Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 3

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 3

Đã có bốn nền văn minh lớn trên hành tinh của chúng ta và nhiều nền văn minh nhỏ kể từ khi thí nghiệm lớn bắt đầu diễn ra.

1. Pangea

2. Lemuria

3. Atlantis

4. Nền văn minh hiện đại của chúng ta.

Có hai sự kiện lớn đã tác động mạnh mẽ đến lịch sử trái đất. Đó là:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

👉 Sự hủy diệt của hành tinh Maldek, hiện là vành đai tiểu hành tinh của chúng ta

👉 Sự hủy diệt của bề mặt Sao Hỏa.

2645-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-3-1.jpg

Và những sự kiện khác cũng diễn ra như sự xâm lược của người ở hành tinh Orion ... thông qua chủng tộc Draco.

Triều đại của người Sirian và Zeta Reticulans/Grey.

Và sự di cư của một số chủng tộc đến từ các vì sao khác như: Andromedas, Alpha Centauri, nhiều tộc người khác nữa và tất nhiên có cả người Pleiadian và Arcturian.

Sự tiến hóa của Trái Đất được giám sát bởi:

- Hội đồng Alcyone,

- Hội anh em ánh sáng trắng vĩ đại (The Great White Brotherhood),

- Liên đoàn hành tinh,

- Ashtar, Solar Cross

- Và các tổng lãnh thiên thần như Metatron, Enoch.

Trên vùng đất Pangea ... .

Một số thử nghiệm sai lầm đã được thực hiện, lai ghép DNA giữa loài người với người ngoài hành tinh bằng cách sử dụng các chủng DNA khác nhau.

Trái Đất là thiên đường, là Vườn địa đàng nguyên bản được viết trong Kinh thánh.

Hàng triệu năm trước, hầu hết Trái đất là những cánh rừng nhiệt đới.

Chẳng hạn như khu vực hóa đá ở Arizona đã từng là một khu rừng xanh tốt và thành phố Sedona, bang Arizona (Mỹ) đã ở dưới nước nhiều thời gian trước đây.

Về cơ bản, Trái Đất đã được bao bọc trong nước và thảm thực vật dày đặc. Ngay cả 2 cực của Địa cầu cũng tràn đầy sức sống.

Sự hình thành các giống người được gieo mầm cách đây khoảng 100 triệu năm trước. Có rất nhiều nhóm người người khác nhau nằm rải rác trên hành tinh này. Những sinh vật này là những con người có mật độ 7D với đôi cánh, hoàn toàn có khả năng thần giao cách cảm, với khả năng ngoại cảm rất tiên bộ. Họ sống yêu thương, tâm linh và giao tiếp với thế giới thực vật và động vật, lấy thức thức ăn trực tiếp từ ánh sáng mặt trời và nước thông qua các lỗ chân lông. Họ không cần gì ngoài ở bên nhau. Đây là Vườn Địa đàng !

Vào thời gian này, Trái đất bị tấn công bởi các cư dân của sao chổi, với sự giúp đỡ của các phe phái người Pleiadian, nhiệt độ của Trái đất bị giảm mạnh, khủng long bị tiêu diệt, phần lớn thảm thực vật bị phá hủy, nhiều nhóm người đã chui xuống lòng đất.

Các phe phái của người Pleiadian đã tạo ra một thế giới ngầm tuyệt đẹp dưới lòng đất. Đây là sự khởi đầu của các nền văn minh bên trong lòng đất mà chúng ta đã nghe nói đến.

Hầu hết các dạng sống kỳ lạ trên vùng đất Pangea không tồn tại ngày nay.

Pegasus (Sinh vật thần thoại) là một trong những dạng sống kỳ lạ cùng với các loài bò sát khác nhau.

Rồng có nguồn gốc từ Pangea và cuộc xâm lược Draconia.

Những con rồng ban đầu là những sinh vật bò sát tiến hóa cùng với khủng long đã bị thao túng bởi người Pleiadian và các nhóm người ngoài hành tinh khác. Sau đó Draco đi vào đội hình của chúng bằng cách giao phối tạo thành nhiều hình dạng rồng khác nhau.

Sau đó, Pangea bị sụp đổ do bị thất sủng. Điều này xảy ra khi mật độ 7D của người Pleiadian quyết định hóa thân thành các dạng người có rung động thấp hơn trên Trái đất và quên mất mối liên hệ thiêng liêng của họ với Nguồn. Đây là những gì đã xảy ra với chúng ta. Khi hóa thân thành dạng người như hiện tại, với mật độ rung động giao thoa giữa 2D và 3D. Các nhà khoa học của chúng ta gọi đây là mối liên kết hỗn tạp giữa vượn và người.

Vì vậy, khi những người Pleiadian tiến hóa cao này xuất hiện với các hình dạng người trên Trái đất, chúng ta có thể tự tin nói rằng họ chủ yếu rơi vào rung động 3D. Họ mất tất cả khả năng ngoại cảm, thần giao cách cảm và kết nối Nguồn, v.v ...

Một lần nữa, bạn có hiểu tại sao nhiều người trong chúng ta có nguồn gốc là người Pleiadian không nhỉ ? 😉

Vào thời điểm đó, đã có một sự kiện vũ trụ lớn, thay đổi cực của Trái Đất với sự thay đổi về từ trường ... hmmm? Nghe có vẻ quen quen ? Sự hỗn loạn này đã mang đến trận đại hồng thủy như được viết trong Kinh thánh. Vào thời điểm này, hầu hết Trái đất được bao phủ trong nước với một vài mảnh đất còn sót lại và có 1 số nhóm người nằm rải rác ở trên đó.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh