Trải Nghiệm Về Việc “Kích Nghiệp” Sau Khi Lên Kundalini

TRẢI NGHIỆM VỀ VIỆC “KÍCH NGHIỆP” SAU KHI LÊN KUNDALINI

♻️ Thầy Pradeep Vijay từng chia sẻ bài học về sự chánh niệm nó như thế này:

Chánh niệm là đặt tâm trí của mình hoàn toàn vào giây phút hiện tại, làm 1 việc chỉ tập trung hoàn toàn vào việc đó, không làm 1 việc gì khác.

Ví dụ: Khi bạn đi, bạn chỉ chú ý vào bước chân. Khi bạn ăn, bạn chỉ cảm nhận thức ăn.

Đức phật dạy chánh niệm trước, sau đó mới dạy thiền. Chánh niệm không phải là thiền. Chánh niệm giúp Thiền định sâu.

Khi bạn chánh niệm rồi, không có nghĩa bạn đạt trạng thái thiền sâu. Nhưng khi bạn thiền sâu, thì tự nhiên sẽ có chánh niệm. Thiền có level cao hơn. Càng thiền nhiều, sự chánh niệm sẽ xảy ra tự nhiên.

Tuy nhiên chúng ta nên thực hành song song chánh niệm & thiền định. Nó giống như 2 cánh của con chim đại bàng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Thiền định là không còn tâm trí. Chánh niệm thì tâm trí vẫn còn ở cơ thể này.

♻️ Trong chuyến đi Ấn Độ, tôi có trải nghiệm sâu sắc, bài học về sự chánh niệm như vầy:

Lúc đi, tôi in vé máy bay nó ghi tên của tôi như thế này: DUONG, THIQUYNGCHAUMS.

Tại sân bay TSN, tôi đưa vé máy bay này cho hãng hàng không Malaysia. Họ bảo vé này ghi sai tên rồi, không giống như tên trong hộ chiếu: DUONG THI QUYNH CHAU.

Thế là, tôi và con nhỏ bạn phải chạy sất bất sang bang để đi sửa tên. Vấn đề bây giờ là phải có cái 1 thẻ tín dụng, có khả năng thanh toán quốc tế online 12 USD để đổi tên vé máy bay sửa chữ G thành chữ H.

Tôi & con bạn không có, thì cần phải mượn 1 thẻ tín dụng, đọc số seri cho hãng hàng không, họ tự động rút 12 USD online, nếu họ đàng hoàng thì họ rút đúng 12 USD, ko thì họ rút hết tiền trong cái thẻ tín dụng, thì cũng không ai kiểm soát được. Kết quả là, vì sự an toàn, không ai cho mượn cả. Gọi đủ các kiểu, cuối cùng, thì cũng có 1 nhỏ bạn của con bạn đi chung, làm việc trong Ngân hàng, chịu cung cấp số seri thẻ tín dụng, để thanh toán quốc tế online 12 USD, đổi tên vé máy bay, chúng tôi mới lên được máy bay.

Bài học rút ra từ việc này là gì, tôi đã in vé máy bay ra cầm trên tay rồi, nhưng tôi vẫn không phát hiện ra vé máy bay bị sai tên. Lỗi của tôi, là tôi đã không chánh niệm trong từng việc mà tôi làm. Lúc đi cũng đã là 1 phen đau tim.

♻️ Lúc về, vẫn cứ đểnh đoảng, kèm thêm 1 trải nghiệm “đầy ấn tượng" khác về việc “kích nghiệp” sau khi lên Kundalini.

⏰ 10h đêm, ngày 23/12/2018, tôi cầm cái vé máy bay nó in như thế này, ra sân bay quốc tế Bengaluru.

👉 Ngày 23/12, 12:00 PM BLR (Khởi hành) ➡️ 6:45 PM KUL (Đến nơi) (bay 4h15’)

👉 Ngày 24/12, 9:00 AM KUL (Khởi hành) ➡️ 10:00 AM SGN (Đến nơi) (bay 2h)

Hãng hàng không Malaysia nó bảo, chuyến bay này đã bay lúc 12h sáng nay rồi. 10h đêm tôi mới ra, trễ chuyến bay rồi.

Tôi không hiểu sao mình lại có sự nhẫm lẫn thế này, tôi cứ đinh ninh là:

👉 Bay lúc 12h đêm ngày 23/12, từ Bengaluru tới Kuala Lumpur là 6:45 sáng

👉 Rồi 9h sáng ngày 24/12 bay từ Kuala Lumpur về Sài Gòn lúc 10h.

Tôi đi chung chuyến bay với nhỏ bạn, nó ở cùng phòng với tôi, nó đã đưa tôi xem vé máy bay, và thắc mắc giờ bay nó kỳ kỳ sao sao ấy. Nó cũng nghĩ 12:00 PM là 12 giờ tối, khởi hành từ BLR nhưng tại sao đáp xuống KUL lúc 6:45 chiều. Bay bao nhiêu tiếng ? ghi 4h15’ kìa.

Thật sự lúc đó, tôi không có thắc mắc, suy xét, hay có 1 ý nghĩ gì trong đầu là cái này bay lúc 12h trưa, đáp xuống KUL lúc 6:45 chiều. Bởi vì, lúc đó, bên trong tôi quá phấn kích, sau khi lên Kun, rất háo hức, rạo rực, tôi đang rất muốn đo lại năng lượng lần 2 coi kết quả như thế nào, với lại tất cả mọi người trong đoàn đều bay lúc 12h khuya, nên tôi ko nghĩ là mình và con nhỏ bạn phải tách đoàn về sớm như thế này.

Không lên được máy bay, tôi và con nhỏ bạn, bơ vơ, trơ chọi, giữa sân bay quốc tế. Tôi nhanh chóng hiểu được là mình rơi vào hoàn cảnh như thế nào rồi, trong người của tôi còn 200 USD, con bạn đi chung 0 $.

Bi giờ việc đâu tiên là kết nối wifi để liên lạc với Pradeep và mọi người trong đoàn của chị Cúc còn ở lại Kim tự tháp chưa về.

Và wifi ở sân bay nó như thế này, bạn phải xin 1 số điện thoại của Ấn Độ, nhập vào Iphone của mình, chờ gửi mã OTP về điện thoại của họ, lấy mã OTP đó nhập lại vào Iphone của mình, thì mới kết nối wifi được, và wifi chỉ sử dụng được trong 15 phút, sau đó nó tự động thoát, lúc đó phải làm lại các thao tác tương tự. 2 đứa chúng tôi chạy vòng quanh khắp sân bay, gặp ai là xin số điện thoại.

⏰ 11h đêm Ấn Độ, 12h khuya VN, kết nối được wifi, thì tôi nhắn loạn cả lên cho tất cả mọi người ở VN, thì Anh Luận là người đầu tiên trả lời tin nhắn. Giữa đêm hôm khuya khoắt, tôi làm 1 trận “náo loạn” cho những người ở nhà, mọi người tưởng tôi bị "khủng bố" ở Ẩn Độ.

Sau đó, thì tôi nhắn cho thầy Pradeep Vijay, Pradeep hớt ha hớt hả, đi gọi chị Cúc, cả đoàn còn lại trong kim tự tháp Bangalore mất ngủ vì 2 đứa chúng tôi. Trao đổi, liên lạc, hầm bà lằng đủ các kiểu: vấn đề là bi giờ mua vé trực tiếp tại sân bay, bay thẳng từ Bengaluru về Sài Gòn thì ko có tiền mặt, đặt vé máy bay ở Việt Nam, thì ko có thẻ tín dụng thanh toán quốc tế.

⏰ 1h sáng: sau 1 màn trao đổi, liên lạc, không giải quyết được việc gì cả, khi mọi thứ đã trở nên vô dụng, tôi kêu mọi người đi ngủ hết đi, để tôi ngồi thiền, xem việc này nên giải quyết như thế nào.

Đầu tiên, tôi cảm thấy là nên tha thứ cho chính mình về việc tôi đã nhầm lẫm giờ bay. Lúc thiền trong King Chamber của Kim tự tháp Bangalore, thì tôi lên Kundalini 1 cách tự nhiên. Và khi lên Kun, thì hình như là nó làm tôi phấn khích quá mức, nên không suy xét mọi điều cho chu đáo.

Tôi chấp nhận hoàn toàn hoàn cảnh đã xảy ra, ko đỗ lỗi cho bất kỳ ai.

Tôi cảm thấy có lỗi trong việc này, vì mọi việc do tôi quyết hết, lúc con bạn hỏi xem lại giờ bay như thế nào, tôi phán luôn, bay lúc 12h đêm.

Tôi đưa 200 $ cho nó giữ, nó muốn ăn gì, uống gì, mua cái gì thì cứ việc mua. (nếu không có 200 $ thì nước cũng ko có mà uống nữa là). Vấn đề sinh tồn của tôi và con nhỏ bạn, được đảm bảo.

Tôi tập trung lo giải quyết sự việc, bi giờ là cần thanh toán quốc tế khoảng 900 USD (20 triệu) để mua 2 vé máy bay mới, việc này, sau 1 hồi liên lạc, thấy là cứ cần tiền thì liên lạc về nhà, là giải quyết mau lẹ nhất. 🥰

Hê.hê.hê… 😴 Người nhà của tôi chỉ đồng ý thanh toán 10 triệu tiền vé máy bay của tôi mà thôi, còn con bạn đi chung, thì nó tự lo. 😡

Muốn mắc mệt luôn vậy đó 😫, thôi để tôi tự giải quyết 😤,

⏰ 8h sáng ngày 24/12, tôi lại nhắn loạn cả lên trong Messenger cho những ai đang online, thấy anh Tai Dang online, thế là tôi “tóm” ngay: “Anh ơi, em cần thanh toán online quốc tế 900 USD cho 2 vé máy bay, anh thanh toán dùm em cái” . Anh bảo, làm việc với Nàng thư ký của ảnh, thế là 1 phút 30 giây, tiền được chuyển đi, vé máy bay được xuất .

⏰ 9h sáng ngày 24/12, tôi và con bạn có vé máy bay mới.

⏰ 11h đêm ngày 24/12, tôi và con bạn lên máy bay, sau 24 tiếng nằm vạ vật ở sân bay.

⏰ 10h sáng 25/12, tôi có mặt ở Sài Gòn.

Việc đầu tiên là đi cảm ơn anh Tài trước đã, nên tối đó, tôi đã đến phòng thiền CMC để cảm ơn, dù mới về, rất mệt.

Thật sự biết ơn và cảm ơn anh Tai Dang đã giúp đỡ vô điều kiện khi tôi bị mắc kẹt tại sân bay quốc tế Bengaluru.

Và cũng xin chân thành cảm ơn anh Luận, nếu không có anh trả lời tin nhắn đầu tiên, giữa đêm hôm khuya khoắt, khi tôi đang hoãn loạn thì chắc tôi cũng đã không đủ bình tĩnh, mà xử lý tiếp tất cả các việc còn lại. 🙂

Xin chân thành biết ơn, và cảm ơn các Anh, chị, các bạn ở nhà đã kết nối và hỗ trợ vô điều kiện, khi tôi cần, và luôn hiện diện ở đó cho tôi.

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về: