Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 4

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 4

Phần 4 - Khởi đầu của Bạo lực ...

10 triệu năm trước, có ba hành tinh chứa sự sống: Trái đất, Sao Hỏa và Maldek.

Sau trận đại hồng thủy, ngập lụt toàn bộ đất đai trên lục địa, nhiều linh hồn đã di cư, tái sinh trên Sao Hỏa và Maldek tuy nơi đây có điều kiện sống khắc nghiệt hơn Trái đất nhưng ở đó có rừng, vị trí gần xích đạo và có nhiều nước. Hầu hết những linh hồn này hóa thân thành những dạng sống có mật độ rung động 4D với trí tưởng tượng, sự sáng tạo, mơ mộng.

Nhiều cư dân ở các vì sao khác cũng quan tâm đến Trái Đất, một trong số đó có chủng người Draco của chòm sao Alpha Draconis, họ đã gửi tàu vũ trụ đến Trái đất trinh thám nhiều lần.

Chủng tộc Draco và một nhóm khác từ vì sao Orion đã lên kế hoạch chinh phục Trái đất nhưng người Pleiadian đang theo dõi Trái đất chặt chẽ và không thể để điều đó xảy ra. Nó giống như việc người Draco sẽ đến phòng thí nghiệm của người Pleiadian và nói rằng họ sẽ tiếp quản các thí nghiệm của người Pleiadians ở Trái đất.

Vào thời điểm đó, người Pleiadian luôn bảo vệ Trái đất, sự xâm lượt của người hành tinh khác là không thể xảy ra. Nhưng, Sao Hỏa và Maldek không có hàng rào bảo vệ đó bởi vì thật lòng mà nói, hai hành tinh này không phải là "vùng đất hứa" của người Pleiadian.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lúc đầu, Draco và người từ hành tinh Orion sống ở Sao Hỏa và Maldek rất khó khăn nên họ bắt đầu muốn di cư đến Trái Đất. Draco và những sinh vật từ Orion rất hung dữ và hiếu chiến. Mục đích chính của họ khi đến Trái đất là để chinh phục và khai thác tài nguyên. Về cơ bản, họ muốn bất cứ điều gì sẽ cung cấp cho họ quyền lực và uy tín. Những sinh mệnh này đã mất kết nối với Nguồn.

Sự khởi đầu của chiến tranh ...

Bởi vì Trái đất đang được bảo vệ rất chặt chẽ bởi người Pleiadian, nên Draco quyết định tái sinh hàng loạt trên Maldek. Họ xây dựng những thành phố lớn bằng đá. Những thành phố này có những pháo đài khổng lồ xung quanh để ngăn chặn sự tấn công. Maldek trở thành một hành tinh xảy ra chiến tranh hạt nhân khắp nơi. Vào thời điểm này, DNA của quần thể cư dân là sự lai ghép của chủng người Draco và Orion, cả hai đều có khuynh hướng hung hăn và máu lạnh.

Vào thời điểm đó, các nhà khoa học trên Maldek đã không nhận ra khả năng phá hủy của vũ khí hạt nhân, 1 trái bom đã bắn vào một căn cứ quân sự dưới lòng đất, nơi chứa hàng trăm vũ khí hạt nhân khác. 1 vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra, dẫn tới 1 trận động đất lớn chưa từng có, xé toạc hành tinh Maldek và phá vỡ nó thành trăm mảnh, mà giờ chỉ còn lại vết tích vành đai tiểu hành tinh ở bên ngoài vũ trụ. 10 triệu linh hồn bị diệt vong trong sự hủy diệt này đã tái sinh trên Sao Hỏa.

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh