Gõ Cửa Thiên Đường: Hào Quang, Cầu Vồng, Luân Xa Và Sức Mạnh Của Màu Sắc

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: HÀO QUANG, CẦU VỒNG, LUÂN XA VÀ SỨC MẠNH CỦA MÀU SẮC

Ngoài phong thủy, nhiều quan niệm truyền thống gắn màu sắc với những nguồn năng lượng và trạng thái khác nhau của con người. Đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm và tím là bảy sắc cầu vồng phản ánh trường điện từ khả kiến dưới dạng hào quang bao bọc các cơ thể sống và cũng liên quan đến bảy luân xa, hay các trung tâm năng lượng trên cơ thể.

  • Màu đỏ: liên quan đến luân xa thứ nhất, nằm ở dưới cùng của xương sống, là nền tảng sự tồn tại lý tính của chúng ta. Khi nhìn thấy một người phát ra ánh sáng đỏ, tôi biết họ đang giận dữ, đam mê, ham muốn tình dục và có khuynh hướng sống trong hiện tại.
  • Màu cam: liên quan đến luân xa thứ hai, nằm ở phần dưới lưng và hông, gắn liền với cảm xúc và ham muốn. Người phát ra hào quang màu cam là người đang thừa năng lượng - một người đam mê thử thách và sẽ làm những chuyện nằm ngoài sự mong đợi của người khác.
  • Vàng: liên quan đến luân xa thứ ba, hay còn gọi là luân xa đám rối dương, gắn liền với sức mạnh ý chí và ý thức về bản thân. Khi ai đó phát ra hào quang màu vàng, người đó đang hài lòng với bản thân và thế giới xung quanh.
  • Xanh lá cây: liên quan đến luân xa thứ tư, hay còn gọi là luân xa tim, gắn liền với những quan hệ yêu thương thế giới xung quanh. Khi phát ra hào quang xanh lá cây, người ta đang trong trạng thái sáng tạo và vun đắp cho mình và những người khác.
  • Xanh da trời: liên quan đến luân xa thứ năm, nằm ở tuyến giáp, gắn liền với sự minh bạch và khả năng giao tiếp. Những ai có hào quang xanh da trời đều vô cùng trung thành, gắn bó với gia đình và thường có khả năng diễn xuất hay làm việc trong ngành giải trí.
  • Chàm: liên quan đến luân xa thứ sáu, hay còn gọi là con mắt thứ ba, gắn liền với trực giác và trí tưởng tượng mà mọi người thường gọi là giác quan thứ sáu. Người phát ra ánh sáng màu chàm cũng như ánh sáng tím là những người rất nhạy cảm và có năng lực tâm linh cao.
  • Tím: liên quan đến luân xa thứ bảy, nằm trên đỉnh đầu gắn liền với nhận thức và tri thức. Những người có hào quang tím thường có khả năng kết nối, làm những công việc về tâm linh và chữa lành.

Mọi người thường bị hút vào những màu gần với tính cách của mình nhất. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần bổ sung những màu sắc khác để cân bằng những màu mạnh và bổ trợ những màu yếu trong môi trường sống của mình. Giả sử bạn thích màu đỏ thì cần bổ sung màu chàm hay tím để đời sống dồi dào tâm linh hơn với tím nhạt để cân bằng sức khỏe cùng sự phát triển trí tuệ.

Dùng phong thủy để làm giàu không gian sống và cuộc đời

Bạn có thể dùng phong thủy để làm giàu không gian sống và cân bằng mọi mặt cuộc sống. Sau đây là cách kết hợp phong thủy với những khía cạnh tâm linh cho ngôi nhà:

TÌM MỘT KHÔNG GIAN KẾT NỐI TÂM LINH

Ðây là nơi thiêng liêng của bạn, là nơi bạn cầu nguyện, tập yoga hay hành thiền. Ðây là nơi bạn cầu xin được trợ giúp, nơi tạ ơn những phước lành và tri ân những người đã giúp đỡ bạn trong cuộc đời. Ðể làm tăng năng lượng, bạn có thể thắp nến, đốt nhang hay hương trầm... Hãy đặt những vật có ý nghĩa phước lành với bạn, kể cả ảnh của những người bạn muốn ghi nhớ và tri ân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong nhà tôi có một căn phòng màu tím nơi tôi giữ gìn những món quà nhận được nhiều năm nay. Ðây cũng là nơi tôi tập thể dục và ngồi thiền để tái tạo nguồn năng lượng tâm linh. Mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy, tôi vào trong căn phòng màu tím này và nghĩ về những điều tôi muốn và không muốn có trong ngày hôm ấy. Tôi nhìn lại những nỗi sợ của mình và thanh lọc mỗi buổi sáng để bắt đầu ngày mới với năng lượng tích cực.

TẠO MỘT GÓC SUNG TÚC VÀ THỊNH VƯỢNG TRONG NGÔI NHÀ

Khi nghĩ về sự sung túc, chúng ta nghĩ đến cây trái sum suê từ đất, màu nâu và màu xanh lá cây và cảm giác sinh sôi nảy nở. Ðể tăng cường, bạn có thể trồng một “cây tre may mắn” trong nhà. Tre có sức tái sinh mạnh mẽ kể cả khi bạn đã đốn cây. Người tin rằng trồng tre tám gốc trong nhà sẽ mang lại sự giàu có và sung túc cho gia chủ. Trong nhà tôi, phòng đọc sách - nơi chứa đựng sự giàu có của tri thức - đã có những kệ sách bằng gỗ. Tôi đặt thêm vài chậu cây trong phòng để thêm ý nghĩa sung túc.

TẠO MỘT GÓC THÀNH ĐẠT

Mua đá năng lượng:

Ðây có thể là góc bạn muốn dùng màu đỏ tươi, ánh sáng rực rỡ và đèn chùm lấp lánh. Ðây là nơi bạn giữ cho ánh sáng bản thân luôn tỏa sáng. Nếu nhà bạn có lò sưởi thì đây sẽ là nơi bạn tạo ra góc danh vọng cho mình.

Góc Thành đạt của tôi là phòng làm việc, nơi treo những bức ảnh chụp tôi trong các chương trình truyền hình và chụp cùng gia đình. Một bên tường tôi treo bức hình những thân cây đang vươn cao trên nền trời. Bên cạnh là dòng chữ “Cốt lõi của thành công” với định nghĩa: Thành công là khi bạn sống khỏe, cười nhiều và được yêu thương thắm thiết. Thành công là khi bạn được trẻ con kính trọng, những người luôn làm cuộc đời tốt đẹp hơn, những người luôn trân trọng vẻ đẹp của thiên nhiên và những người không ngừng tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất từ người khác để cho đi những điều tốt đẹp nhất của bản thân mình.

Khi đặt bức áp phích này bên cạnh những bức ảnh, tôi đang nhắc nhở mình về những điều tôi đã đạt được cũng như mục đích mà tôi hướng đến.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh