Gõ Cửa Thiên Đường: Tự Viết Kim Chỉ Nam Cho Đời Mình

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: TỰ VIẾT KIM CHỈ NAM CHO ĐỜI MÌNH

Tôi rất tin vào quyền năng của việc ghi chép ngẫu hứng theo cảm thức.

Khi thức dậy vào buổi sáng, khi đang ngồi uống tách cà phê hay tách trà đầu tiên trong ngày, hãy dành ít phút viết ra những điều bạn muốn mang lại cho đời trong ngày hôm ấy và những việc bạn muốn làm trong ngày. Rồi khi nào có một khoảnh khắc yên tĩnh, bạn hãy đọc lại những gì đã viết và tự hỏi xem những ý nghĩ đó đến từ đâu. Những điều đó có liên hệ thế nào với những mục tiêu ngắn và dài hạn mà bạn đặt ra cho mình? Những điều đó có liên hệ thế nào với nỗi sợ hay niềm hy vọng của bạn? Những điều đó có liên hệ thế nào với những gì bạn muốn mang lại cho cuộc đời mình? Khi đã lắng nghe và ghi lại tiếng nói từ trong thâm tâm, bạn sẽ thấu đáo và tin tưởng hơn ở nội tâm của mình. Từ đó, bạn có thể tự vấn phải làm gì để đạt được những mục tiêu bạn đề ra và trở thành con người bạn thật sự mong muốn.

Những ý nghĩ ngẫu hứng luôn vụt qua trong trí. Nếu ghi ra giấy để sau này xem lại, bạn có thể học được nhiều điều từ nội tâm của mình, những điều vốn trôi đi giữa vô vàn nhiễu loạn trong tác động của cuộc sống bên ngoài.

Như tôi vừa nói, tôi tiếp thu từ những hệ văn hóa và đức tin khác nhau. Tôi đã miêu tả cách tôi thiền mỗi buổi sáng. Trên bàn làm việc của tôi cũng có một bức tượng Phật, một số tạo vật thờ cúng tôn giáo của người thiểu số châu Mỹ và chiếc chuông Tây Tạng mà tôi có nhắc tới. Ngoài ra, tôi cũng có ảnh Thánh Anthony và Thánh Jude. Thánh Anthony là vị thánh của những của cải đã mất còn Thánh Jude là vị thánh phù trì cho những ai đang gặp khó khăn tuyệt vọng. Vì công việc của tôi là giúp thân chủ chữa lành sau khi họ bị mất người thân hay mất phương hướng nên tôi nhờ những vị thánh này giúp mình toàn tâm với trách nhiệm tâm linh của tôi.

Ngoài ra, vì làm việc nhiều với những vấn đề tiêu cực của người khác nên tôi cũng dễ bị rơi vào vòng suy nghĩ tiêu cực mà lung lay đức tin và hy vọng của mình. Việc giữ những tạo vật này quanh mình mỗi ngày giúp tôi luôn ghi nhớ không những giúp thân chủ mà đồng thời còn củng cố vun đắp bản thể tâm linh của chính mình.

Tuy nhiên, tôi chọn những đồ vật này vì chúng có những ý nghĩa tâm linh cụ thể với tôi. Có một điều tôi muốn nhắc để mọi người thận trọng khi đi trên con đường tâm linh. Ban đầu, bạn sẽ dễ bị thu hút vào bản thể tâm linh của một ai đó, bởi vì bạn muốn thuộc về một nơi nào đó. Tuy nhiên, bạn không cần phải điều chỉnh bản thân cho tương hợp với hệ tư tưởng của một người hay một nhóm người mà phải tìm ra bản thể tâm linh của chính mình bằng sự xúc chạm với cốt lõi của bản thân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

“Hôm nay ta là ta, điều này chân thật hơn hết trên đời. Không có ai trên đời này có thể là chính ta hơn ta”

- Dr. Seuss.

Cho nhiều nhận nhiều

Kiên định là một phần quan trọng của đời sống tâm linh. Không có con đường tắt nào để trở thành một con người tâm linh. Cũng như đối với những điều bạn muốn có trong đời: "Bạn càng nỗ lực bao nhiêu, bạn càng nhận lại được nhiều bấy nhiêu. Nếu chẳng nỗ lực hoặc chỉ làm qua loa, bạn sẽ chẳng nhận được là bao hoặc chẳng nhận được gì cả."

Mua đá năng lượng:

----Hãy nhớ----

Hãy hình dung cuộc đời giống như một nồi súp gà đang sôi trên bếp. Bạn càng cho thêm nhiều nguyên liệu, nồi súp càng đậm đà và bổ dưỡng.

Những người suy nghĩ tiêu cực và than vãn nói với tôi rằng họ không có thiên thần hộ mệnh. Nhưng điều đó không đúng vì tất cả chúng ta, kể cả họ, ai cũng có thiên thần hộ mệnh. Chỉ có điều những người ấy không sẵn sàng nỗ lực kết nối. Khi tôi bảo họ càng cho đi năng lượng tích cực bao nhiêu thì sẽ càng nhận về nhiều bấy nhiêu và như thế, niềm tin sẽ tự động nhân lên. Nếu muốn, bạn có thể hỏi xin thiên thần của mình một dấu hiệu để giúp nhận ra.

Một thân chủ của tôi từng cầu xin một dấu hiệu từ người mẹ đã khuất của mình. Hôm đó, cô nằm mơ thấy mẹ cô đang ngồi trên cái ghế bành trong phòng khách. Sáng hôm sau, chồng cô hỏi tối hôm trước cô có thức đêm hay không. Cô trả lời không và hỏi tại sao. Chồng cô nói: “Bởi vì sáng nay anh thấy lưng ghế ngã ra trong khi tối qua trước khi đi ngủ, rõ ràng anh đã dựng nó lên.” Thân chủ của tôi ngay lập tức rơi nước mắt vì cô biết lời cầu nguyện của mình đã linh nghiệm.

Một thân chủ khác có người mẹ đã mất vốn thích màu xanh nước biển. Trong khi đi trong siêu thị, bà lướt ngang quầy hoa và chợt nhìn thấy những chậu hoa hồng màu xanh nước biển rất đẹp. Bà chưa bao giờ nhìn thấy nên hỏi người quản lý có phải trước giờ cửa hàng vẫn luôn bán loại hoa này không. Ông ấy trả lời: “Không, đây hẳn là lỗi của bên giao nhận vì trước giờ cửa hàng chưa bao giờ bán loại này.”

----Hãy nhớ----

Ðiều đầu tiên để phát triển tâm linh là giữ thái độ cởi mở. Nếu bạn đóng chặt bản thân bạn sẽ không thể lĩnh hội mọi thứ khả dĩ.

Có thể người mẹ đã mất của bạn vẫn luôn dùng nước hoa hiệu Shalimar và hôm nay, khi đột nhiên phải ở nhà một mình, tự dưng bạn ngửi được mùi hương đó. Hay có thể, hồi nhỏ bạn có nhiều kỷ niệm với việc bố bạn hút thuốc sau mỗi bữa tối và tự dưng hôm nay, khi đang nghĩ đến một chuyện gì đó hoàn toàn không liên quan, bạn lại ngửi thấy mùi thuốc lá đó quanh mình. Tất cả đều là những tín hiệu không do bạn tự tưởng tượng ra mà đúng hơn, bạn đang mở lòng ra trước một đời sống vĩnh cửu khác, trên cả cuộc sống trong trái đất này.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh