Thế Nào Là Ảo Tưởng

THẾ NÀO LÀ ẢO TƯỞNG

🎯 Ảo tưởng là gì ?

Ảo tưởng là những gì trông như thật nhưng không phải là sự thật.

Khi bạn đeo mắt kính màu hồng nhìn lên bầu trời, bạn thấy bầu trời có màu hồng. 👉 Vậy sự thật là bầu trời màu gì ?

♻️ 1 số ví dụ về ảo tưởng mà thầy Pradeep đi khắp nơi trên thế giới để hướng dẫn thiền, thấy được:

✅ Bạn của thầy: tôi nằm mơ thấy đức phật xuất hiện, nói với tôi là tôi nên mở 1 công ty kinh doanh thời trang, sau đó lấy toàn bộ tiền lợi nhuận thu được, đem cúng dường cho chùa. Anh bạn đã tạo 1 cty thời trang thiệt, và ctyđó làm ăn rất phát đạt, thuận lợi. Anh đến hỏi Pradeep: bi giờ có phải đem hết toàn bộ tiền kiếm được đi cho chùa không ? Bạn có nghĩ là Đức Phật cần số tiền này không ?? ➡️ Sự thật là anh ta có khao khát mở 1 công ty thời trang từ nhỏ, điều đó đi vào giấc mơ của anh ta, việc này chẳng liên quan gì đến việc đức phật yêu cầu cúng dường cho chùa cả.

✅ Có người trong lúc thiền, họ nói là họ nhìn thấy thần thánh, chư tiên, đức phật, chúa Giesu, vị thần này, vị thánh kia, họ rất dễ đi vào ảo tưởng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bạn không phân tích các trải nghiệm trong thiền, khoảng khắc khi bạn phân tích 1 cái gì đó, chúng ta sử dụng tâm trí, thì bạn cũng hết thiền. Chúng ta chỉ quan sát các trải nghiệm đó

✅ Có 1 số người họ có những khả năng tâm linh đặc biệt:

- Nghe thấy những âm thanh mà người khác không thể nghe được,

- Nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nhìn thấy được,

Mua đá năng lượng:

- Vẽ những bức tranh mà người khác không thể vẽ được,

- Viết ngôn ngữ ánh sáng mà người khác không thể viết được,

- Giao tiếp với thực thể vô hình,

- Dẫn kênh từ các vị thầy khai sáng

- Khả năng healing cho người khác,

- Thực hiện hóa ý tưởng bằng cách biến ra đồ vật từ không trung ….

...… tất cả những công năng đặc dzị đó, có được là bởi vì :

Đây là những người, họ đã có rất nhiều kiếp sống tu tập, nên sẽ có những khả năng đặc biệt như vậy, đó cũng là chuyện bình thường thôi, không có gì là lạ cả.

Khoảng khắc họ nghĩ họ “cao trọng, danh giá” hơn người khác.

Họ đã sống trong ảo tưởng.

Khả năng tâm linh đó là 1 cạm bẫy, với rất nhiều cám dỗ.

Mỗi 1 "tài năng tâm linh" luôn luôn đi kèm với 1 trách nhiệm rất lớn.

✅ Có 1 số người thì họ nghĩ họ rất là tâm linh, họ dạy những thứ rất là cấp tiến và tất cả mọi người theo học đều nhận được 1 nguồn năng lượng rất là mạnh mẽ từ những gì họ dạy, cả nhóm tham gia đều cảm thấy rất hào hứng, phấn kích. Họ kết nối với năng lượng của các vì sao. Nhưng khi về nhà, thì họ làm thịt gà 🦆, mời bạn bè tới chơi rồi nấu gà cho mọi người ăn 🍽 🤭 ➡️ Ảo tưởng.

✅ Có người họ nói rằng: họ có khả năng chuyển hóa năng lượng tiêu cực của miếng thịt, loại bỏ đi sự sợ hãi. Và sau khi miếng thịt đã được họ tịnh hóa, bạn có thể ăn chúng.

➡️ Sự thật là con vật trải qua rất nhiều đau khổ để xuất hiện trên bàn cho bạn ăn.

✅ Phân tích giấc mơ là 1 ảo tưởng hoàn hảo:

Chúng ta không phân tích giấc mơ.

Có rất nhiều lý do, chúng ta nhận được giấc mơ:

🔹Có thể là người thân đã mất đến báo mộng cho bạn.

🔹Hoặc có thể là tiềm thức của bạn muốn nói với bạn điều gì với đó.

🔹Hoặc khi bạn ngủ, thể vía xuất hành đi đến cõi trung giới để học.

Mỗi khi chúng ta đối diện với 1 thử thách, hay biến cố nào đó trong cuộc đời, chúng ta cũng có thể nhận được thông điệp cảnh báo từ cõi trung giới thông qua giấc mơ.

Khoảng khắc bạn phân tích giấc mơ, bạn bỏ lỡ mất thông điệp hướng dẫn. Bởi vì khi bạn phân tích giấc mơ theo kiểu như thế này: trong mơ bạn thấy có nước, bạn lên google search biểu tượng nước có nghĩa là gì, thấy có hình ảnh ngôi nhà, bạn mở sách ra nghiên cứu biểu tượng ngôi nhà có nghĩ là gì, bạn dùng tâm trí để phân tích. Giấc mơ đến từ linh hồn của bạn (tần số rung động cao), bạn lại dùng thể trí để phân tích (tần số rung động thấp), 2 cái đó không cùng tần số rung động, làm sao bạn có thể hiểu được thông điệp mà linh hồn muốn gửi đến cho bạn.

➡️ Sự thật là: chỉ khi bạn làm trống rỗng tâm trí, bạn tĩnh lặng hoàn toàn, bạn mới có thể nghe được thông điệp của giấc mơ, thiền sâu kết nối với linh hồn của mình, tự nhiên bạn sẽ hiểu được thông điệp của giấc mơ là gì, hiểu rõ tại sao giấc mơ này được gửi đến với bạn.

✅ Quay về tiền kiếp lại là 1 ảo tưởng tuyệt vời khác:

Tương lai liên kết với hiện tại, hiện tại tạo ra từ quá khứ.

Bạn cần phải học được bài học linh hồn của mình khi bạn đối diện với các thử thách trong cuộc sống, chứ bạn không cần tìm hiểu lý do vì sao bạn có bài học đó.

Bạn chỉ có thể chịu trách nhiệm ngay trong cuộc sống hiện tại, chứ bạn không thể chịu trách nhiệm với những gì đã xảy ra trong quá khứ được.

Điều tuyệt vời là nếu bạn tập trung ở hiện tại, thì quá khứ sẽ tự động biến mất.

Bạn không cần tìm kiếm tiền kiếp, những gì bạn thật sự cần biết về tiền kiếp sẽ tự động đến thông qua thiền định.

Tiền kiếp là 1 ảo tưởng. Tất cả những thứ đến từ cơ thể, suy nghĩ, tâm trí của bạn đều là ảo tưởng. Bởi vì bạn không phải là cơ thể, tâm trí, trí tuệ này. Bạn là 1 linh hồn, bạn chỉ cần tập trung học và hiểu các bài học của linh hồn mà thôi

✅ Kêu gọi thiên thần đến hỗ trợ là 1 ảo tưởng khác nữa:

Bạn bỏ quên chìa khóa nhà ở đâu đó, bạn niệm thiên thần đến giúp, bạn tìm được chìa khòa nhà, bạn nghĩ chắc là thiền thần đã tìm dùm rồi chỉ cho bạn.

Khi bạn mất việc làm, khó khăn về tài chính, bạn niệm thiên thần, vài tháng sau, bạn có việc làm, vượt qua được vấn đề tài chính, bạn nghĩ là do bạn kêu gọi thiên thần đến giúp, nên cuộc sống của bạn mới suông sẻ như vậy. Ảo tưởng.

Thiên thần thuộc thế giới song song, bạn nghĩ họ rãnh lắm sao khi bạn kêu thì họ đến giúp việc vặt cho bạn ?

Các thử thách trong cuộc sống bạn chính là 1 bài thi. Khi bạn đi thi, bạn không biết lời giải, bạn kêu giám thị chỉ bài cho bạn à, có ai chỉ không ?

Nếu là thiên thần thật sự, không ai làm điều đó cả, họ không đến để can thiệp vào sự tiến hóa linh hồn của bạn. Khi bạn niệm thiên thần, có khả năng là các thực thể ma quái đến để chơi khăm bạn, họ sẽ làm 1 vài điều gì đó để cuôc sống bạn dễ chịu hơn. Điều đó trở thành cái bẫy, bạn cứ tiếp tục làm, bạn phụ thuộc vào các thiên thần giả, bạn sẽ trở thành 1 xác sống, mất đi khả năng nhận biết vấn đề và học các bài học của linh hồn. Chúng ta càng phụ thuộc vào tha lực, chúng ta càng dễ rơi vào ảo tưởng. Đừng bao giờ làm những việc như vậy, thiên thần tự động đến giúp vì sự phụng sự của họ thì ok.

Bạn nên dựa vào chính mình thông qua việc thực hành Thiền định nghiêm túc, bạn học được các bài học của linh hồn, chúng ta trở thành vị thầy của chính mình. Khi bạn trống rỗng tâm trí bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ 2 vị thầy tâm linh của bạn, họ luôn ở đó hỗ trợ cho bạn.

Có 1 thách thức rất lớn cho tất cả những người thực hành tâm linh.

Là họ phải thoát ra khỏi ảo tưởng của chính họ, họ mới khai sáng được.

Họ phải té ngã, họ mới học được bài học của chính mình.

Khai sáng rồi thì hãy nghĩ tới chuyện thăng lên 😇

Bạn có biết 1 trò chơi dân gian như thế này không nhỉ ? 🤔

Trên 1 bàn cờ có 100 ô vuông, bạn lắc xí ngầu để di chuyển con ngựa đi qua hết 100 ô là thắng. Bạn đổ xí ngầu được bao nhiêu điểm thì bạn đi được bấy nhiêu ô. Trong các ô đó, có những ô được đánh dấu màu đỏ là ô “con rắn”, nếu bạn đổ xí ngầu mà điểm dừng của bạn rơi vào ô “con rắn”, bạn phải quay lại vạch xuất phát ban đầu.

Và trên bàn cờ đó, ô thứ 99 là ô con rắn.

Bạn cảm thấy như thế nào, khi bạn đi đến ô 99 thì bạn rơi vào ô con rắn, bạn phải quay lại vạch xuất phát ban đầu ???

Còn 1 bước nữa là bạn được khai sáng, còn 1 chút nữa là bạn được thăng lên nhưng bạn lại rơi vào ảo tưởng, nên bạn phải bắt đầu lại từ đầu ???

Đó là thử thách cho tất cả mọi người trên con đường thực hành tâm linh.

Người hướng dẫn: Pradeep Vijay

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh