Sách Sự Thật: 594. Họ Sẽ Chất Vấn Và Phân Tích Lời Ta Vì Sợ Phạm Phải Sai Lầm Khủng Khiếp

SÁCH SỰ THẬT: 594. HỌ SẼ CHẤT VẤN VÀ PHÂN TÍCH LỜI TA VÌ SỢ PHẠM PHẢI SAI LẦM KHỦNG KHIẾP

Thứ sáu 26 tháng 10 năm 2012, lúc 11:06

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các môn đệ của Ta còn rất nhiều việc phải làm để thanh tẩy trái đất khỏi sự tàn phá đang lan tràn, sự tàn phá như thể một tấm màn bao trùm lên nhiều người vốn không còn tin vào Thiên Chúa.

Biết bao nhiêu người trên thế giới đang lang thang trong vô định mà không hề có bất kỳ cảm nhận nào về hướng phải đi. Họ hoàn toàn trống rỗng về tâm linh và không hay biết gì về Tình Yêu Thiên Chúa. Họ là những linh hồn mà Ta khao khát và Ta mong muốn bảo bọc họ trong Sự Thật.

Hỡi các tín hữu của Ta, các con phải đến với họ và nói với họ rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, Đấng Mêsia, sẽ sớm ngự đến. Họ phải biết rằng họ sẽ không bị loại bỏ, chính vì các con trong thế hệ này mà giờ đây Ta sẽ ngự đến.

Nhiều người khác, những người có nhận thức về sự hiện hữu của Thiên Chúa sẽ tò mò, nhưng họ sẽ do dự trong việc đón nhận những Thông Điệp của Ta.

Những người khác nữa vốn loan báo Lời Ta và là những Kitô hữu nhiệt thành, nhưng họ lại thận trọng và chậm đón nhận tất cả những gì Ta nói.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Họ sẽ chất vấn và phân tích Lời Ta vì sợ phạm phải sai lầm khủng khiếp. Họ sợ rằng họ đang bị đưa vào sự dối trá.

Và rồi sẽ có hàng giáo sĩ trong những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo trỗi dậy và đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Một số người sẽ nhanh chóng đáp lại Lời Mời Gọi của Ta vì họ sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Ta tuôn chảy trong huyết quản của họ khi họ đọc những Thông Điệp của Ta.

Những người khác sẽ cảm nhận được một lời mời gọi ngay tức khắc nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, vốn hiện diện trong Lời Chí Thánh của Ta. Một số người sẽ thận trọng hơn những người khác, nhưng cuối cùng, họ sẽ lên đến hàng triệu người.

Chính vì thế mà các con, những tín hữu của Ta phải kiên trì. Trong khi nhiều người lúc ban đầu sẽ khước từ các con nhân Danh Ta nhưng họ sẽ thay đổi. Khi Sự Thật được người ta biết đến một cách rộng rãi và được đón nhận thì người ta sẽ tìm kiếm các con. Con người phải đón nhận Lời Ta bằng tình yêu và lòng tôn kính mặc dù họ sẽ phải chịu đau khổ khi thực hiện điều này.

Mua đá năng lượng:

Cho dù biết bao nhiêu chống đối nổi lên chống lại Ta thì cũng không hề gì, vì Sứ Vụ của Ta sẽ không thất bại.

Hãy cố gắng chịu đựng sự chống đối mạnh mẽ.

Hãy chấp nhận sự ngược đãi mà người ta dành cho các con vì những Thông Điệp này.

Điều này phải xảy ra khi Lời của Thiên Chúa được tuôn đổ trên thế giới. Những ai ở trong bóng tối sẽ không đón nhận Lời Ta vì điều ấy sẽ phá vỡ cuộc sống của họ.

Lời Ta sẽ làm cho con người phải xét lại đức tin của họ, một điều mà họ không muốn phải đối mặt.

Việc đón nhận Lời Ta có nghĩa là họ sẽ phải thay đổi lối sống của họ. Đáng buồn thay, họ không muốn thay đổi lối sống của họ vì điều này không hề thích thú gì đối với họ.

Ta sẽ không ngơi nghỉ cho đến khi Ta có thể làm cho họ hiểu được Sự Thật. Ta cũng không muốn các con, những môn đệ của Ta, dừng lại cho đến khi càng nhiều người càng tốt, hiệp nhất nên một trong Ánh Mắt của Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh