nhớ rằng những dữ liệu bên trong ta không có khái niệm tự ra đi hay nghỉ hưu cho đến khi ta cho phép.

Mỗi khi ta nói I love you cũng là lúc tình yêu đến từ ta và lan tỏa ra bên ngoài. Từ đó, Ta ngừng kỳ vọng muốn thay đổi những thứ ta chán ghét về bản thân, những thứ ta khó chịu về những người xung quanh và những thứ ta buồn bực vì những hoàn cảnh, vấn đề đang diễn ra.

Nói cách khác cụm từ I love you là mật mã giúp bạn mã hóa và thay đổi lại chương trình bên trong bạn.

III. PLEASE FORGIVE ME ( Xin hãy tha thứ cho tôi )

Câu này là 1 yêu cầu giúp chúng ta nhận thức về sự chịu trách nhiệm toàn bộ cho cuộc đời của mình, rằng ta đã mắc lỗi bằng suy nghĩ, cảm nhận và hành động của mình. “Làm ơn hãy tha thứ cho ta vì đã tạo nên con người, vấn đề và hoàn cảnh này”.

Vũ trụ chỉ cần bạn nhận thức được công việc của bạn và làm cho tốt thôi. Những việc khác hãy để Vũ trụ lo.

Tha thứ cho chính bản thân mình vì lợi lạc của sự bình an trong tâm hồn chứ không phải vì 1 ai khác.

“Xin hãy tha thứ cho ta vì ta không biết về những chương trình đang chạy bên trong về những ký ức trong quá khứ hay những dữ liệu sai lệch nào tạo nên thực tế như hiện nay. Xin hãy tha thứ cho ta vì đã không nhận thức theo cách có trách nhiệm để tạo ra những vấn đề đó“

IV. I AM SORRY ( Tôi xin lỗi )

Khi ta nói I am Sorry , ta nhận biết rằng có 1 thứ gì đó bên trong tâm trí chúng ta đang quấy đảo. Ta nhận trách nhiệm cho những thứ ra đã làm dù ta có nhớ đó là điều gì không.

Thực tế là rất khó để nhớ hồi 5 tuổi ta đã làm những gì chứ đừng nói là nhớ từng chuyện đã làm trong các tiền kiếp trước. Đơn giản nhất chỉ là nói lời xin lỗi.

Bản ngã của ta khiến ta khổ nếu như ta không biết nhận lỗi. Nó sẽ khiến ta muốn chối bỏ và đổ lỗi trách nhiệm cho hạnh phúc của cuộc đời ta trao sang tay người khác.

Những gì chúng ta đã "gieo" trong quá khứ, dẫu chỉ là 1 ý nghĩ khởi lên trong một sát-na nào đó cũng sẽ được lưu lại trong Tiềm Thức. Chúng ta phải chịu trách nhiệm cho tất cả chuyện này vì những ký ức cần phải được giải phóng

Thank You. I Love You. Please Forgive me. I am Sorry !

Hy vọng sau bài viết nhỏ bé này em và mọi người sẽ có 1 cái nhìn khái quát hơn về phương pháp Ho’oponopono !

Bình an đến từ em,

Gấu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh