Kế Hoạch Tái Sinh

KẾ HOẠCH TÁI SINH

Kế hoạch tái sinh là việc linh hồn lập kế hoạch cuộc đời trước khi đầu thai trở lại Trái Đất.

Luật tái sinh nói rằng : “Linh hồn, một khi đã hóa thân thành người, sẽ tái sinh nhiều lần trên trái đất cho đến khi nào họ học được tất cả các bài học thông qua tất cả các trải nghiệm trong các loại môi trường sống khác nhau. Tất cả các bài học chỉ có thể học được ở thế giới vật lý này”.

Sự thật là linh hồn luôn khao khát được tái sinh lại trong một cơ thể vật lý mới.

Tại sao linh hồn muốn được tái sinh ? Bởi vì linh hồn muốn được tiến hóa.

Kế hoạch linh hồn được thiết kế tùy thuộc vào nghiệp quá khứ và tự do ý chí của mỗi người.

Nghiệp quá khứ là yếu tố cốt lõi quyết định kế hoạch tái sinh, hình thành nên tính cách mới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đó là một nhân cách hoàn toàn khác, không lập lại những tính cách cũ của những lần sống trước. Nhân cách này đại diện cho tiềm năng của linh hồn.

Bạn có đầy đủ tự do ý chí để chạm đến tiềm năng của linh hồn hoặc không.

Ví dụ: Sự tái sinh của Lucas dựa trên nền tảng bài học cần học là sức mạnh và sự dũng cảm.

Lucas đã chọn sinh ra trong một gia đình nghèo. Xung quanh Lucas đều là những người lười biếng, thất bại, tư tưởng tù túng. Lucas cố gắng bằng khả năng cá nhân của mình, vượt qua nghèo khó và nhận ra sức mạnh thật sự của anh ấy. Anh ấy có những nét tính cách tiêu biểu là tháo vát, chăm chỉ, tích cực, cởi mở. Và Lucas có khả năng khai thác nhân cách của mình để chạm đến tiềm năng của linh hồn.

Do đó trước khi linh hồn chui vào trong bụng của người mẹ, linh hồn đã được hoạch định rõ ràng những việc sẽ xảy ra trong cuộc đời.

Khi bạn muốn xây một ngôi nhà có năm phòng, bạn có lập tức xây nó lên không ?

Thông thường bạn sẽ đi gặp một người thiết kế, vẽ sơ đồ ngôi nhà, rồi chúng ta mới xây nó đúng không ạ ?

Sau đó, chúng ta xây nhà theo bản vẽ đã được thiết kế. Nhưng trong quá trình thi công, chúng ta quyết định chỉ xây bốn phòng thôi. Chúng ta có thể lựa chọn thay đổi bản vẽ.

Tương tự, kế hoạch cuộc đời của bạn cũng đã được thiết kế sẵn.

Ngay cả cái tên của bạn, cũng là do bạn chọn.

Năng lượng của cái tên do bạn chọn, kết nối với ba mẹ, nên ba mẹ đặt tên theo ý muốn của bạn. Khi người mẹ mang thai, người mẹ muốn biết đứa trẻ muốn đặt tên là gì, đứa trẻ ở trong bụng sẽ cho bạn biết con muốn đặt tên là gì ?

Chính bạn đã chọn:

- Cha mẹ (và họ cũng chọn bạn)

- Kiểu cha mẹ: có ý thức hay vô ý thức.

- Thời gian và địa điểm ra đời.

- Học trường nào ?

- Ở trong ngôi nhà như thế nào ?

- Tình trạng gia đình: sinh ra trong tầng lớp nào ? thượng lưu, trung lưu hay hạ lưu

- Sức khỏe ra làm sao : khỏe mạnh hay đau ốm, bệnh tật

- Những người mà bạn gặp, mối quan hệ mà bạn có.

- Nơi bạn sinh ra: bạn chọn sinh ra ở đất nước nào, để bạn có thể học được bài học cần thiết dành cho bạn. Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc đều có một trạng thái tâm thức khác nhau. Ví dụ:

🔹 Nếu bạn muốn học bài học về tính kỷ luật, bạn sẽ chọn sinh ra ở phương tây.

🔹 Nếu bạn muốn học về tâm linh, bạn sẽ chọn sinh ra ở phương đông.

Tất cả đều đã được hoạch định trước khi bạn tái sinh.

Không có cái gì tự nhiên, mọi thứ đều đã có sự thỏa thuận của hai bên.

Thầy Pradeep Vijay có mặt ở đây để dạy thiền cho bạn, bạn có mặt ở đây để nghe thầy nói, tất cả đã được lên kế hoạch từ trước rồi. Kế hoạch đó dựa trên nghiệp quả của thầy và bạn.

Nếu bạn có nghiệp tốt → bạn có kế hoạch sống tốt.

Nếu bạn không có nghiệp tốt → bạn chưa thể nào có mặt ở đây trong lớp học thiền, để có cơ hội phát triển tâm thức.

Bạn có thể thấy, trong một gia đình, bạn thiền, bạn mời bao nhiêu người ở đâu, xa xôi đến để thiền chung, nhưng người ở ngay trong nhà bạn thì không thiền. Đó là do nghiệp quả.

Mối quan hệ thì còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa.

Tại sao bạn gặp một người như thế này, nó dựa trên nghiệp quả của bạn.

Cách bạn hành động, cách bạn phản ứng lại, dựa trên tính cách của bạn, nó liên quan đến năng lượng nghiệp mà bạn đã lưu trữ.

🌺 Có 3 cách linh hồn xuống trái đất để hóa thân thành con người:

1. Phát triển từ: Khoáng sản → Thực vật → Động vật → Con người → Con người thánh linh

2. Một linh hồn khai sáng, nhập niết bàn, linh hồn đó có thể tách ra một phần năng lượng rất nhỏ của mình để tạo ra một đứa trẻ (nhỏ giọt của linh hồn thánh linh xuống thành con người).

3. Một loại khác (Starseed) không thuộc quá trình tiến hóa của con người, họ là các linh hồn đến từ các vì sao, có hàng tỷ ngôi sao trong dải ngân hà, thuộc hành tinh khác, dải ngân hà khác, họ xuống đây để làm một số dự án trong cuộc nghiên cứu của họ, xong dự án, họ trở về quê hương của họ ở các vì sao. Những linh hồn đến đây từ hành tinh khác, họ đã là những linh hồn tiến hóa, họ chỉ đến đây để nghiên cứu, xong việc thì họ trở về nhà.

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, đã có rất nhiều người đã chết. Trái Đất đã gửi thông điệp đến các hành tinh khác, hãy gửi thêm các linh hồn xuống đây. Vì vậy, hiện nay, đa phần những người sống trên Trái Đất này, linh hồn đều đến từ các vì sao.

Thầy Pradeep không nói đùa đâu ạ, khi bạn thiền, bạn sẽ biết bạn đến từ hành tinh nào, sứ mệnh của bạn là gì, bạn đến đây để làm gì.

Trải nghiệm của thầy Pradeep Vijay:

- Khi chưa có thiền, tôi nghĩ tôi rất nhỏ bé, bất tài, vô dụng.

- Sau khi thiền, tôi biết mình là ai, tôi có sứ mệnh gì ở hành tinh Trái Đất này. Lúc đó, tôi biết ơn vẻ đẹp của linh hồn mình.

🌺 Khi đến cõi nhân quả, linh hồn sẽ đi qua các bộ phận:

🔹 Bộ phận tiếp nhận: linh hồn sẽ được hướng dẫn đi đâu, gặp ai, mỗi linh hồn có một vị thầy hướng dẫn tâm linh riêng của mình và chúng ta sẽ được tiếp đón với thái độ rất thoải mái, dễ chịu.

🔹 Sau đó, chúng ta sẽ được dẫn đến gặp một Hội đồng các linh hồn trưỡng lão.

Họ sẽ ngồi ở một cái bàn tròn, và nghe chúng ta nói về những gì chúng ta đã trải qua trong kiếp sống vừa rồi, từ lúc chúng ta sinh ra cho đến khi chúng ta chết đi.

Sau đó, hội đồng trưởng lão cũng sẽ tua lại toàn bộ cuốn phim về toàn bộ cuộc đời của bạn trong kiếp sống vừa rồi cho bạn xem: 3 tuổi bạn đã làm gì, 20 tuổi lấy vợ, 40 tuổi tạo dựng sự nghiệp, 50 tuổi gặp biến cố này, 60 tuổi gặt hái thành công kia … v.v…

Trước hội đồng trưỡng lão, bạn sẽ được phân tích cho biết việc gì đã làm tốt, việc gì chưa tốt, những bài học nào, bạn đã đậu, những bài học nào, bạn đã trượt, cần phải thi lại.

Sau khi nghe đánh giá, linh hồn của bạn luôn muốn:

“Làm thế nào tôi có cơ hội để sửa sai, làm lại cho tốt hơn ?”

Lúc đó, vị thầy tâm linh, người hướng dẫn của bạn sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thiết kế bản kế hoạch linh hồn của kiếp sống tiếp theo như thế nào để bạn học được tốt nhất các bài học mà bạn cần phải học.

Ví dụ: trong kiếp sống vừa rồi, tôi lái xe ẩu, cán nát chân người khác, bài học cho lần sống tới là tôi sẽ không có chân để hiểu cảm giác mất chân nó như thế nào, để thấu hiểu nỗi đau của người mà tôi đã gây ra tai nạn.

Đây chính là tiền đề, dữ liệu, để chúng ta lựa chọn kế hoạch sống tiếp theo là gì, gia đình tiếp theo để đầu thai.

Sau đó, trước hội đồng linh hồn trưỡng lão, sẽ có một hế thống máy tính khủng, chiếu lại tất cả các kiếp sống mà bạn đã sống. Hội đồng sẽ đánh giá, tính toán cộng trừ theo luật nghiệp quả, đưa ra kết luận, là hiện tại bạn đang được bao nhiêu điểm dương của làm việc tốt, bao nhiêu điểm âm từ làm việc xấu.

Ví dụ: Trong các kiếp cũ: bạn còn nợ - 200 điểm do tạo nghiệp xấu:

- Kiếp vừa rồi, bạn tạo một số nghiệp tốt được + 70 điểm

- Vậy bây giờ, bạn còn nợ -130 điểm của nghiệp xấu từ các tiền kiếp trước.

Vì vậy, bạn sẽ phải chọn tái sinh trong một hoàn cảnh nào đó, để trả được nợ -130 điểm, để cân bằng nghiệp.

Lúc này, vị thầy tâm linh của bạn sẽ tư vấn cho bạn, một kiếp sống mà trả hết - 130 điểm của nghiệp xấu thì kiếp sống đó khủng kiếp lắm, sống không nổi đâu, chọn trả -30 điểm trước thôi, còn để - 100 điểm qua các kiếp sống sau mới trả tiếp.

Do đó, nội dung chi tiết của kế hoạch tái sinh đều đã được thảo luận, thống nhất giữa bạn với vị thầy hướng dẫn tâm linh và nhóm linh hồn tình nguyện, hỗ trợ cho bạn hoàn thành các bài học, đó là những linh hồn sẽ tái sinh cùng bạn.

Rồi thì bạn lại nhìn lên màn hình máy tính của thư viện vũ trụ, lướt qua toàn bộ các kiếp sống mà bạn đã sống, xem coi có linh hồn nào phù hợp làm cha làm mẹ của bạn hay không, làm cha mẹ thì cũng phải có nhân duyên với bạn, bạn đã gặp họ rồi.

Sau khi bạn đã chọn được hai linh hồn làm cha mẹ, bạn ở cõi nhân quả đợi cho hai linh hồn đó gặp nhau trên trái đất, quan hệ tình dục, tinh trùng gặp trứng thụ tinh thành phôi thai, thì bạn mới có thể đi vào trong bụng của người mẹ. Đợi bao lâu không quan trọng, vì cõi nhân quả không có khái niệm thời gian.

Với -30 điểm của nghiệp xấu cần phải trả. Vị thầy hướng dẫn tâm linh của bạn sẽ tư vấn cho bạn chọn, kiếp sống này: Bạn chọn là nam hay là nữ ?

- 10 điểm, sẽ được trả khi chọn một cặp ba mẹ ốm yếu, nghèo khổ sống ở Châu Phi. Điều đó có nghĩa là không thể hỗ trợ cho bạn nhiều khi bạn trưởng thành.

- 20 điểm còn lại sẽ được thiết kế để trả trong những tình huống xảy ra khi lớn lên, lấy một người chồng gia trưởng / một cô vợ đoảng nết, hoặc một biến cố trong sự nghiệp.

Sau khi bạn đã đồng ý và thống nhất với người hướng dẫn tâm linh của mình, đồng ý kế hoạch của kiếp sống tới của bạn là như vậy, thì trong 40 ngày sau khi hai linh hồn ba và mẹ, gặp nhau, dính bầu, linh hồn của bạn có thể đi vào bụng người mẹ lúc nào cũng được.

Khi linh hồn đứa trẻ đi vào bụng người mẹ, điều đó phải được sự đồng ý của linh hồn người mẹ, đây là một thỏa thuận nghiệp quả của hai linh hồn người mẹ và đứa trẻ. Thậm chí là khi người mẹ bị cưỡng hiếp mà có bầu thì linh hồn người mẹ cũng đã đồng ý cho linh hồn đứa trẻ đi vào.

Và các bạn là những linh hồn rất-rất-rất là mạnh mẽ ! Trước khi đến trái đất này, chúng ta đã được biết trước kế hoạch cuộc đời của mình, các thử thách mà chúng ta sẽ gặp phải, nó "kinh khủng kiếp" như thế nào, chúng ta vẫn dám xông tới Trái Đất.

Bạn mạnh mẽ thật đấy.

Linh hồn tiến hóa càng cao, thì lựa chọn thử thách càng nhiều, để cân bằng nghiệp cho nhanh, kết thúc luân hồi, không phải tái sinh nữa.

Đó là tự do ý chí của mỗi linh hồn

Vì vậy, chính bạn đã chọn hoàn cảnh mà bạn đã được sinh ra.

Tất cả những gì đang xảy ra cho bạn trong cuộc sống này là do chính bạn đã chọn điều đó xảy ra, để bạn học các bài học cần thiết của mình.

Bạn chọn hoàn cảnh sinh ra nào, để có thể cân bằng nghiệp, chứ không phải bạn chọn nơi nào mà bạn được sinh ra trong ung dung, nhàn hạ.

Một cuộc đời bình an, và một cuộc đời vô vị. Linh hồn chẳng học được cái gì cả. Lâu lâu, linh hồn chọn một kiếp sống an nhàn, thảnh thơi là để nghỉ ngơi.

Vì vậy, bạn chịu trách nhiệm hoàn toàn cho tất cả những gì đã xảy ra trong cuộc đời của bạn. Chúng ta không đổ lỗi cho bất kỳ ai, hay đóng vai nạn nhân, không phàn nàn hay than phiền về cuộc sống của mình, bạn luôn được sự hỗ trợ từ các vị thầy hướng dẫn tâm linh của bạn, để bạn đi đúng kế hoạch linh hồn đã được lập ra.

Khi chúng ta đến với thế giới này, chúng ta sẽ quên hết tất cả các kế hoạch đã được thiết kế từ trước.

Bạn hãy chú ý, khi một đứa trẻ vừa mới sinh ra, có một khoảng thời gian, trẻ chưa biết nói, đó là lúc trẻ vẫn còn nhớ bản kế hoạch linh hồn của mình, nhưng khi đứa trẻ bắt đầu nói chuyện, trẻ sẽ quên hết tất cả.

Vì thật nguy hiểm, khi mà đứa trẻ vẫn còn nhớ được, người cha hiện tại của nó, chính là người đã giết hại người mẹ của nó trong tiền kiếp.

Điều vĩ đại, là chúng ta quên hết tất cả tiền kiếp, quên kế hoạch linh hồn của mình, để chúng ta đón nhận các tình huống xảy ra trong cuộc đời với một thái độ vô tư, tự nhiên.

Và chỉ khi nào, chúng ta thiền định, chúng ta cân bằng cảm xúc, biết tha thứ, bao dung, hiểu được các bài học dành cho chính mình, điều tốt đẹp đằng sau những tình huống đó là gì, thì chúng ta tự động sẽ truy cập được thông tin tiền kiếp của mình.

Tiền bạc, địa vị, màu da, sắc tộc không quan trọng, chính mức độ hiểu biết về tâm linh sẽ quyết định cuộc đời của bạn qua các kiếp sống quá khứ, hiện tại, tương lai.

Thực tại được tạo ra từ quá khứ do những gì bạn đã làm.

Tương lai được định hình từ hiện tại bây giờ.

Do đó, bạn hãy sống tỉnh thức trong từng giây phút hiện tại.

Người chia sẻ: Pradeep Vijay

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hiệu đính: Võ Kim Cúc

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh