Gõ Cửa Thiên Đường: Hãy Miêu Tả Người Bạn Đời Lí Tưởng Của Bạn

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: HÃY MIÊU TẢ NGƯỜI BẠN ĐỜI LÍ TƯỞNG CỦA BẠN

Khi bạn đã cam kết thay đổi những mô-típ tiêu cực trong quá khứ, hãy ngồi xuống trong một không gian yên tĩnh và hình dung người bạn đời lý tưởng của mình. Liệt kê hết những tính cách mà bạn nghĩ ra về người mà bạn muốn xuất hiện trong cuộc đời mình (Thoạt tiên, hãy nhìn lại danh sách những điểm tích cực ở trang 69). Hãy miêu tả thật rõ ràng. Đừng bỏ qua bất kỳ chi tiết nào dù nhỏ nhặt: chiều cao, màu tóc, sở thích, tính cách, nền tảng gia đình, sắc tộc, nghề nghiệp - tất cả những gì quan trọng với bạn và cũng đừng để ý đúng sai. Chỉ cần biết chắc rằng những gì bạn viết ra là những gì bạn thật sự mong muốn.

Người bạn đời của tôi là người Bạn cũng có thể cắt dán ảnh của những ai gần giống như hình dung của bạn vào đây - những người có phẩm chất về trí tuệ, tâm linh và cảm xúc gần với người mà bạn đang tìm kiếm.

Hãy nhớ rằng bạn có thể có nhiều bạn tâm giao cho mỗi khía cạnh của cuộc sống. Vậy nên, người sếp trong mơ hay người bạn tri kỷ của bạn có thể có những phẩm chất không giống với người yêu hay người bạn đời lý tưởng của bạn.

Cất bản miêu tả và những bức ảnh này vào rương báu vật và lấy ra tham khảo thường xuyên. Khi gặp một người bạn nghĩ có thể là bạn tâm giao, hãy xem lại những gì bạn viết trong rương để xem người đó có giống như bạn nghĩ hay không.

Ðừng ngại hỏi

Hãy luôn nói với bản thân rằng bạn xứng đáng có những người bạn tâm giao trong đời. Bạn không phải e ngại khi muốn có một điều gì. Chúng ta đều xứng đáng hưởng thụ mọi mặt của cuộc sống - miễn chúng ta tạo ra năng lượng tích cực để hiện thực hóa tất cả những điều đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tuy nhiên, nếu thường xuyên ở trong những mối quan hệ không thỏa mãn hoặc tiêu cực, chúng ta cũng sẽ bắt đầu đinh ninh mọi chuyện luôn xảy ra như thế. Nếu suy nghĩ như thế, có lẽ bạn sẽ đúng, bởi vì những suy nghĩ của bạn có năng lượng và quá trình suy nghĩ của bạn sẽ tác động đến mọi việc trong cuộc đời bạn. Một khi thực hiện xong những bài tập nội tâm trong quyển sách này, chắc chắn bạn sẽ nhận ra mình đã đi được một quãng đường khá xa và đạt được một hoàn cảnh tốt đẹp hơn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh