Giải Phóng Năng Lượng Tắc Nghẽn Trên Cơ Thể

GIẢI PHÓNG NĂNG LƯỢNG TẮC NGHẼN TRÊN CƠ THỂ

Khi năng lượng bị tắc nghẽn, cơ thể ta sẽ sinh ra một số bệnh, nếu để lâu ngày thành mãn tính và rất khó chữa

Nguyên nhân:

Khi chúng ta mới thức dậy vào buổi sáng, hoặc khi chúng ta ngồi thiền, lúc đó hoạt động của tâm trí tạm thời lắng xuống là khi chúng ta có thể kết nối với tiềm thức của mình. Nếu chúng ta cảm thấy trên cơ thể mình có những khu vực, bộ phận bị mỏi, nhức, đau, điều đó cũng chính là chúng ta kết nối với những khối năng lượng tắc nghẽn trong trường năng lượng của mình. Các khối năng lượng tắc nghẽn này được hình thành khi chúng ta trải nghiệm qua nỗi sợ, qua những tổn thương hoặc những cảm xúc đè nén trong các kiếp sống của mình. Khối năng lượng tắc nghẽn này được lưu giữ trong trường năng lượng của chúng ta.

Nếu bạn thuộc nhóm người kìm nén (hoặc chai sạn) cảm xúc, bạn có thể đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm cả tình trạng căng cơ.

Những người chai sạn cảm xúc đang khóa chặt những cảm xúc cần được giải phóng trong cơ thể họ, điều này có thể gây ra sự căng cơ cực kỳ dữ dội và khó chịu. Cảm xúc bị mắc kẹt, đôi khi có thể nguy hiểm hơn hầu hết mọi người có thể nhận ra. Chúng có thể chặn năng lượng và khiến mọi người đau khổ.

Vì vậy, nếu bạn đang bị căng cơ dưới bất kỳ hình thức nào, dù bạn có nhận ra hay không thì bạn có thể đang kìm nén cảm xúc nào đó. Mọi người có thể quên đi những thứ mà họ đã khóa bên trong, nhưng cơ thể của họ thì không. Một số kiểu căng và đau cơ gây ra bởi cảm xúc đè nén:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

• Căng cơ lưng trên

Khi bạn đang cố kìm nén một điều gì đó rất buồn, nó có thể tích tụ đến mức mà bạn cảm thấy điều đó trong cơ thể vật lý. Có lẽ bạn cần phải buông bỏ những nỗi đau trong quá khứ hoặc những điều tương tự. Bạn cần để những cảm xúc đó được giải phóng càng sớm càng tốt.

• Căng cơ vai: khả năng trải nghiệm cuộc sống một cách vui vẻ. Chúng ta mang theo gánh nặng hoặc trách nhiệm với người khác hoặc tình huống nào đó ở đây. Vai là nơi đáp ứng với trách nhiệm và lý do chính đáng. Ví dụ, nếu bạn cảm thấy nặng nề mà không thừa nhận rằng bạn cần giúp đỡ, thì tình trạng căng cơ này sẽ trở nên trầm trọng hơn. Cách tốt nhất để tránh những vấn đề như vậy là yêu cầu sự giúp đỡ khi bạn cần. Việc giả vờ rằng mọi thứ đều ổn khi không như ý chẳng giúp ích được điều gì.

• Căng cơ lưng dưới

Khi một số người đang chế giễu bạn hoặc bạn ghét điều gì đó về bản thân, những cảm giác này sẽ phát triển ở phần lưng dưới. Tình huống này xảy ra phổ biến với tất cả mọi người, và bạn không nên bỏ qua chúng mà nên làm việc với chúng. Hãy chấp nhận bản thân, mọi thứ sẽ bắt đầu cảm thấy tốt hơn.

• Căng cơ bụng

Khi bạn từ chối xử lý một thứ gì đó quan trọng, bạn có thể bị căng hoặc đau quặn bụng. Đó có thể là một tình huống khó khăn, nhưng không có nghĩa là bạn nên giả vờ như nó không xảy ra. Hãy chấp nhận nó như hiện tại và cảm nhận những điều bạn cần cảm nhận.

• Căng cơ cổ: năng lượng cảm xúc của sự giận dữ. Từ chối nhìn hai mặt của một câu chuyện. Tính bướng bỉnh và sự cứng nhắc. Khi bạn từ chối đối phó với căng thẳng, tình trạng căng cơ cổ có thể xảy ra. Thật không may, căng cơ cổ có thể gây ra nhiều vấn đề nghiệm trọng cho sức khỏe, vì vậy đừng để nó tích tụ, hãy cố gắng giải phóng nó nhanh chóng. Đôi khi bạn có thể thức dậy với những cơn đau nhức cổ nghiêm trọng, nhưng nếu điều này xảy ra thường xuyên thì hãy tìm sự trợ giúp.

• Căng cơ lưng giữa

Sự cắn rứt lương tâm vì điều gì đó sai trái bạn đã làm hoặc có điều gì đó bạn cần phải làm có thể gây ra căng cơ lưng giữa. Trong cuộc đời ai cũng mắc sai lầm, vì vậy không có gì là không thể tha thứ cho chính mình.

• Căng cơ đầu

Mọi loại sợ hãi đều có thể gây căng thẳng trong đầu bạn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải biết mình sợ gì. Bạn cũng nên biết điều gì đã làm phiền bạn mà bạn thậm chí không nhận biết nó.

• Căng cơ cổ tay

Đây là một vấn đề phổ biến mà dường như tất cả mọi người phải đối mặt, căng cơ cổ tay xảy ra khi họ khó chịu hay tức giận. Giận dữ là một trạng thái tự nó biểu hiện cho dù chúng ta có nhận thức được nó hay không. Nhưng chắc chắn rằng cơ thể của bạn biết khi ai đó hoặc điều gì đó đang làm bạn bực mình.

• Căng cơ đùi ngoài

Đây là nơi tích trữ các cảm xúc trong quá khứ, và các cảm giác bị phản bội sẽ được thể hiện lên ở đây, nhưng bạn luôn phớt lờ nó. Nếu điều này xảy ra với bạn thường xuyên, bạn cần tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

• Căng cơ đùi trong

Đây là vị trí đầu tiên giúp bạn vượt qua sự thiếu kiên nhẫn. Sự nản lòng có thể dẫn đến sự căng thẳng mà nhiếu người gặp phải. Đây là một trong những căng thẳng có thể dễ dàng để giải tỏa.

• Căng cơ gối: khả năng linh hoạt trong cuộc sống, không thể cúi mình, nỗi sợ, sự cứng nhắc, không chịu thua, sự tủi hổ, bướng bỉnh, lòng tự tôn và cái tôi

Căng cơ gối chủ yếu xuất phát từ nỗi sợ hãi, đặc biệt là khi bạn cố gắng loại bỏ những điều làm mình dễ tổn thương. Việc dễ bị tổn thương không có gì là khủng khiếp, vì vậy hãy ngừng sợ hãi về những điều có thể làm bạn tổn thương.

• Khuỷu tay: đại diện cho sự thay đổi định hướng (những lối đi hoặc mục tiêu của bản thân) và chấp nhận những trải nghiệm mới.

• Cột sống

- Phía trên: thiếu hụt sự ủng hộ về mặt cảm xúc, cảm thấy không được yêu thương, sự kìm nén tình yêu

- Giữa: sự tội lỗi, bị mắc kẹt ở quá khứ, bị người khác chỉ trích

- Phía dưới: lo sợ về tiền bạc, thiếu sự hỗ trợ kinh tế

• Hông: nỗi sợ khi đưa ra những quyết định lớn để tiến về phía trước, và chấp nhận những trải nghiệm mới.

• Mắt cá chân: sự cân bằng và thích nghi với địa hình. Cơn đau tạo ra bởi sự thiếu linh hoạt và cảm giác tội lỗi. Đại diện cho khả năng nhận thức niềm vui.

Bệnh tật và các mối liên kết

• Viêm khớp: những cảm xúc tiêu cực ăn mòn cơ thể như axit: sự viêm nhiễm được tạo ra bởi thù hận, sự cay đắng và những nỗi đau kìm nén.

• Rối loạn tiêu hoá: sự mất cân bằng giữa lý trí và cảm xúc - hệ thống tiêu hoá trong tâm trí là hình ảnh phản chiếu của hệ thống tiêu hoá ở cơ thể vật lí.

• Ung thư: có điều gì đó đang ăn mòn bạn - một bí mật sâu thẳm, sự căm ghét hoặc cảm giác tội lỗi. Thiếu sự nuôi dưỡng, chăm sóc bản thân trong cuộc đời bạn.

❤🙏Phương pháp chung hỗ trợ giải phóng chổ đau nhanh

Tìm chỗ tĩnh lặng, ngồi hoặc nằm thẳng lưng.

Cảm nhận chỗ đau trên cơ thể thì chúng ta liền hít thở và hít vào bằng mũi, hít thật sâu và chậm, ngưng lại trong 15 giây, ý niệm vào chỗ đau 10 giây (nói thầm: xin hãy tha thứ cho tôi, tôi yêu thương bạn, Nam mô Adi đà Phật), sau đó thở ra bằng miệng, thở ra giống như thổi cháo vậy đó. Làm như vậy trong 7 hơi (nữ 9 hơi) thì chỗ đau liền giảm nhẹ, trong ngày chữa một chỗ 2 lần và đau nhiều chỗ thì cũng công thức đó mà làm nhiều lần như vậy. Cơ thể tự hiểu và tự chữa lành.

🙏Bạn trải nghiệm và để lại bình luận nhé

Bệnh tật = năng lượng tiêu cực tắc nghẽn

Nâng cao rung dộng cảm xúc để giảm bệnh

• Qua cuộc sống hàng ngày, những năng lượng “xấu” tích tụ lại qua thời gian, lớn dần trong cơ thể năng lượng của bạn và mắc kẹt lại ở đó. Khi năng lượng “tiêu cực” này bị kẹt lại và không thể giải phóng, dần dần qua thời gian sự bế tắc năng lượng này trở thành sự bế tắc vật lí và đây thường là lúc bệnh tật hình thành.

• Mọi năng lượng đều không giống nhau, chúng ta nhận được năng lượng tích cực từ vd như chữa lành, và năng lượng tiêu cực từ vd như căng thẳng, chấn thương tâm lí, nỗi sợ, sự không tha thứ và trầm cảm v.v...

• Năng lượng tiêu cực trở nên đặc dính đến mức năng lượng tốt ngày càng khó để đi vào. Qua thời gian năng lượng tiêu cực càng bị nghẽn lại và trở nên đặc hơn (bạn dao động ở tần số thấp hơn). Năng lượng của bạn đình trệ, các luân xa bị tắc nghẽn và đây là khi sự thờ ơ, trầm cảm và bệnh tật bước đến.

• Bằng cách học chữa lành, bạn sẽ học làm thế nào để giải phóng năng lượng tiêu cực và những cảm xúc không mong muốn, học cách loại bỏ năng lượng tích cực cũ kĩ bị tắc nghẽn, cách làm sạch, đả thông và cân bằng các luân xa, điều sẽ dọn đường cho năng lượng tích cực đi vào, cho phép bạn thay đổi và chữa lành toàn bộ sự tồn tại của mình, vén màn bóng tối để có chỗ cho ánh sáng, thứ bạn thực sự là.

Bạn sẽ kết nối với tiềm thức của mình và nhận diện các khối năng lượng tắc nghẽn và trải nghiệm các phương pháp chữa lành, inbox để hướng dẫn giải phóng các khối tắc nghẽn trong trường năng lượng của mình

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh