Chính Phủ Iraq Thừa Nhận Chủng Người Ngoài Hành Tinh Anunnaki Là Có Thật

CHÍNH PHỦ IRAQ THỪA NHẬN CHỦNG NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH ANUNNAKI LÀ CÓ THẬT

Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông Iraq, Dhi-Qar là nơi xuất hiện sân bay đầu tiên của nhân loại, cách đây 7000 năm. Thậm chí tộc người ngoài hành tinh Anunnaki

1330-chinh-phu-iraq-thua-nhan-chung-nguoi-ngoai-hanh-tinh-anunnaki-la-co-that-1.jpg

Trong chuyến thăm của mình đến tỉnh Dhi Qar Governorate, Bộ trưởng Bộ Giao thông Iraq, ông Kazem Finjan nói rằng Dhi-Qar là nơi xuất hiện sân bay đầu tiên của nhân loại.

Ông tuyên bố sân bay này đã được xây dựng cách đây 7.000 năm, tại Iraq bởi người Sumer cổ đại, thậm chí tộc người ngoài hành tinh Anunnaki từng sử dụng nơi đây để khám phá vũ trụ và phát hiện ra Sao Diêm Vương

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ông Kazem Finjan cho biết: “Có lẽ nhiều người ở Dhi Qar Governorate không biết rằng, sân bay đầu tiên được xây dựng trên hành tinh chúng ta là vào thời điểm 5000 năm trước kỷ nguyên Kitô giáo, nó đã được xây dựng tại đây, Dhi Qar.

1330-chinh-phu-iraq-thua-nhan-chung-nguoi-ngoai-hanh-tinh-anunnaki-la-co-that-2.jpg

Ông Kazem Finjan, Bộ trưởng Bộ Giao thông Iraq phát biểu trước công chúng. (Ảnh: Internet)

Nếu không tin, bạn có thể tìm đọc những cuốn sách của nhà sử học vĩ đại Zecharia Sitchin, ông là một chuyên gia nghiên cứu người Sumer, cuốn sách của Samuel Kramer, hoặc các cuốn sách được viết bởi H. G. Wells: “Lịch sử Bắt đầu từ Sumer”, đều có đề cập đến vấn đề này.

Kazem Finjan nói tiếp về sân bay đầu tiên trên hành tinh: “Đây là nơi an toàn nhất cho máy bay hạ cánh và cất cánh vì một số yếu tố khí tượng làm hạn chế hoạt động máy bay không tồn tại ở đây. Và không chỉ ở sân bay, khắp vùng trời ở Dhi Qar cũng rất an toàn cho máy bay, vì nó hiếm khi xuất hiện các hiện tượng khí tượng xấu.

Khí hậu ở Dhi Qar luôn trong lành và ít mây, là điều kiện tốt để các tàu không gian của người Sumer cất cánh và khám phá vũ trụ. Người Sumer cũng là tộc người đầu tiên khám phá ra hành tinh Nibiru hay còn gọi là hành tinh X, trong khi NASA chỉ vừa phát hiện hành tinh này trong thời gian gần đây, nó có quỹ đạo quanh mặt trời lên tới 3600 năm”.

Những thông tin mà vị Bộ trưởng giao thông của Iraq tuyên bố rõ ràng đã khẳng định về sự tồn tại của người ngoài hành tinh và các lý thuyết về việc người ngoài hành tinh đã xuất hiện từ thời cổ đại.

Hoàng An, Theo DiscloseTv

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh