Hiểu Biết Cơ Bản Phục Vụ Cho Hành Trình Thức Tỉnh

HIỂU BIẾT CƠ BẢN PHỤC VỤ CHO HÀNH TRÌNH THỨC TỈNH

Mỗi một linh hồn đều mang trong mình đầy đủ các tính chất để giác ngộ hoàn toàn và trở thành một Đấng Toàn Năng(giống Đức Phật, Đức Chúa).

⛵️ CHUỖI DNA

Có 12 chuỗi DNA được mã hoá trong bộ gen của chúng ta. Và tại mỗi thời điểm trên nấc thang của tiến hoá, khi linh hồn chuẩn bị cho kì tốt nghiệp 1 mật độ, các mã DNA sẽ tự động được thúc đẩy kích hoạt. Từ đó, nhận thức được mở rộng để linh hồn tiến lên một tầm nhận thức rộng lớn hơn so với tầm nhận thức cũ

Cho đến khi 12 chuỗi DNA được khai mở hoàn toàn, linh hồn sẽ trở thành 1 Đấng Sáng Tạo.

⛵️ KHẢ NĂNG SỬ DỤNG NÃO

Theo khoa học, phần lớn con người hiện nay chỉ mới sử dụng 2-3% chức năng não bộ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Một số đối tượng khác sử dụng tốt hơn với 8-10% là những thần đồng, nhà bác học

Người tu tập tinh tấn, họ có khả năng sử dụng nhiều hơn nữa với mức 10%

Và nếu ai đó sử dụng được đủ 100%, họ đã trở thành bậc toàn giác.

⛵️ CÁC PHẦN TÂM THỨC

Con người chỉ mới nhận biết được 10% của phần ý thức( là bề nổi của tảng băng chìm). Như cách chúng ta chỉ mới sử dụng rất ít các chức năng của một chiếc điện thoại thông minh.

90% còn lại bị ngập trong nước và ít ai có thể tiếp xúc được phần này.

Tâm thức của con người chia làm 4 phần: ý thức, vô thức, tiềm thức và siêu thức

- Ý thức như chúng ta đã biết, đây là phần biểu hiện rõ ràng, là những suy nghĩ, tư duy, cảm xúc mà hằng ngày chúng ta biểu lộ ra bên ngoài

- Vô thức là nới chứa những cái mà chúng ta vô tình tiếp nạp(theo cách không có ý thức). Bất cứ thứ gì bạn đọc, bạn nghe, bạn tiếp xúc hằng ngày, thậm chí bạn không chủ động để tiếp nạp nó, chỉ là vô tình lướt qua, thì tất cả những sự việc đó đã được vô thức tiếp nạp(đầu vào là rác thì đầu ra không thể là hoa)

- Tiềm thức là nơi chứa toàn bộ những dấu ấn, những kí ức mà linh hồn đã trải nghiệm trên hành trình tiến hoá qua nhiều kiếp sống( thôi miên quy hồi là kĩ thuật để tiếp cận với phần này, và khi thiền định sâu ta cũng có thể truy cập được về tiền kiếp)

- Siêu thức là phần tâm thức cao cấp nhất. Là nơi chứa đựng tất cả kiến thức/hiểu biết của linh hồn về vũ trụ. Từ quá khứ, hiện tại đến tương lai(trong tri thức của vũ trụ, mọi thứ đều diễn ra đồng thời cùng lúc được gọi là thời gian phi tuyến nên không quá khó hiểu cho khái niệm siêu thức có thể nắm bắt được tương lai). Vậy nên siêu thức là phần chứa toàn bộ kịch bản của một linh hồn.

💕 Có rất nhiều kĩ thuật và phương pháp để chúng ta có thể tiếp cận sâu hơn vào các phần của tâm thức. Phổ biến nhất là thiền định

⛵️ QUAY VÀO BÊN TRONG ĐỂ LÀM GÌ?

Dạo gần đây, khái niệm quay vào bên trong để nhận thức rõ bản thân đã trở nên phổ biến.

Chúng ta thường hay nghĩ chúng ta đã hiểu rõ về bản thân mình. Nhưng không, chúng ta chỉ có thể hiểu 1 phần rất nhỏ về chính mình.

Tiến trình nhận thức bản thân là một quá trình không dễ dàng và kéo dài vô tận không chỉ trong 1 kiếp sống.

Quay vào bên trong là quay như thế nào?

Bằng nhiều kĩ thuật khác nhau(phổ biến là thiền định), ta sẽ dần khám phá được tâm thức của bản thân.

Có thể liên tưởng đến việc giáo dục tâm giống như cách giáo dục con cái.

Nếu bạn quá nuông chiều cái tâm, đáp ứng mọi điều kiện, mong cầu của suy nghĩ và cảm xúc, bạn sẽ nhận về một cái tâm tham lam, thích đòi hỏi.

Nếu bạn quá khắt khe với những cảm xúc suy nghĩ của mình, tâm bạn sẽ luôn kìm nén và bức bối.

Trong cách nuôi dạy con trẻ,người làm cha mẹ có nhận biết tốt, sẽ luôn xem con như một người bạn, lắng nghe và đưa ra những lời khuyên đúng đắn, để con tự nhìn nhận và chọn lựa. Chọn đúng hay chọn sai, thông qua mỗi cách chọn, con sẽ thu về những bài học giúp ích cho chính con sau này.

Đối với tâm, chúng ta cũng áp dụng tương tự phương cách đó.

Người tu tập tinh cần biết cách chiếu ánh sáng của sự nhận biết vào mọi đối tượng tâm ý.

Hiểu được đối tượng của tâm ý, hiểu được bản chất, nguyên nhân gốc rễ tạo nên những suy nghĩ, cảm xúc. Từ đó, họ có cách điều chỉnh hợp lý để tâm luôn sống trong trạng thái an lạc và tỉnh giác.

🚥🚥🚥

Sự phức tạp trong cách đánh giá nhìn nhận vấn đề là một trong những nguyên nhân của khổ đau do chính chúng ta gây nên.

Con người với tâm thức vô minh, luôn phát khởi những suy nghĩ rối ren, nhìn nhận sự việc/đối tượng luôn theo hướng cảm quan.

Một đời sống có ý nghĩa là một cuộc đời được biểu hiện theo cách biến những điều phức tạp thành đơn giản ngay trong tâm thức của mình.

Tâm yêu thương và lòng biết ơn đối với vạn vật chính là công cụ hữu ích giúp ta nhìn nhận mọi vấn đề theo chiều hướng tích cực. Từ đó, tâm chúng ta sẽ là đối tượng đầu tiên gặt được quả ngọt từ nghệ thuật sống ấy

Tâm thức của chúng ta quyết định hiện tại của chúng ta, quyết định tần số mà ta hiện diện tại thời điểm đó.

❤️🙏 Chúc các bạn luôn nắm bắt được cái tâm để có hướng điều chỉnh bản thân sống trong cảnh giới của an yên và hạnh phúc🙏❤️

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh