Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 8

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 8

Phần 8 - Giai đoạn chuyển tiếp từ Lemuria sang Atlantis...

Trong thời gian này, Draco và Orion đã đưa những hạm đội phi thuyền vũ trụ khổng lồ đến Trái đất. Những con tàu này chủ yếu chở các sinh vật mật độ 4D. Hai nhóm này đã có một liên minh lỏng lẻo dựa trên trao đổi công nghệ để giữ cho các thế lực thù địch chung của hai nhóm không thể đến gần.

2650-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-8-1.jpg

Một trong những công nghệ này là chùm điện từ trường, cường độ cao có khả năng phá hỏng thể dĩ thái của Trái Đất, để các nhóm ngoài hành tinh khác không đến gần.

Sau sự hủy diệt của Lumeria, Trái đất đã bị cách ly vì không được xem là nơi an toàn và đáng sống trong hòa bình và yêu thương nữa.

Người Pleiadian Mật độ 7D đã tạo khu vực cách ly này để ngăn chặn sự phá hoại của Draco và Orion, xáo trộn thể vi tế và thể dĩ thái cao hơn của Trái Đất. Về cơ bản, họ cách lý Trái Đất nhằm giữ những vấn đề của Trái Đất bị giới hạn trong phạm vi của nó. Màng chắn này đã không được gỡ bỏ cho đến tận năm 1987 sau công nguyên.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ngay khi Trái Đất ổn định lại sau sự phá hủy Lemuria, người Draco đã hạ cánh và cố gắng sinh sôi, nhưng họ gặp khó khăn để thích nghi với trọng lực của Trái Đất do thân thể bò sát của mình, nên họ bắt đầu tái sinh, hóa thân vào những người Lumerian còn sống sót trên vùng đất mà bây giờ gọi là Đại Tây Dương

DNA của những người sống sót sau Lumeria chủ yếu là DNA của Orion, Sirius và Andromeda với năng lượng Draco.

Khi nền văn minh mới bắt đầu phát triển, DNA của người Pleiadian, Draco và Orion bắt đầu trộn lẫn. Những sinh mệnh mới này trở nên khoa học và trí tuệ hơn trong sự tiến hóa của họ. Đây là sự khởi đầu của nền văn minh Atlantis. Một phần những người này vẫn mang não bò sát, nhưng vỏ não của họ đã phát triển những đức tính và sự hiểu biết cao của người Pleiadian. Tâm thức cao của người Pleiadian kết hợp với lòng nhiệt huyết của Orion và tính cạnh tranh của Draco đã dẫn đến một nền văn minh của khoa học kỹ thuật phát triển, với các công trình kiến trúc tuyệt vời trong đó có hệ thống các kim tự tháp.

2650-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-8-2.jpg

Mua đá năng lượng:

Nhưng, tại thời điểm này, màng chắn cách ly đã bị bào mòn và nhiều thế lực đen tối bắt đầu đến Trái đất một lần nữa, nhanh chóng dẫn đến sự sụp đổ của Atlantis bởi vì lạm dụng hệ thống tinh thể phát năng lượng.

Khoảng 2.000 năm trước khi Atlantis kết thúc, các nhà khoa học đã phát triển các thiết bị phát xạ sử dụng tinh thể thạch anh. Chúng có khả năng cung cấp năng lượng mà họ cần dùng cho tất cả các lĩnh vực. Năng lượng này rất mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của những phần tử bất hảo trong vũ trụ.

Một số các nhà khoa học Atlantis đã giao dịch với nhóm người Orion đang bay bên ngoài Trái Đất, họ thỏa thuận trao đổi công nghệ để cố gắng giành được quyền lực hơn.

Những kẻ nổi loạn đã dựa vào người Orion, để có được sức mạnh nhiều hơn từ tinh thể. Họ bắt đầu ứng dụng tinh thể chế tạo các loại vũ khí quân sự. Nhưng họ đã không khởi động được chiến tranh bởi vì một trong các hế thống phát năng lượng cực mạnh từ tinh thể đã phát nổ, nhấn chìm lục địa và hầu hết cư dân của nó xuống biển.

2650-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-8-3.jpg

Chỉ một nhóm nhỏ trốn thoát lên đĩa bay, một số khác lên tàu lênh đênh ra biển. 90% những người cố gắng trốn thoát bằng đường biển đã chết đuối vì các đợt sóng thần. Những người trên đĩa bay thì tái định cư ở nơi mà bây giờ gọi là Trung Nam Mỹ, và Ai Cập.

Nguyên nhân thực sự cho sự kết thúc của nền văn minh Atlantis chính là sự mất cân bằng giữa cái đầu và trái tim. Những người lai đã định hướng phát triển khoa học kỹ thuật của Atlantis đã kiềm chế cảm xúc theo triết lý của Lucifer. Có nghĩa là, họ muốn phát triển thế giới vật chất thay vì phát triển thế giới tinh thần, theo hướng tâm linh. Điều đó không tốt...

Giá như người Atlantis cân bằng được tinh thần và cảm xúc, họ sẽ dự đoán được những gì sẽ xảy ra và sẽ thực hiện các biện pháp ngăn chặn sự sụp đổ.

Đó cũng là những gì tôi tin là đang xảy ra trong thế giới ngày hôm nay của chúng ta. Tôi nói rằng chúng ta đang tiến rất gần đến thời điểm xảy ra sự sụp đổ của Atlantis. Tuy nhiên, có 2 sự khác nhau quan trọng:

👉 Sự An Bài Thần Thánh cho phép một số lớn các linh hồn thức tỉnh với mức rung động cao. Rất nhiều bạn đã kết nối được với nguồn, và biết mình là ai, sứ mệnh của mình là gì.

👉 Hội đồng giám sát thiên hà đang theo dõi chặt chẽ các vấn đề trên Trái Đất sẽ can thiệp để chống lại một cuộc chiến tranh hạt nhân trên diện rộng. Họ có công nghệ rất tinh vi để phát hiện những loại vũ khí nguy hiểm và kỳ lạ trước khi chúng được thử nghiệm.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh