Hôn Nhân Thiêng Liêng

HÔN NHÂN THIÊNG LIÊNG

Ý thức nhị nguyên là điều cần có để giúp chúng ta nhận biết được ý thức hợp nhất, trước khi hai bán cầu não trở nên thống nhất bởi tác động của việc cân bằng tính nam và tính nữ trong bạn, bạn phải học được bài học của chính mình thông qua trò chơi phân cực của tính nhị nguyên.

Khi Higher Self đã chinh phục được ý thức thấp hơn của bản ngã, tất cả những khía cạnh phân mảnh từ sự tồn tại đa chiều của bạn trở nên kết nối, từ đó, bạn chuyển từ tính nhị nguyên sang tính thống nhất.

Việc thăng lên của ý thức tương ứng với mức độ nâng cấp của DNA, từ 2 chuỗi DNA hoạt động, khi trở nên hợp nhất, DNA của bạn được kích hoạt thành 12 chuỗi hoạt động.

Đây là một quá trình tiến hóa bình thường, không có gì đặc biệt, vì theo logic, bạn phải sống hòa hợp với chính mình và người khác để trở nên tiến hóa.

Làm sao bạn có thể nâng cấp cơ thể sinh học của mình với một tâm trí ích kỷ được ?

Chúng ta phải vượt qua sự tách biệt sâu sắc giữa tính nam và tính nữ mà mình đang trải nghiệm, liên kết với sự hợp nhất, hiểu biết về sự phân rẽ và cách để hàn gắn hai nguồn năng lượng này để khôi phục lại sự cân bằng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn có một quan điểm chắc chắn, việc bỏ đi ý thức nhị nguyên không chỉ tách 2 bán cầu não (bán cầu não phải mang tính nữ: sáng tạo và thu hút, bán cầu não trái mang tính nam: lý trí, sức mạnh nổi trội) mà còn phân chia hoạt động của các luân xa để chúng quay một cách khác nhau cho nam giới và nữ giới.

Khi tái sinh là một thành người nam thì phần lớn năng lượng tập trung ở những luân xa thấp (liên quan đến tình dục để duy trì nòi giống) còn đối với người nữ thì năng lượng tập trung ở các luân xa cao (liên quan đến lòng trắc ẩn trong trái tim).

Đó là gì do tại sao bạn thấy được một sự phân chia sâu sắc và hiểu lầm giữa hai nguồn năng lượng mà đáng ra phải hòa hợp với nhau trong mỗi thực thể loài người tái sinh.

Bây giờ là lúc để chữa lành sự mất cân bằng và khôi phục tính thống nhất cho Linh hồn đang hóa thân để phát triển.

Mua đá năng lượng:

Nguồn gốc của khái niệm hôn nhân thiêng liêng thật sự đã bị biến đổi bởi các tôn giáo để tạo ra một xã hội được cấu tạo bởi những cấu trúc gia đình độc hại.

Ý nghĩa của hôn nhân thiêng liêng ban đầu là được xảy ra bên trong mỗi người, theo các triết lý tâm linh về việc cân bằng giữa năng lượng nam tính và nữ tính bên trong.

Sự hợp nhất thiêng liêng xảy ra khi cả hai năng lượng được cân bằng ở cả hai đối tác, vì người nam chưa thức tỉnh thường vô cảm và người nữ chưa thức tỉnh thì thường tìm kiếm sự chú ý bằng việc thao túng cảm xúc.

Họ không bao giờ có thể tạo dòng chảy năng lượng và sự hợp nhất linh hồn trong cùng một trạng thái dưới những điều kiện này.

Khi người đàn ông đã phát triển năng lượng nữ tính thể hiện ở sự sáng tạo, lòng trắc ẩn, sự kết nối cảm xúc, và lòng khoan dung đạt một mức độ đủ; trong khi đó người nữ phát triển năng lượng nam tính của mình về khía cạnh logic, sức mạnh ý chí, định hướng tới một mức độ đủ, cả hai đều đạt trạng thái cân bằng năng lượng Âm Dương ☯

Khi đó, sự gắn kết thiêng liêng được hiểu lộ.

Một mối quan hệ lành mạnh chỉ có được khi và chỉ khi mỗi người đàn ông và mỗi người phụ nữ đã cân bằng các khía cạnh Nam tính và Nữ tính của họ, khi họ đã áp dụng quy luật của sự hợp nhất và những luật lệ của vũ trụ.

Khi một người đàn ông, với thiên chức làm cha mà không cộng hưởng với năng lượng nữ tính.

Khi một người mẹ, với thiên chức làm mẹ mà không được cộng hưởng với năng lượng nam tính.

Sự mất cân bằng diễn ra và mối quan hệ giữa hai người dần trở nên độc đoán.

Tử cung là một cánh cổng linh thiêng để kết nối thế giới vật chất và thế giới tinh thần, mỗi người đàn ông nên tôn vinh cánh cổng này với những ý định thuần khiết nhất.

Theo bạn, tại sao sự khiêu dâm và đồi trụy lại được tạo ra ?

Chúng được tạo ra để làm méo mó đi các luật của vũ trụ, vì thế , loài người đã hiểu lầm bản chất tự nhiên của tình dục như một công cụ tâm linh.

Trái đất là nơi duy nhất chưa được áp dụng các định luật này trong cõi thiên hà, nhưng điều đó sắp xảy ra, vì các định luật đã luôn bị ngăn cản với mục đích khiến loài người luôn ở trong những mối quan hệ có tần số rung động thấp, từ đó tạo ra những tổn thương tinh thần - được biết đến như là thức ăn cho những kí sinh vũ trụ.

Quy luật của vũ trụ nói rằng không ai có thể yêu bạn hơn chính bạn, vậy nếu như bạn cần một ai đó để khiến cuộc sống bạn trở nên hạnh phúc, bạn đang chống lại quy luật trên.

Chỉ khi hiểu được điều này, bạn mới có thể gặp được một linh hồn trong một thân xác vật lý đang áp dụng quy luật giống như bạn. Từ đó, các bạn tạo ra cho nhau một mối quan hệ dựa trên sự bình đẳng, tôn trong lẫn nhau và yêu thương với tình yêu vô điều kiện.

Trừ khi tất cả mọi người đều sống dựa trên những quy luật này, nếu không thì các cặp đôi luôn là tấm gương phản chiếu sự thiếu giá trị bản thân, thiếu sự chấp nhận hoàn toàn chính mình, thiếu sự cân bằng khi bạn sống mà không yêu thương bản thân mình vô điều kiện

Tác giả: Marco Lopor.

Người dịch: Lâm Ngọc Thu Trang.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh