Sách Sự Thật: 1178. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Kẻ Không Tôn Trọng Sự Sống Con Người Thì Cũng Không Nhìn Nhận Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1178. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: KẺ KHÔNG TÔN TRỌNG SỰ SỐNG CON NGƯỜI THÌ CŨNG KHÔNG NHÌN NHẬN THIÊN CHÚA

Thứ năm ngày 24 tháng 7 năm 2014, lúc 16:48

Hỡi con cái yêu dấu của Thiên Chúa, các con không bao giờ được phép quên rằng các con thật đặc biệt biết bao trong ánh Mắt của Thiên Chúa, vì Người yêu thương tất cả các con một cách vô điều kiện. Các con không thể thấu hiểu được cách mà Người yêu thương các con. Người vui khi các con vui, Người cười khi các con cười. Người khóc trong đau buồn khi các con héo hắt trong đau đớn thống khổ và Người nổi cơn thịnh nộ khi các con phải chịu bách hại bởi những kẻ khác.

Trong thời điểm lịch sử này, khi mà sự thù hận tàn phá nhiều quốc gia ở khắp mọi nơi và khi mà những người vô tội bị chống đối, bách hại và bị giết chết, thì Người sẽ ra tay trừng phạt những kẻ độc ác. Khi nhân loại chống đối Thiên Chúa bằng cách tỏ ra khinh thường những Lề Luật của Thiên Chúa, cách riêng, không tôn trọng sự sống của người đồng loại, thì Cuộc Trừng Phạt của Người sẽ đè nặng trên khắp thế giới. Kẻ không tôn trọng sự sống con người thì không nhìn nhận Thiên Chúa và cũng không nhìn nhận Thiên Tính của Người.

Thiên Chúa là Đấng Tạo Hóa và là Thiên Chúa của Sự Sống - Người ban sự sống và chỉ có Người mới có Quyền Năng để lấy đi sự sống mà thôi. Ôi ! Trong thời điểm lịch sử này, Vương Quốc Thiên Đàng của Người phải chìm ngập trong đau buồn biết bao, vì sự tấn công tàn bạo mà tên ác quỷ thúc đẩy nhằm chống lại Công Trình Tạo Dựng của Người.

Các con phải nài xin Thiên Chúa giảm nhẹ nỗi thống khổ mà những kẻ lòng dạ chai đá, chứa đầy thù hận, gây ra cho nhân loại. Những kẻ gây ra nỗi kinh hoàng cho tha nhân, đang cần đến nhiều lời cầu nguyện của các con. Xin các con hãy đọc Lời cầu nguyện này để bảo vệ những người yếu đuối và những người vô tội, và để giảm nhẹ những nỗi kinh hoàng mà nhân loại phải gánh chịu trong thời điểm này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (162) Xin bảo vệ những người yếu đuối và những người vô tội

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, xin bảo vệ những người yếu đuối và những người vô tội, vốn phải chịu đau khổ bởi những kẻ lòng đầy thù hận. Xin giảm nhẹ nỗi thống khổ mà những con cái đáng thương của Cha phải chịu.

Xin ban cho họ những Ân Sủng để bảo vệ họ khỏi những kẻ thù nghịch Cha. Xin ban cho họ lòng trông cậy, lòng can đảm và lòng bác ái để dễ dàng tha thứ cho những ai bách hại họ.

Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, con nài xin Cha tha thứ cho những kẻ chống lại Luật của Sự Sống, xin Cha giúp họ hiểu được rằng họ đã xúc phạm đến Cha biết dường nào, để họ từ bỏ đường lối độc ác và tìm được sự an ủi trong Vòng Tay Cha. Amen.

Hỡi các con, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để xin ơn bảo vệ cho những ai phải chịu đau khổ vì lòng trung thành của họ đối với Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, và cầu nguyện cho những ai là nạn nhân của những cuộc chiến tàn bạo và vô nghĩa.

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh