Trải Nghiệm Lần Đầu Tiên Lên Kundalini

TRẢI NGHIỆM LẦN ĐẦU TIÊN LÊN KUNDALINI

Tôi đi Ấn Độ 12 ngày, tham gia 6 ngày im lặng hoàn toàn tại Thung lũng KTT Quốc Tế Bengaluru. Trong 6 ngày im lặng sâu, mỗi người ở 1 phòng, muốn làm cái gì thì làm, chỉ cần thực hiện theo đúng quy định nó như thế này:

1️⃣ Thanh lọc cơ thể vật lý:

Uống nước chanh pha mật ong mỗi 2 giờ, uống 6 - 8 cốc nước chanh/ngày (mỗi cơ thể là khác nhau, hãy lắng nghe cơ thể của mình, uống theo nhu cầu của cơ thể), uống nước thường mỗi 1 giờ.

Vitaminh C trong chanh sẽ hỗ trợ cho các hoạt động cơ bản của cơ thể.

Đường Fructose của Mật ong được hấp thu nhanh vào cơ thể, không cần tiêu hóa gì cả.

Ngoài ra không ăn bất cứ thức ăn gì, để cho hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi.

Các dấu hiệu thải độc cơ thể sẽ xuất hiện: tiêu chảy bất kể bao nhiêu lần, đau bao tử… Nếu cảm thấy đói thì uống nước thường, nhức đầu hoa mắt thì uống nước chanh mật ong. Cảm giác đói chỉ xuất hiện trong 2 ngày đầu tiên, sau đó cơ thể sẽ thích nghi do kích hoạt nguồn sống Prana, cơn đói sẽ biến mất 1 cách tự nhiên. Đây là quá trình thải độc lành mạnh, cơ thể tự nhiên ko cảm thấy đói nữa, nhịn ăn = ý chí, là không lành mạnh.

2️⃣ Thanh lọc cảm xúc:

Im lặng hoàn toàn, không mở miệng ra nói bất cứ 1 điều gì, không kết nối với bất kỳ ai, không nhìn vào mắt người khác, không giao tiếp kể cả ngôn ngữ hình thể

Trong trường hợp khẩn cấp, viết giấy đưa Pradeep xử lý.

Không điện thoại, không wifi, không sử dụng các thiết bị điện tử.

Không đọc sách, đọc báo

Chỉ khi “im lặng sâu” như thế, thì các lớp cảm xúc bị đóng băng, chôn sâu trong tiềm thức, mới trồi lên được, mở đầu bằng việc khóc, xuất hiện các cảm xúc: cô đơn, sợ hãi, giận dữ, đau khổ, buồn bã, muốn bỏ trốn … thì đó là quá trình thải độc “cảm xúc” đang diễn ra.

Chỉ chứng kiến, quan sát các cảm xúc nổi lên, tắm nhiều hơn bình thường, nước sẽ giúp thanh lọc cảm xúc tiêu cực.

Kết nối với thiên nhiên, lắng nghe tiếng chim hót, nước chảy, cảm nhận thiên nhiên xung quanh kim tự tháp, ôm cây, tâm sự với cây cối, cảm xúc sẽ được giải phóng nhanh chóng.

Kết nối đất: đi chân đất tối đa có thể, ngồi thiền trên đá …

3️⃣ Thanh lọc tâm trí

Thiền 10 tiếng/ ngày.

4h - 7h sáng: thiền 3 tiếng cả nhóm bặt buộc ở phòng King Chamber trong kim tự tháp lớn.

7 tiếng còn lại: muốn thiền ở đâu thì thiền, thiền trong phòng, ngoài thiên nhiên, nhà KTT, Zen garden, đồi Tapasthali, hồ nước …

Thiền là: nhắm mắt quan sát hơi thở, suy nghĩ tới cắt, quay về quan sát hơi thở, cảm xúc nổi lên thì quan sát hơi thở + cảm xúc, không đè nén cảm xúc.

Khi mở mắt thì thực hành chánh niệm, đi biết mình đi, tắm biết mình tắm, quan sát từng hành vi, cử chỉ của mình, chỉ làm 1 việc tại thời điểm hiện tại…

Mang theo sổ tay, viết lại tất cả những cảm xúc, trải nghiệm trong lúc thiền, sau 2 ngày đọc lại, coi các suy nghĩ đó có phải là sự ảo tưởng hay không.

Mang theo bình nước khi đi thiền, mỗi khi thiền xong thì uống nước.

6 ngày im lặng, dồn toàn bộ sự chú ý vào bên trong, không để 1 chút năng lượng nào thất thoát ra bên ngoài cả. Nên tử tế với chính mình, và không phán xét chính mình trong việc thực hiện quy trình.

Bạn đối diện với việc ở 1 mình, chấp nhận sự cô đơn để trải nghiệm về tình yêu vô điều kiện với chính mình.

Chỉ khi cơ thể vật lý và cảm xúc được thanh lọc, thì thiền mới đi sâu vào trạng thái vô thức, tâm trí trống rỗng, để đón nhận nguồn năng lượng tối đa, tỉnh thức và trải nghiệm việc kết nối với cái tôi cao hơn của chính mình.

♻️ Tôi trải nghiệm 6 ngày “im lặng sâu” nó như thế này:

💢 N1: thực hiện rất nghiêm túc, thiền 4h ở King Chamber, 5h ngoài thiên nhiên, ko ăn, ko nói, ko giao tiếp, chỉ uống nước chanh và mật ong

💢 N2: cảm thấy đói cồn cào, thế là cầm chai nước chanh ½ lít, uống ực 1 cái, hết vèo, cho đỡ đói, uống xong, bao tử đau dữ dội, người vật vã ra, cảm thấy trong người cực kỳ khó chịu. Thôi, tôi leo lên giường trùm mềm, nằm ngủ 1 giấc không biết bao nhiêu lâu, tỉnh dậy 6h chiều, thế là "toi" thiền 10h /ngày rồi, thấy không còn đau bụng nữa, nhưng lại đói cồn cào, uống nước chanh mật ong tiếp, còn bao nhiêu thời gian thì lên phòng King Chamber thiền vớt vác thêm 2 tiếng

💢 N3: thiền 4h trong King Chamber, ngủ mê man, không còn biết trời trăng mây gió gì nữa, vì cơ thể quá mệt sau 2 ngày nhịn ăn, nên thiền chỉ có ngủ.

💢 N4: ko thấy đau đớn gì nữa, cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, làm theo kế hoạch 4h lên King Chamber, hôm nay thiền thấy tỉnh táo hẳn, người rung lắc dữ dội từng đợt, có cảm giác như như có 1 nguồn NL sống Prana từ LX gốc đi lên, dọc theo cột sống, tôi cảm giác như là mình lên Kundalini, sau đó thì tôi đi vào trạng thái thiền rất sâu.

💢 N5, N6: thì là những ngày tận hưởng cảm giác tĩnh lặng hoàn toàn, không đói, ko đau bụng, ko khó chịu gì cả. Thiền rất sâu, tôi có trải nghiệm kết nối với linh hồn, kết nối với Higher-selt.

Sau đó, bên trong tôi thấy rất vui vẻ, yêu đời, tự tin vào bản thân.

Kết thúc 6 ngày im lặng sâu. Ngạc nhiên quá đổi về sức chịu đựng của cơ thể, mở rộng trải nghiệm của tâm trí. Đây là lần đâu tiên tôi nhịn ăn, im lặng, thiền nhiều đến như thế.

Bây giờ, tôi chỉ muốn xét nghiệm lại, coi các chỉ số năng lượng thay đổi như thế nào, cầm kết quả xét nghiệm trên tay, 1 sự xúc động dâng trào, hạnh phúc đến kỳ lạ, vui mừng vì các chỉ số tăng ngoài sức tưởng tượng. Cảm thấy rất tự hào vì sự nỗ lực của chính mình, tính nghiêm túc của tôi khi thực hiện chương trình này.

Trong lúc chờ đợi mọi người làm xét nghiệm ra, tôi thiền mà khóc như mưa, tự nhiên tôi hiểu được toàn bộ bức tranh lớn của cuộc đời mình, hiểu được vì sao tôi có những thử thách như vậy trong cuộc sống.

1 cảm giác biết ơn dâng lên mạnh liệt. Tôi biết ơn ba mẹ vì tôi đã được sinh ra, có mặt trên cõi đời này, để thực hiện kế hoạch linh hồn của mình.

Chuyến đi này, chính là trải nghiệm về 1 quá trình tự chữa lành thật sự.

Sự chữa lành, nó phải xảy ra toàn diện trên cả 3 mặt: cơ thể vật lý, cảm xúc, tâm trí.

Sau quá trình tự chữa lành, người đó phải nhận ra bài học của chính mình, hiểu được toàn bộ câu chuyện, thay đổi hoàn toàn về mặt nhận thức, linh hồn được tiến hóa và phát triển.

Đây chính là 1 quy trình thuận tự nhiên. Thầy Pradeep ko healing, không can thiệp vào nghiệp quả của ai cả. Thầy Pradeep chỉ cung cấp 1 môi trường (kim tự tháp), 1 phương pháp (nhịn ăn, im lặng hoàn toàn, thiền 10 tiếng/ngày), và việc tôi có thực hiện theo quy trình đó hay không là tự do ý chí của tôi. Khi tôi thực hiện nghiêm túc theo quy trình thì tôi nhận được kết quả tối đa có thể, bằng chính nỗ lực của tôi. Như thế có tuyệt vời không ạ ?

Người hướng dẫn: Pradeep Vijay

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh