Cực Khoái Vũ Trụ

CỰC KHOÁI VŨ TRỤ

Nếu bạn chưa nhận biết được tầm quan trọng của năng lượng dục, bạn đã bỏ lỡ một món quà tuyệt vời mà Vũ trụ trao tặng cho bạn.

Luân xa 2 ( nằm dưới rốn 3 phân) phụ trách Trung tâm năng lượng dục, biểu hiện mức năng lượng dục, chất lượng tình yêu của bạn đối với người khác giới, sự trao nhận khoái cảm về thể xác, tinh thần, tâm linh.

Nhắc tới tình dục và cực khoái tình dục, người ta hay có cái nhìn định kiến, cho rằng đó là một điều gì đó đáng hổ thẹn, không đàng hoàng...

Tình dục - Make love , bản chất là sự trao đổi, giao thoa về mặt năng lượng của hai cá thể, khi đạt tới cực khoái cơ thể của hai hòa vào làm một, hai bạn được tắm mình trong một dòng sông năng lượng sống, bạn được tiếp nạp, tưới tẩm, nuôi dưỡng cả về thân - tâm - trí. Cực khoái trong hoạt động tình dục giúp chúng ta thanh lọc, giải phóng những NL tắc nghẽn, và vun bồi sức sống cho mỗi cá thể trong một biển năng lượng tươi mới.

Nếu để ý quan sát bạn sẽ thấy, những cá nhân có sự thăng hoa trong tình dục, ở họ luôn toát lên vẻ tươi mới, tràn trề sinh lực, vui vẻ, sáng tạo, yêu đời, yêu người, dịu dàng, nhẹ nhàng với cuộc sống.

Còn nếu không có được sự thỏa mãn/ chối bỏ/ sợ hãi tình dục... thì trông người đó khô cằn, thiếu sinh lực, tắc nghẽn NL, khô cứng về cơ thể và tâm trí, người đó nếu không có sự tu tập để giải phóng và chuyển hóa tắc nghẽn NL dục thì luôn trong trạng thái phẫn nộ, gây hấn, hờn cả thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

♻️Khi có sự tắc nghẽn NL dục, bạn sẽ biểu hiện ra một số vấn đề về tâm lý như : không có nhiều ham muốn/ hứng thú tình dục, né tránh, phủ nhận, ghét bỏ những khoái cảm tình dục, khả năng quan hệ yếu...

♻️Tắc nghẽn NL dục có thể biểu hiện ra một số bệnh trên thân như :

🌸 Ở nữ giới : mất kết nối với cơ thể dẫn tới lãnh cảm tình dục, khô âm đạo, hay ra khí hư, viêm nhiễm âm đạo, đường tiết niệu, đau bụng dưới (dưới rốn 3 phân), nhu động ruột hoạt động kém hiệu quả, đầy hơi, khó tiêu, tuần hoàn máu ở vùng bụng dưới kém dẫn tới tình trạng hay lạnh bụng....

🌸 Ở nam giới : xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh về đường tiết niệu...

Để đạt được cực khoái toàn thân, cao hơn là cực khoái/ hợp nhất Vũ trụ thì đòi hỏi mọi trung tâm NL của cả hai bên đều phải ở trong trạng thái mở.

Hoạt động tình dục, trong đó người nam và người nữ có sự chấp nhận, có tình yêu vô điều kiện giành cho nhau, có sự tôn trọng, tin tưởng tuyệt đối, nâng niu đối tác, đặt nhu cầu đối tác lên trên nhu cầu bản thân, buông bỏ cái tôi cá nhân để cùng hòa mình vào trong việc trao - nhận năng lượng thì đó là một trải nghiệm thiêng liêng đỉnh điểm.

🌿 Ở trong trạng thái hai người cùng nhau thân mật:

Khi người nam coi đối tác nữ của mình như một Nữ thần, anh ấy nâng niu, dịu dàng, nhẫn nại, tiết chế sự phóng thích NL dục có xu hướng vội vàng thường có ở nam giới, anh ấy biết lắng nghe, bắt nhịp với tốc độ và nhịp điệu cơ thể của người nữ, quan tâm chăm sóc cơ thể, cảm xúc của đối tác... Anh ấy đang chữa lành, cân bằng NL tính nữ / NL âm trong chính mình - NL của sự dịu dàng, nhẫn nại...

Khi một người nữ trân trọng đối tác của mình như một vị Nam thần, cô ấy có sự tin tưởng tuyệt đối, phó thác, thả mình, không còn bất cứ sự e dè, ngượng ngùng, sợ hãi, khuôn mẫu đạo đức, cô ấy dũng cảm biểu lộ những mong muốn, khát khao nguyên thủy nhất, cô ấy không ngần ngại chủ động trong việc làm chủ cuộc yêu... Cô ấy được chữa lành và cân bằng NL tính nam trong mình - NL của sự tự tin, dũng cảm...

🌿 Cực khoái toàn thân / Cực khoái Vũ trụ là sự liên kết chặt chẽ, sự hoà hợp, hợp nhất giữa hai con người ở cả khía cạnh năng lượng tâm linh lẫn khía cạnh vật lý, là sự hợp nhất cả về Thân - Tâm - Trí.

Đó là một sự giao thoa mạnh mẽ về năng lượng, là bản hòa tấu, giai điệu của sự sống.

Ở trong đó, hai cá nhân buông bỏ những cái tôi riêng biệt để trải nghiệm sự đồng nhất, là một với nhau và xa hơn là một với Vũ trụ.

Khi đạt tới cực khoái toàn thân, mọi hoạt động của tâm trí hoàn toàn dừng lại, những đợt sóng NL liên tiếp, lúc nhẹ nhàng, lúc cao trào, bạn hoàn toàn bị nhấn chìm trong không gian ngập tràn NL sống.

Tới một điểm tới hạn, NL đạt tới đỉnh điểm của sự cao trào, khi đủ lực nén, mọi thứ xung quanh như bung ra, nổ tung, vụn vỡ, bạn sẽ được chứng kiến cái chết của bản ngã, sự vỡ vụn của những khuôn mẫu tâm trí, những tiềm thức giới hạn, những niềm tin sai lệch.

Ở trong tột đỉnh thăng hoa,mọi giác quan của bạn đều được đánh thức, nó trở nên tinh tế và nhạy bén. Bạn không còn cơ thể, cơ thể bạn biến mất - trở về Không không còn bất kì tiếng nói nào của tâm trí , Tâm trí biến mất - trở về Không. Chỉ còn lại sự Nhận biết, những dòng điện/ dòng NL chạy khắp cơ thể, những rung động lan tỏa và khuếch đại khắp cõi Thinh không, không gian, thời gian hoàn toàn biến mất.

Bạn được thực chứng bạn đích thực là tình yêu, là NL ở mặt thực nghiệm chứ không còn ở phương diện lý thuyết. Lúc đó nhận thức bạn mở rộng, hòa làm một với Vũ trụ và sự Giác ngộ sẽ tới.

🌿🌿🌿

♥️Cho EM được chết trong tột đỉnh thăng hoa

♥️Ngay lúc này trên vai ANH ấm áp

♥️Ngủ một giấc êm đềm vĩnh cửu

♥️Cho nước mắt hoan ca lắng đọng tới muôn đời

Ở trong tột đỉnh thăng hoa, mọi thứ biến mất, không còn " EM", "ANH",bạn sẽ được chứng kiến sự sụp đổ/ cái chết của bản ngã, tất cả chỉ còn lại niềm hân hoan, phúc lạc, chỉ còn lại giai điệu hân hoan của Vũ trụ.

Khi nhận thức bạn mở rộng và tăng trưởng thì Vũ trụ cũng không ngừng mở rộng chính nó.

Bạn hiểu được sâu sắc bạn chính là Vũ trụ, Vũ trụ chính là bạn.

Vậy, bạn còn chần chờ gì mà không phá đi những giới hạn mà chính bạn và xã hội đã mang trên mình để trải nghiệm món quà Đấng linh thiêng đã trao tặng.

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh