Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 12. Lặng Ngắm Thiên Cơ, Đợi Ngày Chuyển Thế

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 12. LẶNG NGẮM THIÊN CƠ, ĐỢI NGÀY CHUYỂN THẾ

Một vị chân sư dạy rằng, đã chín tỷ năm, đến nay con thuyền nhân quả cập bến cho một lần đại ân xá. Vì thế, Hội Long Hoa đợt này thật đặc sắc vô cùng so với những Hội Long Hoa trước đó.

Một chu trình tiến hóa cho chúng linh tu học trải qua 3 kỳ, Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên đang dần kéo lên tấm màn kết cuộc. Chúng linh rồi sẽ sớm biết mình đang ở nấc thang nào của hành trình tiến hóa tâm linh.

Trong suốt lịch sử của loài người, lần theo truyền kỳ của huyền môn của phương đông, ta đã biết qua hai đợt phong thần: Đợt thứ nhất xảy ra vào kỳ Tam Hoàng Ngũ Đế, kỳ đó văn tự chưa có tính phổ quát nên con người không được lưu lại bằng tác phẩm văn học, chỉ còn truyền thuyết mà thôi. Đợt thứ hai xảy ra vào thời Võ Vương phạt Trụ. Tác phẩm Phong thần diễn nghĩa thi vị hóa câu chuyện, đưa ra thật nhiều thông tin mà giới tu chân vẫn thường tra cứu, khảo nghiệm.

Và kỳ Long Hoa Hội này là đợt phong thần thứ 3. Chúng ta sẽ có những danh vị thần tiên mới, có thoái vị, có quy vị, có thăng cấp… Thật là sôi nổi đó mà.

Rồi sau đó, vào Kỷ nguyên mới chúng ta sẽ có gì hay?

Câu trả lời là có rất nhiều thứ hay, ta hãy vụn vặt kể đến một vài thứ:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Tuổi thọ tăng lên: Khi linh hồn hạ nhập không gian hữu hình, linh hồn phải “khoác áo” ánh sáng và năng lượng tương ứng, được cấp nguyên khí để tồn tại. Nguyên khí là đại lượng bị hao mòn bởi lực bài xích không gian. Ở kỷ nguyên mới, lực không gian hội tụ mạnh nên nguyên khí có tốc độ hao mòn thấp và từ đó tuổi thọ của con người tăng lên. Sách sử có ghi lại rằng ông Bành Tổ thọ 800 tuổi, thời đại Hùng Vương tuổi thọ thường đạt trên 100 tuổi. Đứng ở kiến giải bằng không gian lực, việc này dễ hiểu là vậy. Tuổi thọ tăng, cơ hội tu học tiến hóa của con người sẽ tốt hơn rất nhiều.

- Các trường học pháp thuật sẽ xuất hiện và phổ biến: Bởi không gian 3D và không gian bậc cao được kéo lại gần nhau, việc sử dụng vật chất nhẹ của không gian bậc cao tại không gian bậc thấp hơn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Khả năng vận dụng tinh thần lực của linh hồn cũng trở nên dễ dàng hơn. Do đó, quyền năng của tâm linh sẽ dễ phát huy hơn so với thời đại ngày nay. Điều này cũng đã được an bài để dễ hình dung. Con người hiện đại đã có những dự cảm về việc đó qua các tác phẩm như Harry Porter, các bộ tiên hiệp của Trung Quốc...

- Mức năng lượng tích cực của Mẹ Trái Đất nâng cao, cái xấu ô trược dễ dàng bị đẩy xa. Cái gọi là “hồng trần” khiến loài người chịu khổ chịu sầu bao lâu nay sẽ được giảm bớt rất nhiều trong xã hội loài người mới, nhiều vùng đất không có. Bởi vì Địa cầu đã được tiếp cận lên cấp không gian cao hơn với ánh sáng đón nhận cao cấp hơn “hồng trần quang”. Hơn nữa, một số nơi trên bề mặt địa cầu còn là cõi thần tiên tại thế, những nơi mật độ linh khí đậm đặc. Sấm truyền đã nói nhiều về vùng đất Bảy Núi với Thiên Cấm Sơn là trung tâm sẽ là nơi tề tựu người hiền. Trong số họ, 108 vị chấp chưởng quản sự cõi thần tiên tại thế cũng được rõ ràng dần thân phận. Dĩ nhiên, “lý lịch” của họ không phải là thông tin phổ quát.

- Khoa học và huyền môn được xích lại gần nhau. Con người sẽ được thụ hưởng các sản phẩm ứng dụng tiện ích chưa từng có. Các sản phẩm giao thoa giữa công nghệ và pháp thuật sẽ giúp cuộc sống của con người an nhàn hơn, đặng để họ có thời gian hướng nội, tìm kiếm sự tiến bộ, thăng hoa cho linh thể của mình.

Mua đá năng lượng:

Và còn phong phú hơn nữa…

Nhiều, rất nhiều linh hồn đang cảm ứng tốt và quay về tìm lấy chính mình. Trong số họ, có không ít người trung thành với con đường đạo học, các đệ tử huyền môn đều đã đón nhận thông điệp của Vũ trụ linh thiêng: Lặng ngắm Thiên cơ, đợi ngày chuyển thế!

- Hết -

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh