Trẻ Thơ - Tương Lai Của Trái Đất Mới

TRẺ THƠ - TƯƠNG LAI CỦA TRÁI ĐẤT MỚI

Đây là giai đoạn Trái Đất hành tinh thân yêu của chúng ta có rất nhiều đổi thay để chuẩn bị cho công cuộc thay chiếc áo mới( từ 3D lên 5D).

Mẹ Gaia rất yêu mến chúng ta, Đấng Tạo Hoá cũng rất yêu mến loài người dù chúng ta đã gây ra bao nhiêu việc khiến các Ngài phiền lòng. Chúng ta đã ở bên bờ vực của sự diệt vong nhưng các Ngài lại mở cho nhân loại một cơ hội mới, cơ hội để lựa chọn và sửa đổi.

Nếu các bạn vẫn chọn lối sống cũ thì cũng ko sao cả, nhưng các bạn đừng làm ảnh hưởng đến thế hệ mai sau.

Hỡi những bậc phụ huynh, thế hệ con cháu các bạn đều là những LH đã tiến hoá rất cao được đầu thai vào giai đoạn này để chuẩn bị cho công cuộc phát triển Trái Đất mới - một Trái Đất thịnh vượng, nơi không có tiêu cực, không có tranh giành, ganh đua, tị nạnh, lấy vật chất làm lẽ sống như thế hệ các bạn đâu.

Các bạn có thể sống một cuộc đời chưa trọn vẹn nhưng đừng để cho con cháu của mình dính mắc thêm vào sự chưa trọn vẹn ấy, các bé cần được phát triển một cách hoàn chỉnh.

Đừng dạy con bạn theo lề lối với những tư duy quan điểm trong lối sống cũ của các bạn, đừng dạy con rằng con phải hơn đứa này đứa kia, rằng chỉ có nhiều tiền và nhiều tiền hơn nữa mới làm con có cuộc sống đủ đầy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu các bạn không có phương pháp dạy con đúng đắn thì hãy để cho chúng nó được tự do trong cuộc sống, hãy để trẻ nhỏ tự thân trải nghiệm cuộc đời thiêng liêng của chúng nó.

Các bạn nghĩ rằng phải kiếm thật nhiều tiền, tiết kiệm thật nhiều của cải để cho con bạn sau này có cuộc sống đủ đầy.

Đây là một tư tưởng thật sai lầm.

Bạn nghĩ rằng nếu bạn tạo dựng cho bạn một cung điện với đầy đủ sự tiện nghi thì chúng nó sẽ hạnh phúc sao? Câu trả lời là chưa hẳn vậy đâu.

Mua đá năng lượng:

Sẽ tốt hơn nếu các bạn trang bị cho con mình hành trang kiến thức. Đây là loại tài sản mà ko bao giờ tiêu hao, ko giống với của cải vật chất, tiêu dần cũng mòn hết.

Nếu các bạn không có đủ năng lực để giáo dục con theo phương pháp nhận thức mới thì hãy cho đi tình yêu thương của các bạn mà thôi. Và hãy để tình yêu thương đó tiếp thêm động lực để các con được tự do trải nghiệm.

Đừng bao giờ dạy và áp đặt cho các con mình những quan niệm cổ xuý sai lầm của người lớn. Điều đó sẽ chôn vùi tương lai tươi đẹp của các e.

Con cái chưa bao giờ là tài sản của cha mẹ. Hy vọng các bạn hiểu rõ điều này để có cách cư xử hợp lý hơn

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh