Gõ Cửa Thiên Đường: Ngăn Tà Khí Xâm Nhập Vào Nhà Cửa

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: NGĂN TÀ KHÍ XÂM NHẬP VÀO NHÀ CỬA

Từ thời Trung cổ, những người theo đạo Do Thái thường khắc một dòng trong kinh Hebrew lên mảnh đồng và treo trước cửa ra vào (còn gọi là me-zu- za). Mặc dù ý nghĩa nguyên thủy của việc làm này đã bị thất truyền, người ta vẫn tin rằng mảnh me-zu-za đó có sức mạnh bảo vệ con người. Tương truyền, vị Giáo sĩ Yehuda HaNasi vĩ đại có lần nhận được một viên ngọc trai quí giá từ Vua Parthian và để đáp lễ, ông đã gửi lại cho đức Vua một mảnh me-zu-za có khắc dòng chữ đó. Đức Vua rất tức giận và nói: “Ngươi đã xúc phạm ta! Ta gửi cho Ngươi một món quà quí giá như thế mà Ngươi lại gửi cho ta một vật cỏn con chẳng có giá trị gì.” Giáo sĩ Rabbi Yehuda bèn trả lời: “Món quà Ngài gửi cho ta vì quá giá trị nên lúc nào ta cũng phải canh chừng nó kỹ càng. Nhưng món quà ta gửi cho Ngài sẽ canh chừng Ngài, ngay cả khi Ngài đang ngủ say hay trên đường ngao du sơn thủy!”

Bạn cũng có thể bảo vệ ngôi nhà của mình bằng một tấm linh phù hay biểu tượng có ý nghĩa. Nó có thể mang ý nghĩa tôn giáo hay riêng tư. Điều quan trọng là nó đem nguồn năng lượng tích cực vào ngôi nhà và cuộc sống của bạn.

Tôi có một mảnh gương bát quái treo trước cửa nhà. Tám mặt gương phản ánh tám phương vị phong thủy và có tác dụng khúc xạ để chuyển hướng bất kỳ năng lượng tiêu cực nào muốn vào nhà.

Trong nhà bạn có cả năng lượng tích cực lẫn tiêu cực

Bạn không sống một mình, cho dù bạn vẫn nghĩ như thế. Bạn sống với năng lượng từ các mối quan hệ của mình, cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Bạn có mang theo những người trong quá khứ, những người mà bạn chẳng muốn dính líu đến trong hiện tại, hay không? Hãy nghĩ về điều này: bạn có để những người bạn cũ hay người yêu cũ vương vấn trong không gian sống của bạn cho dù họ không hiện diện ở đó không?

Bạn không nên rơi vào trường hợp giống Miriam, một thân chủ đã từng chung sống lâu năm với một người đàn ông gia trưởng luôn kiểm soát cô. Miriam là một phụ nữ thông minh, có năng lực và đặc biệt quyến rũ nên sau khi chấm dứt mối quan hệ cũ, cô rất muốn gặp một người mới để làm lại từ đầu. Nhưng lần nào cô cũng gặp thất vọng. Tuy không hiểu tại sao nhưng cô cảm thấy hình như có một lý do nào đó đang lặp lại. Tôi giải thích với cô rằng người bạn trai cũ bằng cách nào đó vẫn tiếp tục kiểm soát cô. Cô phản đối vì cho rằng cô không còn vương vấn gì về anh ta cả. Tôi tiếp tục bắt cô phải tìm thật kỹ, cả bên trong và bên ngoài bản thân, để phát hiện ra điều gì cô đã không lưu ý. Sau cùng, gần hai năm sau, khi dọn dẹp tủ quần áo, cô lục ra một số đồ đạc của người bạn trai cũ vẫn còn nằm trong cái hộp trên đầu kệ bấy lâu nay. Khi vứt chúng đi, cô cũng vứt bỏ được sự kiềm tỏa của anh ta. Ðồng thời thay đổi vài thứ trong môi trường sống xung quanh mình, cô gặp được một người đàn ông mới và có thể tiếp nối cuộc sống vui tươi mà cô mong muốn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhân đây, hãy nghĩ về mối quan hệ với những người đã mất, đặc biệt nếu người đó là người thân trong gia đình. Có phải vì có chuyện gì đó dở dang nên bạn đã không thể thực sự khóc thương họ hoặc bước tiếp trong cuộc sống? Bạn có giữ ảnh hay những kỷ vật về họ trong nhà không? Bạn còn muốn giữ lại những cảm xúc tiêu cực về những điều bạn hoặc người đó đã làm hay chưa làm cho nhau không? Giờ là lúc hãy hòa giải với quá khứ, tha thứ cho bạn và cho người đó về bất kỳ điều gì đã hoặc chưa làm cho nhau để tiếp bước trong cuộc sống.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh