Chất Lượng Tư Tưởng Quyết Định Thực Tại Của Bạn

CHẤT LƯỢNG TƯ TƯỞNG QUYẾT ĐỊNH THỰC TẠI CỦA BẠN

Khi chúng ta còn thấy thế giới là một nơi nghèo nàn, thiếu thốn, đấu tranh, bức hại, thao túng,... thì đó cũng chính là cuộc sống mà bản thân bạn đang trải qua.

Mọi sự kiện bên ngoài chỉ là sự phóng chiếu từ bên trong tâm thức của cá nhân.

Từ ngày đại dịch covid xảy đến, con người có cơ hội nghỉ ngơi toàn diện, tâm trí được tiếp cận với không ít tri thức mở rộng về vũ trụ và thế giới, về tầng hữu hình cũng như tầng vô hình.

Rất nhiều người đã không còn dính mắc quá sâu vào định nghĩa về vật chất mà hiểu rằng cuộc sống luôn cân bằng giữa những quy luật tự nhiên.

Trước đó, trong tư tưởng của nhân loại, tâm linh là một phạm trù kì bí nên ít đối tượng quan tâm đến lĩnh vực này. Nhưng giờ đây, các hội nhóm tâm linh là nơi thu hút đông đảo các thành viên. Bởi lẽ, tâm thức của phần đông đã được nâng cao.

Đây cũng là sự kiện rất tự nhiên, vì con người cũng đang tăng trưởng thuận theo sự phát triển đi lên cùng tần số Trái Đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhưng có quá nhiều thông tin nhiễu loạn, yêu cầu mỗi người trước khi tìm hiểu phải cân nhắc kĩ lưỡng có nên tiếp nhận hay không để bản thân tránh bị dính vào ma trận tin tức.

Những thông tin như thuyết âm mưu, tình hình chính trị kinh tế cực đoan, cuộc chiến sáng tối... sẽ dẫn dắt tâm trí chúng ta tiếp tục sa lầy vào một ma trận khác.

Mong đợi sự sụp đổ của thế giới cũ để tiến nhập vào thời đại huy hoàng phải chăng là sự trốn chạy của một tâm thức mục nát, đã không còn đường cứu vãn???

Đây không phải là phương cách đúng đắn để bạn giải quyết vấn đề tồn tại nơi thân tâm...

Mua đá năng lượng:

Việc đấu tranh, lên án cái ác, lên án sự bất công, thối nát của thế giới vật chất không mang lại sự bình an nội tâm thực sự.

Nếu tôi nói, ngay tại đây, ngay lúc này, bằng tâm thức của tự do, bình an, thịnh vượng, đủ đầy, bạn đã bước qua cánh cổng của thời đại mới, bạn có tin hay không?

Khi bạn không còn nhìn thấy thế giới là những bất công, nghèo nàn và thiếu thốn.

Khi bạn nhìn thấy mọi người xung quanh trở nên thật dễ thương bằng trái tim bao dung và yêu thương của chính bạn mà không phải là cái nhìn tiêu cực rằng con người thật đáng thương đang chìm ngập trong vô minh của chính họ.

Khi bạn nhìn thấy sự hoàn hảo có mặt khắp mọi nơi mà không còn duy trì sự phán xét trong cách hiểu chủ quan cá nhân.

Khi bạn không còn nhân danh ánh sáng của chính nghĩa đi chiến đấu với bóng tối của cái xấu.

Thì bạn đã chính thức thoát khỏi ma trận của tâm trí, tiến nhập vào cảnh giới của tâm thức mở rộng.

Nếu bạn vẫn tin rằng tương lai là đầy rẫy những sự kiện tai ương thì chính bạn cũng sẽ đi cùng cái tương lai tai ương ấy.

Bạn không thể mang hành trang của tâm thức cũ kĩ/niềm tin sai lệch mà tiến vào thế giới ngập tràn tình yêu và ánh sáng được.

Cả nhân loại nói riêng và vũ trụ vật chất nói chung cuộn lấy nhau trong một biển năng lượng.

Năng lượng thì có rất nhiều tầng, năng lượng được hấp dẫn với nhau bởi tính chất đồng dạng.

Năng lượng của tâm thức cá nhân bạn cũng sẽ cộng hưởng với một tầng rung động tương ứng bên ngoài, đó chính là luật hấp dẫn.

Cuộc sống chưa bình yên của bạn đến từ tâm thức loạn động bên trong.

Bạn lựa chọn dòng thời gian nào, bạn sẽ được trải nghiệm dòng thời gian ấy.

Vậy nên, đừng chờ đợi chiến thắng nào đến từ cuộc đấu tranh bên ngoài nhằm giải phóng cuộc sống tồi tệ cá nhân.

Hãy quay trở vào bên trong tự soi lấy chính mình để hiểu rằng: không có thứ gì bên ngoài cần thay đổi ngoài chính bản thân.

Khi đó, bạn đã học được cách sống tự nhiên thuận dòng.

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh