Tác Động Của Luân Xa Lên Cơ Thể

TÁC ĐỘNG CỦA LUÂN XA LÊN CƠ THỂ

Nỗi sợ hãi sẽ làm tổn luân xa một, luân xa liên quan đến sự sống còn.

Mặc cảm tội lỗi sẽ không kích hoạt luân xa thứ hai, liên quan đến cảm xúc, tính dục

Sự xấu hổ sẽ tổn thương luân xa thứ ba, liên quan đến sức mạnh ý chí, hành động, quyền lực

Cảm giác đau buồn sẽ làm tắc nghẽn luân xa bốn (luân xa tim), liên quan đến tình yêu, mối quan hệ.

Những lời nói dối mà bạn nói với chính mình sẽ làm tổn thương luân xa thứ năm (luân xa cổ họng), liên quan đến sự thật.

Những ảo tưởng sẽ không kích hoạt được luân xa sáu (con mắt thứ ba), liên quan đến tầm nhìn, trực giác.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Dính mắc vào bản ngã sẽ không mở rộng được luân xa thứ bảy (luân xa vương miện), liên quan đến khả năng kết nối với cái tôi cao hơn (Higher Self), năng lượng vũ trụ.

Con người nên được kích hoạt để tất cả các luân xa hoạt động cân bằng. Từ đó, nguồn năng lượng vũ trụ sẽ tuông tràn trong cơ thể, bởi vì chúng ta là những sinh mệnh điện từ trường và đây là kênh dẫn năng lượng từ vũ trụ đi vào cơ thể mà chúng ta cần để trải nghiệm cuộc sống mà không gặp bất cứ vấn đề cơ thể vật lý nào.

Những gì chúng ta nhìn thấy trên thế giới này là không bình thường !

Đó là lý do thực sự khiến con người bị bệnh, già và chết !

Mua đá năng lượng:

Đây là những gì được giải thích trong văn bản cổ xưa mà các tôn giáo đã thao túng để cho bạn tin rằng bạn là một con người sinh ra trong tội lỗi.

Con người được tái sinh có thể sống mà không có bệnh tật lâu hơn nữa !

Sự phục sinh thực sự là sự kích hoạt những luân xa này, bởi vì đây là kết nối với Thượng Nguồn, thông qua sự hiện diện của cái tôi cao hơn trong cơ thể vật lý của bạn, cho phép nâng cấp DNA của bạn và cung cấp năng lượng thích hợp cho tất cả các tế bào sống.

Cơ thể con người giống như một cuộn dây Tesla và nó có khả năng hấp thu năng lượng vô hạn định, phụ thuộc vào mức độ xoay của các luân xa khi chúng ở trạng thái khỏe mạnh, trong sạch.

Các luân xa được làm sạch sẽ và xoay tròn một cách hiệu quả khi bạn không sợ hãi, đổ lỗi, không xấu hổ, không đau khổ, buồn bã, không nói dối, bạn không ảo tưởng, không dính mắc quyền lực & tài sản... cũng như khi Ý thức của bạn kiểm soát được Tinh Thần và cơ thể Cảm Xúc của bạn, khi mà bạn đã cân bằng giữa hai năng lượng nam tính và nữ tính của mình.

Chúng ta bị bệnh hoặc lão hóa chỉ vì chúng ta thiếu năng lượng, điều đó có nghĩa là thiếu ánh sáng vì thế mà các tế bào không thể được trẻ hóa và không thể hoạt động bình thường.

Cơ thể cảm xúc và tinh thần tạo ra sức mạnh của trường hào quang, mang lại sức khỏe cho cơ thể vật lý, điều này là tất cả những gì chúng ta đều hiểu rõ.

Tại sao điều này không được hướng dẫn cho con bạn trong trường học ?

Bạn có thể tưởng tượng cuộc sống có thể khác như thế nào nếu bạn biết điều này kể từ khi bạn còn là một đứa trẻ ?

Toàn bộ hệ thống trường học đã được thiết kế để thay đổi nhận thức của bạn về thực tế từ những gì cần thiết sang những thứ không cần thiết, để tạo ra những con người được lập trình sinh ra là để đi học, làm việc, kết hôn, sinh con, đi làm, nghỉ hưu, rồi trở nên già nua, hy vọng là không có bệnh tật và chết đi để bắt đầu lại một chu kỳ luân hồi mới, chỉ để tạo ra thứ gì đó là thức ăn cho một số ký sinh trong vũ trụ (những ký sinh có cảm xúc tần số rung động thấp hơn)

Bây giờ là lúc phá vỡ vòng luân hồi này, đã đến lúc quay trở lại với những gì thiết yếu, cốt lõi của Đấng Sáng tạo với TÌNH YÊU VÔ ĐIỀU KIỆN, điều quan trọng nhất bạn có thể làm là gieo Hạt giống tri thức này vào Ý thức Tập thể và để nó phát triển.

Tác giả: Marco Lopor

Người dịch: Minh An Vũ & Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh