Cảm Xúc Con Người Có Thể Định Hình Thực Tại Một Cách Hữu Hình

CẢM XÚC CON NGƯỜI CÓ THỂ ĐỊNH HÌNH THỰC TẠI MỘT CÁCH HỮU HÌNH

Có ba nghiên cứu khác nhau được thực hiện bởi các nhóm khoa học gia khác nhau đã chứng minh một điều rất lạ thường. Khi kết nối 3 khám phá này lại, người ta nhận ra một điều chấn động, một điều như đang ẩn giấu ngay trước mắt.

Cảm xúc của con người định hình thế giới xung quanh ta đúng theo nghĩa đen. Cảm xúc không chỉ tác động đến nhận thức của chúng ta về thế giới mà còn định hình cả chính thực tại.

Trong thí nghiệm đầu tiên, người ta lấy DNA của một người, cho vào một hộp kín và đặt ở căn phòng gần người đó. Các nhà khoa học tạo ra những kích ứng cảm xúc với người đó và thú vị thay, cảm xúc của người đó đã ảnh hưởng đến DNA của họ trong căn phòng kia.

Khi xuất hiện những cảm xúc tiêu cực, các DNA co lại. Khi xuất hiện những cảm xúc tích cực, chuỗi DNA giãn ra.

Các nhà khoa học kết luận rằng "Cảm xúc của con người tạo ra các hiệu ứng thách thức các định luật vật lý thông thường".

Trong thí nghiệm thứ hai, cũng tương tự nhưng không liên quan với thí nghiệm trước, một nhóm các nhà khoa học khác đã chiết xuất bạch cầu từ người tình nguyện và đặt vào các buồng nơi họ có thể đo được sự thay đổi của tín hiệu điện.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Trong thí nghiệm này, người tình nguyện ở trong một căn phòng và bị kích ứng để có những cảm xúc khác nhau từ các đoạn phim video.

DNA được đặt ở trong một căn phòng khác nhưng trong cùng tòa nhà. Người ta theo dõi trên màn hình các tín hiệu điện lên xuống khi cảm xúc thay đổi của cả hai, tình nguyện viên và DNA của anh ta. Hiện tượng xảy ra là các tín hiệu điện lên xuống của DNA phản ứng đồng nhất và cùng thời điểm với tín hiệu điện của tình nguyện viên.

Không hề có độ lệch do thời gian trễ hoặc thời gian truyền. Các cực điểm cao và thấp trong biểu đồ tín hiệu điện của DNA khớp chính xác với biểu đồ của tình nguyện viên về mặt thời gian.

Các nhà khoa học muốn xem thử khoảng cách giữa tình nguyện viên và DNA của người đó có thể lên đến bao xa mà hiệu ứng này vẫn còn. Họ đã dừng lại thí nghiệm ở khoảng cách 50 dặm (~80km) mà kết quả VẪN HỆT như vậy. Không hề bị lệch do thời gian trễ hay thời gian truyền.

Cả DNA và tình nguyện viên đều có phản ứng giống nhau cùng lúc. Người ta kết luận rằng tình nguyện viên và DNA có thể truyền thông với nhau vượt không gian và thời gian.

1326-cam-xuc-con-nguoi-co-the-dinh-hinh-thuc-tai-mot-cach-huu-hinh-1.jpg

Sự truyền thông của DNA với chính người chủ của nó

Thí nghiệm thứ ba đã chứng minh được một chuyện khá kinh ngạc.

Các nhà khoa học đã quan sát sự tác động của DNA với thế giới vật chất.

Những photon ánh sáng (quang tử), tạo nên thế giới xung quanh ta, được quan sát trong một môi trường chân không. Những vị trí của chúng nếu để tự nhiên thì hoàn toàn ngẫu nhiên.

Kế đến, DNA của con người được đặt vào trong môi trường chân không đó. Thật ngạc nhiên, các photon không còn hoạt động mang tính ngẫu nhiên nữa. Chúng sắp xếp theo hình dạng của DNA một cách chính xác.

Các nhà khoa học tham gia nghiên cứu này đã mô tả cách hoạt động photon là "thật kinh ngạc và phản trực giác". Họ phát biểu tiếp rằng: "Chúng ta buộc phải chấp nhận khả năng về một trường năng lượng mới".

Họ kết luận rằng DNA của con người định hình trạng thái của các hạt photons, vốn tạo nên thế giới xung quanh ta theo đúng nghĩa đen.

1326-cam-xuc-con-nguoi-co-the-dinh-hinh-thuc-tai-mot-cach-huu-hinh-2.jpg

Các photon sắp xếp theo hình dạng DNA khi có sự xuất hiện của DNA

Khi thực hiện một nghiên cứu mới và tất cả 3 nghiên cứu khoa học này được kết nối lại với nhau, các nhà khoa học đã bị sốc.

Họ sửng sốt nhận ra rằng nếu cảm xúc của chúng ta tác động đến DNA của chúng ta và DNA của chúng ta lại định hình nên thế giới xung quanh chúng ta, thì như vậy cảm xúc của chúng ta thay đổi thế giới xung quanh ta.

Không những vậy, chúng ta kết nối với DNA của chúng ta vượt không gian và thời gian.

Chúng ta tạo nên thực tại của chúng ta bằng việc chọn lựa nó, dựa trên cảm xúc của chúng ta.

Khoa học đã chứng minh những luận điểm khá choáng váng về vũ trụ mà chúng ta đang sống và chúng ta chỉ cần kết nối mọi thứ lại với nhau thôi.

Nguồn: https://www.enlightened-consciousness.com/new-research-shocks-scientists-human-emotion-physically-shapes-reality/

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh