Trò Chuyện Với Chính Mình

TRÒ CHUYỆN VỚI CHÍNH MÌNH

A: Tại sao tôi khổ? Tại sao những bất công cứ dồn dập đổ lên đầu tôi? Tại sao họ thành công mà tôi vẫn thất bại?... Tại sao?... Tại sao?... Tại sao?

B: Vì bạn vẫn còn đặt những câu hỏi “Tại sao”, nhưng ko chịu đi tìm câu trả lời?

A: Câu trả lời nằm ở đâu?

B: Câu trả lời nằm ở ngay trong chính bạn, câu trả lời nằm trên những hành động của bạn, trên thái độ cư xử của bạn dành cho cuộc đời bạn.

A: Hãy giải thích rõ ràng hơn.

B: Hãy thử một lần quay vào bên trong quán xét chính tâm mình, câu trả lời nằm ngay trong đó, nếu tâm bạn đủ sáng, câu trả lời sẽ nhanh chóng đến với bạn. Tất cả những gì phản ánh lên cuộc sống của bạn chính là tấm gương soi phản ánh chính cái tâm của bạn. Những gì bạn đang trải qua chính là tấm gương soi soi ra những việc làm, hành động mà bạn gây ra trong quá khứ( có thể là những tiền kiếp xa xưa). Vậy thì hành động, lời nói và cách ứng xử ở ngay hiện tại cũng chính là tấm gương soi để bạn thấy được cuộc sống của mình ở tương lai( Luật nhân quả). Thay vì bạn cứ buồn khổ về những gì đã xảy ra, tại sao bạn ko sử dụng tấm gương soi hiện tại như một công cụ, để thông qua đó, bạn định cho mình một tương lai như bạn mong muốn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

A: số tôi đã định sẵn là số khổ, từ khi tôi sinh ra là tôi đã khổ như vậy, ông trời luôn không công bằng với tôi, bỏ mặc tôi để tôi chịu những bất công ấy.

B: Bạn thân mến! Chẳng ông trời nào rãnh rỗi can dự vào câu chuyện số mệnh của bạn cả. Bạn đi xem ông thầy này bà thầy kia rồi họ phán cho bạn số là thế này thế kia. Bạn nghe xong thì buông xuôi và mặc niệm đó là định mệnh, là cuộc đời của bạn bắt buộc phải đi theo chiều hướng đó, bạn oán cha trách mẹ đã sinh ra bạn với cái vận mệnh đen tối ấy, bạn quy lỗi cho thần Phật, Lão Thiên. Bạn ko cố gắng để thay đổi bản thân, bạn không biết cách điều chỉnh và tạo cho mình một cuộc đời mới tươi sáng. Bạn tự an ủi mình kiếp sau sẽ đầu thai vào một thân phận, một cuộc đời may mắn hơn. Bạn ko ngừng đổ lỗi lên những người xung quanh về sự bế tắc của bản thân, đến khi không còn ai để chịu trách nhiệm cho nỗi khổ ấy, bạn lại tiếp tục chỉ trích đó là những gì Thần Linh ban tặng. Tôi nói cho bạn hay, chỉ khi nào bạn chịu dừng lại sự phán xét và bắt ai đó chịu trách nhiệm cho nỗi khổ của bạn. Bạn chịu quay vào bên trong quán xét chính bản thân mình. Khi ấy bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho cuộc đời của bạn. Quyết định cuộc đời bạn là khổ đau hay là hạnh phúc nằm ở chính lựa chọn của bạn. Không có một vị thần nào có quyền quyết định và sắp xếp cho số phận

A: Tại sao những rắc rối, những sự ko may mắn luôn luôn chọn tôi, tại sao ko ai yêu thương tôi chân thành, tại sao cả thế giới dường như quay lưng lại với tôi, tại sao tôi luôn cảm thấy cô độc?

B: đấy bạn lại vẫn ko dừng lại với mớ câu hỏi như mớ rối bòng bong. Tôi sẽ đơn giản trả lời hết tất cả những câu hỏi của bạn thế này:

- Khi bạn còn chưa nhận ra được bài học, chưa đúc kết lại nguyên nhân gây ra đau khổ, thì bạn vẫn tiếp tục học lại những bài học tương tự với cùng một chủ đề. Tôi lấy ví dụ: Tại sao bài học về tiền cứ lặp đi lặp lại với bạn, tại vì bạn vẫn chưa qua được cuộc khảo nghiệm với bài học của tiền, học ko qua thì phải học lại, độ khó cũng tăng lên gấp đôi. Tôi chỉ bạn một cách rất hữu hiệu để vượt qua nó. Chỉ cần bạn đón nhận mọi bài học đến và ko có phản ứng, bạn để nó đến và đi một cách nhẹ nhàng, thái độ đón nhận của bạn là yếu tố quan trọng nhất quyết định bài học đó có được thông qua hay ko, là đáp án chung cho hầu hết các vấn đề.

- Việc bạn thấy cô độc, ko ai yêu thương bạn chân thành, thế giới dường như quay lưng với bạn, câu trả lời rất đơn giản: bạn hãy đặt câu hỏi ngược lại, bạn đã yêu thương mình đúng cách chưa mà đòi hỏi người khác phải biết cách yêu bạn. Khi bạn thực sự biết yêu thương bản thân rồi, bạn sẽ ko còn hỏi những câu hỏi tương tự như vậy nữa. Hoàn cảnh bên ngoài tác động, nhưng cảm xúc là của bạn, nếu bạn ko đón nhận, ko phản ứng thì bạn cũng sẽ ko có đau khổ.

Tổng kết:

A là nhân vật bản ngã.

B là nhân vật tiếng nói bên trong( linh hồn, chân ngã, vttl... gọi như thế nào cũng đúng).

Khi tâm bạn đủ sáng đủ trong đủ lắng đọng, những câu trả lời của bạn sẽ luôn xuất hiện. Đừng đi tìm câu trả lời ở bên ngoài, hãy quay vào bên trong, tập trò chuyện với chính linh hồn của mình, hãy lắng nghe trực giác của mình. Trực giác không bao giờ phản bội bạn, trực giác của bạn luôn đưa ra cho bạn phương án đúng đắn, từ đó con người vật lý của kiếp sống hiện tại hay chính linh hồn của bạn sẽ sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Tôi là Hương bella, tôi là nhà trị liệu ở Đà Nẵng, các bạn cảm thấy thôi thúc cần một người lắng nghe tiếng lòng và giải đáp các thắc mắc hãy liên hệ với tôi🥰🥰

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh