Người Pleiadian Là Ai?

NGƯỜI PLEIADIAN LÀ AI?

Các Pleiades là một cụm các ngôi sao đẹp, rực rỡ nằm trong chòm sao Kim Ngưu. Với kính viễn vọng, bạn có thể nhìn thấy khoảng một trăm ngôi sao. Không có kính viễn vọng, bạn chỉ có thể nhìn thấy sáu hoặc bảy ngôi sao. Theo truyền thuyết cổ xưa, các ngôi sao được cho là chị em và con gái của Atlas. Toàn bộ cụm sao Pleiades thực sự là mắt của con bò đực trong chòm sao Kim Ngưu ..

Bảy ngôi sao sáng giúp dẫn đường cho các thủy thủ Hy Lạp là: Alcyone, Merope, Celeno, Taygeta, Sterope, Electra và Maia. Chúng đã được biết đến từ hàng ngàn năm, được bao quanh bởi những truyền thuyết và câu chuyện hấp dẫn ngay cả cho đến ngày nay. Đạo luật Tự do Tôn giáo Ấn Độ của Mỹ đã được thông qua vào năm 1979. Thật đáng ngạc nhiên, cho đến thời điểm đó, người Mỹ bản địa bị cấm bất hợp pháp để thực hành các nghi lễ và nghi lễ truyền thống của họ. Bạn có thể tự hỏi người Mỹ bản địa phải làm gì với người Pleiadian, nhưng những câu chuyện nằm trong truyền thuyết của họ, phần lớn đã được mã hóa, giữ bí mật hoặc ẩn giấu. Trong một số truyền thuyết Cherokee nhất định, người ta nói rằng người của họ có nguồn gốc từ Pleiades từ lâu, từ lâu. Họ tuyên bố đã đến thế giới này với tư cách là Starseệt để mang lại Ánh sáng và kiến thức. Nếu những câu chuyện là có thật, thì Cherokee thời hiện đại, cũng như những người Mỹ bản địa khác,

Một số người Pleiadian rất tiến hóa, nhiều hơn hầu hết các loài người. Vương quốc Pleiadian là bước hoặc cấp độ tiếp theo trong quá trình tiến hóa của loài người. Chính vì lý do này mà một số kiến thức nhất định đang được trao cho chúng ta bởi những sinh vật Pleiadian giác ngộ đặc biệt. Có những người muốn giúp chúng ta hướng tới vận mệnh tinh thần cao hơn của chúng ta. Những Lực lượng đặc biệt của người Pleiadian cư trú với tần suất rất cao, nhẹ hơn những gì chúng ta biết. Và do đó, thuật ngữ Ánh sáng thường được áp dụng. Tần số càng cao và càng nhẹ, càng gần với nguồn Thiên Chúa.

Cuối cùng, tất cả sẽ trở thành Ánh sáng thuần khiết ở trung tâm của sự sáng tạo, đó là Thần hoặc Thần hoặc bất kỳ tên nào bạn chọn để gọi nó. Khi chúng ta tiến hóa, đạt được sự khôn ngoan và hiểu biết thực sự về bản chất thực sự của chúng ta, chúng ta bắt đầu mở rộng hơn cho Tình yêu, và cảm nhận mối liên hệ của chúng ta với nhau và vũ trụ. Ở cõi Trái đất, Tình yêu chỉ được trải nghiệm và được biết đến ở mức độ thấp so với tất cả những gì thực sự tồn tại. Tần số Thần / Thần vượt quá mọi thứ chúng ta biết. Đó là Tình yêu thuần khiết - Đó là Ánh sáng thuần khiết. Khi chúng ta phấn đấu và đến gần trung tâm sáng tạo đó, chúng ta sẽ biết Tình yêu hoàn toàn và hoàn toàn trong Ánh sáng.

Mặc dù trong thời gian vật lý, người Pleiadian cách xa 541 năm ánh sáng, họ đã học cách điều hướng các thế giới khác, mặc dù không phải lúc nào cũng ở trong tàu không gian. Họ hiểu nỗi sợ của chúng tôi về những điều chưa biết, và vì vậy họ đến để giúp đỡ theo những cách không đe dọa. Họ đang đến bây giờ, đôi khi ở dạng vật lý nơi họ có thể hòa nhập, nhưng thường xuyên nhất là thông qua ý thức của con người. Mục đích của họ không phải là để làm hại mà là để giúp chúng tôi phát triển và phát triển.

Thông điệp và hành động của Pleiadian không phải lúc nào cũng là một thông tin mà bạn có thể hiểu lúc đầu. Suy nghĩ với một tâm trí thuần túy của con người, bạn có thể tưởng tượng rằng chúng sẽ bay vào một loại tàu vũ trụ nào đó. Tâm trí con người thường khó nắm bắt hoặc không thể nắm bắt được phạm vi của những gì không quen thuộc. Điều chỉnh thành trí tuệ cao hơn không phải lúc nào cũng có nghĩa là chào người ngoài hành tinh hoặc tàu vũ trụ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy thử suy nghĩ về các khái niệm thời gian nếu bạn muốn. Giả sử rằng tất cả quá khứ, hiện tại và tương lai đều tồn tại cùng một lúc ngay bây giờ. Đó chắc chắn không phải là một điều không thể nếu bạn xem xét việc du hành thời gian. Tạm ngưng suy nghĩ đó trong một khoảnh khắc. Du hành thời gian là có thể thông qua ý thức. Vì vậy, thường xuyên, đây là cách trí tuệ và thông tin cao hơn được truyền cho chúng ta. Nếu không vượt qua rào cản thời gian, loài người sẽ bị mắc kẹt và ở ngay tại nơi nó ở.

Chính nhờ sự vượt qua thời gian, mà Lực lượng ánh sáng của người Pleiadian cao hơn mang đến cho chúng ta thông tin. Thông tin này là rất quan trọng trong sự phát triển tâm linh của chúng tôi. Một số người Pleiadian đã chọn làm công việc của họ, một mục đích rất cao cả và nghiêm túc. Họ cố gắng làm việc thông qua các lớp ý thức của con người để mang lại trí tuệ cao hơn từ nơi họ sống. Họ không phải là Thiên Chúa, nhưng họ mang lại sự khôn ngoan, vì nhiều người đã mang lại sự khôn ngoan trong mọi thời đại từ các cõi cao.

Mục đích của họ không phải là để cứu linh hồn bạn, mà là để soi sáng cho bạn nhiều hơn về sức mạnh và vẻ đẹp của con người bạn, và sự sáng tạo thiêng liêng mà tất cả chúng ta là một phần. Những người được gọi là Channeler mang đến một số thông tin nhất định không phải là thần thánh hay đặc biệt. Họ chỉ đơn giản là sẵn sàng điều chỉnh vào một nơi khác, một thời điểm khác và nhận thông tin. Nhiều người luôn có khả năng để làm điều đó. Sẽ có một số người thực sự nắm lấy cơ hội đó và đưa nó ra ngoài để những người khác tham gia.

Đọc xong bài này các bạn sẽ liên tưởng trong Tâm - Trí Vũ Trụ chúng ta vô cùng rộng lớn. Con người mà chúng ta biết chỉ thật sự nhỏ bé.

Hãy ước mơ lớn hơn, tiến hoá nhanh hơn. Để chúng ta không còn cô đơn trên trái đất nhỏ bé này. Đó là điều kỳ diệu mà ai cũng có thể làm được.

Chia sẻ sơ lược về điều này để nói lên sự biết ơn, cảm ơn các bạn đã đọc.

Minh triết tiếp sức mạnh cho cuộc sống của chúng ta.

Đừng sống sai như nền văn minh cổ đại của thời Atlantic bây giờ chỉ còn lại trong đáy biển hay Ai Cập chỉ còn vài Kim Tự Tháp.

Nhưng đôi khi chúng ta chưa thật sự hiểu hết về điều đó.

Cầu mong ánh sáng sẽ chỉ đường và dẫn lối cho nhân loại của chúng ta.

Tôi biết ơn các bạn ngày ngày viết lên facebook biết ơn Vũ Trụ này và Thượng Đế đã cho tôi có được sự sống. Cha mẹ là thương đế thứ 2 tái tạo hình hài này của chúng ta.

Bài coppy và dịch lại nên có thể có nhiều sai sót.

Tự do chia sẻ và sao chép. Link từ blog

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh