Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian Phần 10

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÁI ĐẤT THEO LỜI GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI PLEIADIAN PHẦN 10

Phần 10 - Câu chuyện có thật của Chúa Giêsu.

Câu chuyện ngụ ngôn về một người chịu chết, hy sinh để gánh tội cho dân chúng, đã được kể đi kể lại nhiều lần trong suốt chiều dài lịch sử của Trái đất cách đây 2000 năm.

Cốt truyện với nội dung là có một vị cứu tinh đã chết vì tội lỗi của bạn, được các “lãnh chúa xấu xa” dựng lên để nhân loại đổ hết trách nhiệm của mình ra bên ngoài nhằm giữ cho các vấn đề của họ khỏi cần phải giải quyết.

Tôi xin nói thẳng : không ai có thể chết vì tội lỗi của các bạn ! Vì 2 lý do:

👉Thứ nhất: bạn có tự do ý chí và bạn chịu trách nhiệm cho tất cả những gì bạn đã làm.

👉Thứ hai: Không có tội lỗi nào là không thể tha thứ và không có lỗi lầm nào khiến bạn phải đắm chìm trong mặc cảm có tội. Bạn hoàn hảo như ngày Thượng Đế đã tạo ra bạn. Và bạn sẽ luôn hoàn hảo, hồn nhiên và thánh thiện như vậy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Linh hồn được gọi là Chúa Jesus là phân mảnh linh hồn của Chúa Sananda, nói cách khác, Sananda là linh hồn nguồn cội của Chúa Jesus.

2652-lich-su-hinh-thanh-trai-dat-theo-loi-giang-day-cua-nguoi-pleiadian-phan-10-1.jpg

Sananda một lần nữa nhìn thấy nhân loại đang sống trong đau khổ và thiếu hiểu biết của sự vô minh. Ngài muốn giúp đỡ theo cách tôn trọng tự do ý chí của mỗi người, nên đã thả 1 phần năng lượng của mình tái sinh vào khoảng năm 39 trước Công nguyên với tư cách là con trai của Joseph và Mary.

Ngày sinh của Chúa Giêsu là khoảng ngày 31 tháng 3. Sananda là sinh mệnh mật độ 8D, được hóa thân thành Jesus. Với rung động 8D, Jesus giữ được nhiều khả năng tâm linh của mình mặc dù môi trường sinh ra có rung động thấp. Từ khi còn nhỏ, Jesus đã thể hiện các khả năng thần giao cách cảm, thấy trước được tương lai.

Mua đá năng lượng:

Joseph và Mary có sự bất hòa với chế độ cầm quyền vì Mary mang thai khi chưa kết hôn. Mary sinh con khi vẫn là “trinh nữ đồng trinh” là một lời nói dối. Mặc dù, người ngoài hành tinh có khả năng làm phụ nữ thụ thai không thông qua quan hệ tình dục nhưng Jesus được sinh ra theo cách thông thường.

Vì sinh con ngoài giá thú, Joseph và Mary đã bị đuổi đánh khỏi xã hội, áp bức bởi chính quyền, nên họ đã di cư đến Biển hồ Galilee. Sau đó, họ đã tị nạn ở vùng biển Chết 1 thời gian cùng với người Do Thái Essenes, Mary và Joseph gửi Jesus cho người Do Thái chăm sóc, còn họ thì quay trở lại Biển hồ Galilee. Jesus sau đó gia nhập vào giáo phái của Người Do Thái, nghe các lời dạy thiêng liêng và học theo pháp môn của những người Do Thái. Essene đã là những người ăn chay tuyệt đối và dạy Jesus tôn trọng tất cả các sự sống.

Năm 16 tuổi, Jesus tới Ấn Độ gặp một số vị thầy tâm linh và học từ các vị thánh Ấn Độ trong 2 năm về những bí ẩn của cuộc sống.

Sau đó, Jesus quay trở lại Galilee để gặp bố mẹ mình, tại đây Jesu đã gặp Mary Magdalene. Họ yêu nhau sâu đậm và có một đứa con. Họ không kết hôn và trở thành những kẻ ngoài vòng pháp luật. Những người bạn Do Thái cho phép Jesus và Mary Magdalene ở trong đền thờ của họ để đảm bảo an toàn, chống lại quy tắc của các bậc trưởng lão.

Một lần nữa, Jesus đến Ấn Độ cùng Mary mang theo đứa con trai nhỏ được ban phước lành bởi các vị thầy tâm linh. Tin tức Mary Magdalene có một đứa con ngoài giá thú bị tiết lộ, mặc dù không ai biết cha đứa trẻ là ai (ngoài những người Essenes). Lo lắng cho cuộc sống của con, Mary Magdalene và Jesus đã giao con của họ cho một vị thánh Ấn Độ tạm thời chăm sóc và quay trở lại Galilee.

Vài năm sau họ đã quay lại thăm con, họ biết con họ ổn nhưng họ vẫn nhớ con vô cùng. Sau khi thăm con trai, Mary và Jesus vẫn để con cho các vị thánh Ấn Độ chăm sóc. Chính trị không ổn định và quá nguy hiểm khi đem theo con trở về Galilê.

Mặc dù Jesus và Mary Magdalene chỉ dành thời gian ngắn với con trai nhưng ảnh hưởng của cha mẹ đã giúp đứa trẻ rất nhiều khi lớn lên ở Ấn Độ. Con trai của họ đã trở thành một nhà hiền triết khôn ngoan và những lời giảng dạy của anh ấy đã góp phần đáng kể vào xu thế tôn giáo của Ấn Độ.

Jesus sau đó đã thấy nhiều linh ảnh từ gia đình linh hồn của mình và được lệnh dạy các nguyên tắc tâm linh cao hơn cho bất cứ ai lắng nghe một cách chân thành.

Ngài bắt đầu giảng dạy một cách nghiêm túc khi bắt đầu 20 tuổi và tập hợp khá nhiều môn đệ, có khoảng 50 người.

Jesus và Mary Magdalene giữ bí mất về mối quan hệ của họ và đứa con, thậm chí không nói với các đệ tử thân cận.

Với sự sáng suốt cao, Jesus biết rằng chính quyền cuối cùng cũng sẽ giết mình, nhưng linh hồn Ngài mách bảo rằng vẫn cứ tiếp tục giảng dạy tâm linh, truyền đạt sự tự do tâm trí và giác ngộ cho càng nhiều người càng tốt.

Những lời dạy của Jesus đã bị bóp méo rất nhiều trong Kinh thánh nhưng một vài sự thật vẫn được bảo tồn. Jesus đã dạy về lòng bao dung, sự tha thứ cho kẻ thù, tình yêu thương vô điều kiện. Jesus không nói chỉ có 1 con đường duy nhất để đến với Thượng Đế thông qua Ngài. Bạn cũng được tạo ra từ Thượng Đế, nên bạn cũng có tất cả các khả năng giống như Chúa Jesus đã có, đó là khả năng chữa lành, thấu thị.

Khi Jesus tăng trưởng tâm linh đến 1 mức độ nhất định trong sự hiểu biết, thì gia đình linh hồn của Ngài đã liên lạc với Ngài, nhắc Ngài trở về vị trí của mình trong Hội đồng giám hộ Thiên Hà với chức tư tế thuộc dòng tu Melchizedek.

Điều đó thể hiện qua việc khi Jesus bị đưa đến cây thập tự giá, linh hồn của Ngài lập tức rời khỏi cơ thể vật lý 1 cách chủ động chứ không chịu đựng đau đớn trong 3 ngày như Kinh Thánh kể.

Ngay khi rời khỏi cơ thể, Chúa Jesus đã phóng chiếu linh ảnh laser ba chiều xuất hiện trước các đệ tử và Mary Magdalene nhiều lần.

Thi thể Jesus để lại trong ngôi mộ, thì bị những kẻ trộm mộ lấy cắp. Ngài không cần phải phục hồi lại cơ thể đó khi mà có thể vật chất hóa một cơ thể mới ngay khi Ngài trở về mật độ 8D.

Như tất cả chúng ta đều biết, Kitô giáo ít liên quan đến những lời giảng dạy ban đầu của Chúa Jesus, khi xây dựng các nguyên tắc, luật lệ, làm cho dân chúng cảm thấy mặc cảm về tội lỗi.

May mắn thay, nhiều người trong chúng ta đang mở rộng tâm thức của mình.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh