Gõ Cửa Thiên Đường: Khẳng Định Điều Trái Tim Bạn Muốn

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: KHẲNG ĐỊNH ĐIỀU TRÁI TIM BẠN MUỐN

Để giúp bạn đạt được điều trái tim mong muốn, hãy khẳng định ý định đó với bản thân và nguồn năng lượng mạnh mẽ trong bạn. Dù điều mong chờ liên quan đến tình yêu hay với người sếp trong mơ của mình, hoặc người bạn thân có thể chia sẻ với bạn những ước vọng và âu lo lớn nhất, hãy viết ra hết những điều bạn muốn như thể bạn đã đạt được.

  • Tôi xứng đáng với tình yêu và tôi muốn đón nhận nó bây giờ.
  • Tôi cảm thấy hứng khởi mỗi ngày khi có được mối quan hệ đó.
  • Tôi muốn trút đi bất kỳ nỗi sợ nào rằng điều đó sẽ không thể xảy

Hãy viết cam kết của bạn ra giấy, bỏ nó vào rương và lặp lại những điều này mỗi tối trước khi đi ngủ để nó bắt đầu cắm rễ trong tiềm thức của bạn. Tôi tin rằng tiềm thức là cánh cửa từ đó mở ra vũ trụ.

Ði ra ngoài

Mong muốn có bạn tâm giao trong cuộc đời và xác quyết với bản thân ý định này là bước quan trọng đầu tiên cần làm. Nhưng hãy nhớ rằng những quyền năng thiêng liêng chỉ giúp những ai biết tự giúp mình. Bạn đời sẽ chẳng bao giờ tự đến gõ cửa nhà chúng ta, cho nên ta phải đi ra ngoài để tìm gặp.

Ngày nay, người ta nói rất nhiều về chuyện kết nối, nhưng hãy nhìn sự việc một cách đơn giản như thế này: Bạn sẽ đi đến những nơi có nhiều khả năng tìm thấy bạn tâm giao. Hãy xem lại danh sách những phẩm chất mà bạn muốn có ở người này. Nếu bạn thích những người sành ăn, hãy đăng ký học một khóa nấu ăn. Nếu bạn thích những người sành uống, hãy đến quán bar. Nếu bạn không thích bóng đá, đừng đến những quán bar có chiếu những trận bóng suốt ngày. Nếu bạn thích đọc sách, hãy tham gia câu lạc bộ đọc sách.

Nếu bạn yêu thú vật, hãy tham gia những nhóm bảo vệ động vật. Một người phụ nữ tôi biết đã tìm được bạn đời có chung sở thích cưỡi ngựa, một người khác tìm được người yêu khi tham gia chạy marathon.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vì bạn tâm giao là người có suy nghĩ và cảm xúc hòa hợp với bạn, bạn tự nhiên cảm thấy thoải mái khi đến một nơi có nhiều khả năng gặp gỡ người đó. Nếu không cảm thấy như thế thì có thể bạn chưa thành thật về người mà bạn muốn gặp và những gì thuộc về người đó mà bạn muốn có. Hãy mở rương ra và nhìn lại những gì bạn viết trong phần tự đánh giá bản thân. Bạn có sót điều gì không? Bạn có đang tạo ra rào cản nào trên đường đi của mình không? Hãy nghĩ về những mô-típ mà bạn đã phát hiện ra. Có phải bạn lại chuẩn bị bước vào một mô-típ bế tắc không? Nếu có, hãy dừng ngay. Hãy nghĩ kỹ xem những cảm xúc này đang hướng bạn đi đến đâu và hãy tỉnh táo chọn cho mình một con đường khác.

Cách đây không lâu tôi nhận được một lá thư từ một người phụ nữ tên Martha vốn là thân chủ của tôi cách đây hơn 10 năm. Tôi nhớ cô ta là một người xinh đẹp nhưng luôn phiền muộn. Trong thư, Martha nhắc tôi nhớ lại rằng cách đây nhiều năm tôi đã bảo rằng cô sẽ gặp một người đàn ông mặc đồng phục, đã ly dị, có hai con và anh ta sẽ trở thành người bạn đời của cô. Lúc đó, cô đang kẹt trong một mối quan hệ tồi tệ nhưng tôi đã khiến cô tin rằng cô sẽ vượt qua mọi chuyện và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người mà cô hằng mơ ước.

Trong thư Martha cũng kể rằng cuộc gặp gỡ của chúng tôi ngày hôm đó cuối cùng đã khiến cô nhận ra cô cứ vướng trong những mối quan hệ không hạnh phúc và khi tự đánh giá lại, cô cũng nhận ra rằng mình đã luôn chấp nhận những người hoặc không xứng đáng hoặc không như mình muốn. Cùng thời điểm đó, cô được mời đến dự lễ tốt nghiệp của người cháu ở Học viện

Hàng hải thương mại. Cô không muốn đi vì không muốn gặp ai, nhưng khi nhớ lại nội dung cuộc nói chuyện của chúng tôi và nhất là sau khi tự đánh giá lại bản thân, cô quyết định sẽ bước ra ngoài. Và đố bạn biết chuyện gì đã xảy ra? Một trong những người dạy cháu cô chính là người mà tôi tiên đoán cô sẽ gặp. Dựa theo những gì tôi mô tả và nhận thức mới về bản thân, Martha biết cô đã tìm thấy người bạn đời của mình.

Mua đá năng lượng:

Một thân chủ khác của tôi tên là Louise cũng vướng trong một quan hệ tồi tệ. Khi đến gặp tôi cô đang ở trong tâm trạng vô cùng giận dữ và bối rối. Cô vừa phát hiện chồng mình có quan hệ với người phụ nữ khác. Trong khi đó, cô lại sắp sửa tham dự buổi họp mặt 25 năm của trường trung học và không hiểu vì lý do gì vài tháng gần đây, cô cứ nghĩ đến người bạn đồng môn tên Tom. Từ trước đến giờ, cô vẫn có thiện cảm với anh và anh vẫn luôn tử tế với cô dù hai người chưa từng hẹn hò với nhau. Cô nhận ra rằng lần họp mặt này khiến cô nghĩ đến Tom nhiều hơn nhưng vẫn không rõ liệu có nên gác lại những suy nghĩ cá nhân này sang một bên để cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hiện tại của mình không. Và cô cũng muốn tôi cho lời khuyên liệu cô có nên đến dự buổi họp mặt không. Tất nhiên tôi nói với cô rằng cô nên làm theo điều mà trái tim cô đang mách bảo.

Khi cô gặp lại Tom ở buổi họp mặt, anh ta nói rằng anh cũng đang nghĩ đến cô. Gần đây anh đã ly dị vợ, nhưng cả anh và cô đều nhận ra họ lại để cho lần gặp lại này trôi qua như một cuộc vui. Mãi đến khi Louise hoàn tất việc ly dị và liên lạc lại với Tom, anh mới thổ lộ rằng kể từ hồi đi học, anh đã bị cô cuốn hút nhưng sợ tiếp cận vì cô luôn được nhiều chàng trai vây quanh và anh sợ bị từ chối.

Tom và Louise là hai người bạn đời tâm giao của nhau, nhưng phải mất 25 năm họ mới lắng nghe được tiếng lòng của mình và tìm đến với nhau như số phận đã sắp đặt. Ðôi khi chúng ta phải mất nhiều thời gian như thế để tìm được điều mình thực sự mong muốn nhưng không bao giờ có điều gì là quá muộn cả khi cuối cùng bạn tìm được người bạn đời tâm giao của mình, bao nhiêu đợi chờ cũng trở thành xứng đáng.

Tất cả các mối quan hệ đều cần đầu tư công sức

Chúng ta đều mơ đến một cuộc sống viên mãn với người bạn đời của mình nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng suông sẻ.

Con người ai cũng khiếm khuyết, nghĩa là không có mối quan hệ nào là hoàn hảo, ngay cả mối quan hệ với người bạn đời của mình. Tất cả mọi mối quan hệ đều đòi hỏi chúng ta phải bỏ nhiều công sức và đôi khi phải thỏa hiệp để duy trì nó. Như trường hợp một thân chủ của tôi, vốn là một trong những phụ nữ thành đạt và quyền lực nhất Phố Wall. Ngay cả khi đã gặp được người đàn ông hoàn hảo của mình, cô vẫn quá cứng nhắc, quá tham vọng và quá cố chấp khi muốn mọi thứ phải theo cách của mình. Do đã quen được người khác làm theo ý mình nên cô cũng kỳ vọng người bạn trai phải điều chỉnh theo cô trong khi chính cô lại không điều chỉnh cuộc sống của mình để có chỗ cho anh ấy. Kết quả là mối quan hệ đó không kéo dài được lâu và phải mất năm năm cô đơn, sau đó cô mới đi trị liệu tâm lý để nhận ra vấn đề của mình. Khi đó, cô đã đánh mất người mà cô tin rằng chính là người đàn ông lý tưởng của mình. Bài học từ câu chuyện này là chúng ta nên bắt đầu nhận thức và thay đổi bản thân ngay từ bây giờ trước khi đánh mất những gì có giá trị trong đời mình.

Trường hợp của Mark thì ngược lại. Mark là một doanh nhân quốc tế thành đạt luôn có những chuyến công tác vòng quanh thế giới. Anh đã gặp một phụ nữ đúng là người bạn đời lý tưởng và đã thu xếp công việc cho quan hệ mới. Ban đầu, Mark nghĩ rằng việc đưa chuyên cơ tập đoàn đi đón cô đến bất kỳ nơi nào anh đang công tác là đủ để giữ cô trong cuộc đời. Nhưng cô nói rõ cho Mark biết cô muốn dành nhiều thời gian với anh chứ không phải với chuyên cơ của anh và cô không muốn cứ luôn phải đợi chờ anh họp xong để được gặp anh. Khi Mark nhận ra có thể mất cô mãi mãi, anh đã kịp điều chỉnh lại ưu tiên của mình, cho phép bản thân đôi lúc nghỉ phép và cũng học cách làm cho cô cảm thấy được mong chờ và trân trọng trong cuộc sống bận rộn đến quay cuồng của anh.

Và cuối cùng là trường hợp của hai chị em sinh đôi không may lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc. Họ trở nên gắn bó với nhau đến nỗi khi đã có gia đình riêng, cả hai đều không tỏ ra quan tâm đến chồng và cuộc hôn nhân của hai cặp đang đi đến bờ vực đổ vỡ. Cả hai sống ở hai thành phố cạnh nhau và luôn dành tất cả thời gian cho nhau. Ngay cả khi có hai người chồng ở bên cạnh, họ cũng làm cho những ông chồng cảm thấy như người thừa. Bởi vì, cả hai chị em vẫn luôn là chỗ dựa cho nhau từ nhỏ đến lúc trưởng thành, họ luôn tin rằng chừng nào còn có nhau thì họ chẳng cần ai nữa. Tôi phải giải thích cho cả hai thấy rằng trái tim và linh hồn của chúng ta có khả năng yêu thương vô hạn nên việc chúng ta gắn bó với vợ chồng mình không có nghĩa là chúng ta không có thể gắn bó với nhau được nữa. Khi nhận ra điều này, họ đã mở lòng ra để đón nhận hai người chồng trở lại vòng tay yêu thương và chăm sóc của mình y như cách mà cả hai đã luôn đối xử với nhau.

Dù với người yêu, bạn hữu, hay người thân, mỗi quan hệ là một thực thể sống cần được chăm sóc và nuôi dưỡng thì mới phát triển lành mạnh được. Nếu muốn có một ai đó trong cuộc đời mình, bạn cần mở lòng ra và dành chỗ cho họ. Sẽ có những thử thách mà bạn với họ phải cùng nhau vượt qua và có những thỏa hiệp khiến bạn phải lựa chọn, không phải để bù đắp những sai sót của mình mà bởi vì bạn muốn người đó hạnh phúc và muốn cho mối quan hệ không chỉ tồn tại mà còn phát triển. Nếu bạn cảm thấy mình đã thực sự tìm được người tâm giao, đây chính là những bài học kinh nghiệm mà cuộc đời trao cho hai người.

Quan hệ tình dục -

Sự tái hợp đỉnh điểm của hai linh hồn

Tình dục mà không hòa quyện về cảm xúc thì không có ý nghĩa gì ngoài việc thỏa mãn ham muốn lý tính. Tình dục khi có sự hòa quyện về cảm xúc sẽ là biểu hiện quan trọng nhất của sự giao thoa giữa hai con người, một sự tái hợp có khả năng củng cố mối liên kết về tâm linh giữa hai con người.

Việc cảm thấy yêu ai đó và mong muốn được hòa quyện về mặt thể xác lẫn tâm hồn với họ là một trải nghiệm tình cảm tuyệt vời và đem lại ý nghĩa cao cả hơn sự thỏa mãn thân xác nhất thời. Khi nói đến tình cảm, quan hệ tình dục là hình thức đỉnh điểm để hai tâm hồn giao tiếp và gắn kết với nhau.

Tuy nhiên, để đạt được tầm mức ý nghĩa như vậy, quan hệ tình dục phải là một phần của một “quan hệ,” nghĩa là giữa hai người đã có một sự gắn kết khiến cả hai đồng cảm cả về thể xác lẫn tâm hồn trước đó. Bởi vì, khi cảm thấy bị quyến rũ về thể xác với người nào đó, điều đó không có nghĩa là bạn có sự gắn kết tâm hồn với người đó. Ðó là lý do chúng ta bàn về người bạn tâm giao và bạn tù. Rõ ràng, bạn có thể quan hệ thể xác với người bạn tù, nhưng điều đó không có nghĩa gì hơn là một dạng gắn kết về thể xác đơn thuần. Nó không giống với việc gắn kết về trái tim. Tôi thấy thường những khi tôi nói với thân chủ của mình rằng họ sắp gặp người bạn đời tâm giao và tôi miêu tả người đó cho họ, họ đều tỏ ra ngạc nhiên bởi vì hình như họ đã “biết” người đó rồi, họ đã mơ tưởng đến người đó và thậm chí đã thực sự gặp đúng người đó trong giấc mơ của mình. Khi chúng ta có được sự gắn kết từ trái tim, quan hệ sẽ không gượng ép bởi vì nó ắt sẽ xảy ra.

Trên thực tế, nếu bạn phải “gượng ép” để có mối quan hệ, có thể đó không phải là mối quan hệ dành cho bạn. Trong trường hợp của Pam, cô đã có quan hệ với Jack suốt 14 năm. Khi tôi nói chuyện với Pam, cô bảo rằng cô luôn tin Jack sẽ lấy cô - không phải vì cô quá yêu anh nên muốn cả hai làm đám cưới mà bởi vì sau bao nhiêu năm quan hệ với nhau, cô tin đã đến lúc anh nên cưới cô. Tôi giải thích với Pam rằng đó không phải là cách để có một cuộc hôn nhân và cô cần phải hiểu rằng có thể đây đơn giản không phải là mối quan hệ mà định mệnh dành cho cô. Cô có thể nhấn mạnh chuyện Jack phải cưới cô, nhưng về lâu dài, đó sẽ là một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, ngay cả khi nó thỏa mãn cái tôi của cô.

Ngược lại, cũng cần tỉnh táo để sự quyến rũ lý tính không làm ta mù quáng như trong trường hợp Jessica với người bạn trai thời trung học. Cô đã quyết định rời bỏ mái ấm hiện tại để được ở bên cạnh người mà cô tin rằng chính là người đàn ông của đời mình. Nhưng anh ta chỉ muốn làm bạn tình của cô mà thôi. Cô đã tự làm hỏng cuộc đời mình vì một người cô ngỡ đã thấu hiểu nhưng thực ra mọi điều tốt đẹp đều do cô tưởng tượng mà thôi. Cô thực sự chẳng biết gì về anh, vì anh thực ra chỉ biết lợi dụng người khác, vô trách nhiệm và không hề giống chàng hiệp sĩ mặc áo choàng trắng mà cô mong ước sẽ đem lại hạnh phúc cho đời mình.

“năng lượng từ quan hệ tình dục là một trong những nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất mang lại cho chúng ta sức khỏe” - Christlane Northrup, M.D

Hòa hợp trong quan hệ

Tôi thường nói rằng cần chỉnh đốn bản thân trước khi có quan hệ gần gũi với người khác. Tôi tin rằng việc chăm sóc bản thân để xứng đáng với người bạn tình của mình cũng là một cách làm cho mối quan hệ trở nên bền vững hơn. Phản ứng hóa học của hệ thần kinh trong quá trình hai người quan hệ với nhau sẽ làm phát tiết endorphin có tác dụng gây hưng phấn về cảm xúc và đồng thời khiến bạn cảm thấy tự tin hơn. Cảm giác hưng phấn của bản thân là một phần quan trọng giúp bạn có thể làm cho bạn tình của mình cũng cảm thấy hưng phấn - một yếu tố căn bản trong quan hệ tình dục và tình cảm lành mạnh.

Tạo ra không gian kích thích xúc cảm

Ø Hãy mở nhạc để kích thích những cảm xúc thân mật.

Ø Hãy cười với nhau để giải phóng những căng thẳng có thể có. Ø Hãy đốt nến thơm nếu cả hai đều thích mùi hương dịu ngọt.

Ø Hãy tận hưởng cảm giác vuốt ve nhau.

Ø Ðừng ngại làm theo những ảo tưởng trong đầu để gần gũi hơn và cảm xúc thăng hoa hơn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh