Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 6

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 6

Phần 6

Sự pha trộn DNA của người ngoài hành tinh đen tối (Draco, Grays, v.v... ) với các linh hồn trên Trái đất đang tiến hóa thông qua việc giao thoa năng lượng và hóa thân hàng loạt đã làm hỏng toàn bộ thí nghiệm của người Pleiadian. Dẫn đến sự xuất hiện của tâm lý dựa trên bản ngã, muốn kiểm soát, thao túng và có quyền lực hơn người khác.

Bạn có nhìn thấy những gì đã xảy ra với Trái Đất của chúng ta khi tất cả những “cái tôi" bất ngờ trở thành như là “sống có trách nhiệm” không nhỉ ? 😅

Sự khởi đầu của vũ khí hạt nhân đã thay đổi mọi thứ trên Trái Đất và trong Dải thiên hà.

Trái đất đã là một hành tinh có tự do ý chí, cho đến khi phát minh ra vũ khí hạt nhân và sự hủy diệt hoàn toàn của Maldek.

Hệ thống giám sát Ngân Hà đã không thể can thiệp nhưng điều đó giờ đã thay đổi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các linh hồn được nâng cấp lên mức rung động 4D và 5D sẽ tự động được bảo vệ trong trường năng lượng. Những người có mật độ rung động cao hơn sẽ được cứu và chỉ có họ, mới được cấp quyền truy cập vào cổng thông tin cần thiết để chuyển thông tin quan trọng đến cho nhân loại, thoát khỏi sự thao túng của người ngoài hành tinh đen tối.

Sau trận đại hồng thủy trên toàn lục địa, tất cả các dạng sống bắt đầu hồi sinh.

Sau sự hủy diệt hành tinh Maldek và bề mặt sao Hỏa, nhiều người đã tái sinh trên Trái đất, làm tăng dân số đáng kể .

Lúc này Trái đất vẫn là một khu rừng nhiệt đới, được bao phủ bởi 90% bằng nước.

Mua đá năng lượng:

Với sự hóa thân ngày càng tăng từ các linh hồn đến Maldek và sao Hỏa, Trái đất đã giảm tần số rung động theo nhận thức của họ. Vì vậy, mà bạn đã thấy sự hỗn loạn diễn ra trên Trái Đất của chúng ta như hiện tại.

Nhưng ngay bây giờ, khi Trái Đất chuyển sang Thời đại Bảo Bình, các linh hồn dần nâng cấp lên mức rung động cao hơn, điều đó có nghĩa là, những linh hồn rung động thấp không thể thao túng, kiểm soát tạo nên sự hỗn loạn đáng kinh ngạc đang diễn ra trên Trái đất được nữa.

Vì vậy, các linh hồn có mức độ rung động dưới 5D từ các vì sao lân cận sẽ không thể đến Trái Đất tái sinh ngoại trừ Luật hấp dẫn. Các chủng người Draco và Orion có rung động thấp sẽ phải rời khỏi Trái Đất.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh