Thăng Thiên Và Cái Tôi Cao Hơn

THĂNG THIÊN VÀ CÁI TÔI CAO HƠN

Một phần lớn của mục đích giải phòng nghiệp là để chữa lành tất cả các tổn thương từ tất cả các kiếp sống của chúng ta trên Trái đất. Điều này bao gồm thiệt hại đối với các thể năng lượng, các nguyên mẫu, các “bản thể” phàm ngã, luân xa và phần còn lại của hệ thống năng lượng con người bao gồm chúng ta là ai. Một khi bạn đã học cách loại bỏ các chướng ngại nghiệp khỏi thể vật lý và các thể gần-với-thể-vật-lý của bạn, đây là bước tiếp theo. Hầu hết việc giải phóng nghiệp diễn ra trong thể trí và mạng lưới tâm trí, và ảnh hưởng đến các cấp độ tinh thần, cảm xúc, dĩ thái và vật lý. Trong nhiều lần tái sinh của chúng ta, tuy nhiên, chúng ta đã nhận những hư hại năng lượng nhiều thể khác nữa. Khuôn Dĩ thái và Thể Cảm dục Sinh đôi rất dễ bị hỏng, và lưới tâm trí, thể tâm linh và thể nhân quả cũng vậy. Tổn thương này là phần ít rõ ràng và thiên về kỹ thuật hơn của nghiệp lực của con người, và nó cũng khó để chữa lành hơn.

Trong khi Cái Tôi Tinh túy và Cái Tôi Nữ thần không thể bị tổn hại bởi sự hao mòn qua các hóa thân, các khuôn mẫu ở tất cả các cấp có thể bị hỏng, đóng lại và thường bị lệch. Các luân xa trên trục hara và các luân xa thuộc hệ kundalini cũng có thể cần được chữa lành và căn chỉnh. Một hoặc nhiều thể năng lượng có thể không hoạt động tối ưu. Mặc dù phần lớn hệ thống năng lượng của chúng ta có thể tự phục hồi, nơi tổn thương hình thành sâu bên trong sự chữa lành thường không diễn ra hoàn toàn. Chúng ta đã ở trong các cơ thể rất rất nhiều lần trên Trái đất và trên các hành tinh khác, và đã trải qua mọi chấn thương và đau khổ. Hầu hết chúng ta đều kiệt sức về tâm hồn và thiếu năng lượng phi vật lý để tự chữa lành hoàn toàn. Thường thì tổn thương này đòi hỏi làm việc ở các tầng mà hầu hết mọi người không ý thức được. Rối loạn suy giảm chú ý, rối loạn đa nhân cách, ung thư, một vài bệnh di truyền và trầm cảm là những ví dụ về thiệt hại năng lượng có thể xảy ra ở các lớp hào quang bên ngoài hoặc đối với các “cái tôi” phàm ngã.

Ngoài ra, những dịch chuyển năng lượng của hành tinh Trái đất trong những thay đổi hiện tại của Trái đất đã tạo ra nhiều thách thức hơn đối với cuộc sống và các thể năng lượng của chúng ta. Một số linh hồn sinh đôi, những người có kết nối linh hồn đặc biệt, mong đợi được ở bên nhau trong đời này đã bị hủy hoại bởi quang sai năng lượng Trái đất tại thời điểm đầu thai này. Thay vì ở bên những người bạn tri kỉ của chúng ta trong kiếp này, thiệt hại gây ra gián đoạn trong việc kết nối và đoàn tụ của chúng ta, và nhiều sự đau đầu. Tôi thường nghe những ví dụ về một người phụ nữ biết người bạn đời của mình là ai, nhưng người đó không nhận ra cô ấy hoặc suy nghĩ về mối quan hệ của họ. Người phụ nữ biết rằng mình đã ở bên người này qua nhiều kiếp và không thể hiểu được vì sao người bạn đời của cô ấy không nhận ra hoặc không chút rung động trong hiện tại. Tôi trải nghiệm điều này trong cuộc sống của chính tôi. Các cặp đôi sinh từ khoảng năm 1946 đến 1966 đặc biệt bị ảnh hưởng. Chúng ta đã được các Chúa Tể Nghiệp Quả hứa rằng nhờ ân sủng nghiệp quả và những thay đổi Trái đất, những tổn thương này sẽ được chữa lành, và chúng ta sẽ được đoàn tụ với những tri kỷ thật sự trong đời này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hành tinh và nhân loại cũng đang trải qua những thay đổi lớn và gián đoạn năng lượng một cách liên tục. Việc Trái đất tiến vào tầm ảnh hưởng của vành đai photon, một dải năng lượng biến đổi, đã xảy ra, và ảnh hưởng của nó sẽ tiếp tục tăng cho đến năm 2013. Trường năng lượng này đang tạo ra sự tàn phá với các vật thể cơ học như hệ thống dẫn đường trên máy bay và thúc đẩy sự thay đổi trong con người về cảm xúc và cách suy nghĩ. Ảnh hưởng ngày càng tăng của vành đai photon lên rung động năng lượng con người cũng dẫn đến khả năng ngoại cảm ngày càng phát triển có thể gây phiền phức cho một số người. Chúng ta đang bị buộc phải trở thành tất cả những gì chúng ta là do tác động của năng lượng này, và điều này không phải là xấu, nhưng những thay đổi có thể rất mạnh mẽ. Rung động hành tinh đang gia tăng cùng với rung động của chúng ta. Trái đất đã rời khỏi chiều kích thứ ba và hiện đang đi qua chiều thứ tư. Chúng ta sẽ sớm chuyển sang chiều kích thứ năm, vượt lên trên những ảnh hưởng của nghiệp quả. Những thay đổi này đã mang các Chúa Tể Nghiệp Quả đến với chúng ta, với ân sủng nghiệp quả và giải thoát, và mặc dù phần lớn năng lượng Trái đất hiện đang bị gián đoạn, hầu hết các thay đổi cuối cùng đều tích cực.

Một trong những thay đổi ít tích cực hơn đã xảy ra gần đây. Vào tháng 9 năm 1996, khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành trong ba tuần, khoảng ba lần một năm, Trái đất cũng đi lùi trong giây lát. Đây là điều mà theo chiêm tinh chưa từng có tiền lệ và đây là viễn cảnh đỡ tệ hại hơn so với những khả năng có thể xảy ra. Nếu không, sẽ có những thảm họa hành tinh thảm khốc với rất nhiều người chết. Tuy nhiên, với Trái đất đi lùi, mọi tiêu cực trên hành tinh dường như được giải phóng. Thiệt hại năng lượng cho thể dĩ thái và thể cảm xúc của chúng ta, cũng như các luân xa thuộc hệ kundalini và đường hara là nghiêm trọng ở một số người, chủ yếu là những người nhạy cảm về tâm linh. Các tác động tiêu cực vẫn tiếp diễn cho đến hết năm 1996. Đối với những người có cuộc sống đột nhiên trở nên ác mộng vào tháng 9 năm đó, đây là lời giải thích. Hầu hết các hư hại năng lượng từ thời kỳ này đã được xóa bỏ, nhưng vẫn còn nhiều điều phải chữa lành cho con người trên Trái đất. Trong khi một số tổn thương liên quan đến tái sinh này được chữa lành trong trạng thái giữa các kiếp sống, hầu hết các tổn thương xảy ra trong khi đầu thai chỉ có thể được chữa lành khi chúng ta ở trong cơ thể vật lý.

Mua đá năng lượng:

Một yếu tố khác của những thay đổi Trái đất là điều mà một số nhà ngoại cảm gọi là thăng thiên. Đã có nhiều câu chuyện hoang đường về điều này, như là hàng trăm hoặc hàng ngàn người trong chúng ta sẽ biến mất trong một ngày, trong ba làn sóng riêng biệt. Những người đó sẽ thấy mình trên một con tàu vũ trụ, trong khi gia đình họ không biết họ đã đi đâu. Chuyện này không hoàn toàn chính xác. Theo như tôi hiểu thăng thiên là mục tiêu tối thượng của giải thoát nghiệp quả và ân sủng nghiệp quả. Một khi chúng ta đã xóa hầu hết hoặc tất cả những đau khổ hoặc tổn thương năng lượng còn lại trong quá khứ, chúng ta được giải thoát khỏi Bánh xe Luân hồi. Chúng ta không còn phải tái sinh vì chúng ta đã học được những gì chúng ta cần từ quá trình và bây giờ có thể tiến hóa hơn nữa. Như tôi đã đề cập trước đây, nhiều người phụng sự hành tinh trong kiếp này sẽ không còn tái sinh ở đây nữa, và phải xóa nghiệp còn lại của họ với Trái đất và sự tái sinh trên Trái đất.

Thăng thiên có nghĩa là khi chúng ta chết, chúng ta sẽ không còn tham gia vào quá trình tái sinh. Trường hợp ngoại lệ có thể là những người chọn quay lại để giúp đỡ người khác, những vị bồ tát, nhiều người trong số họ hiện thân ở đây cho những thay đổi của Trái đất. Bằng cách giải phóng nghiệp lực của chúng ta với sự trợ giúp của các Chúa Tể Nghiệp Quả và bằng nhiều cách khác nhau, chúng ta cũng xóa sạch mạng lưới tâm trí của nghiệp quả của chúng ta cũng như của hành tinh (lưới Trái đất). Trái đất, và cuối cùng là tất cả những người sống ở đây, cũng sẽ không còn phải chịu nghiệp hay tái sinh không tự nguyện. Nghiệp quả không phải là một phần của tổ chức hành tinh hoặc luật lệ ở những hành tinh trên mức rung động năng lượng chiều kích thứ tư, và Trái đất đang đạt đến chiều thứ năm thông qua những thay đổi ngay bây giờ. Bằng cách xóa dữ liệu trong Sổ Nghiệp quả của Trái đất chúng ta, và bằng cách xóa sạch nghiệp của hành tinh thông qua sự phụng sự cho Cô ấy, bây giờ chúng ta có thể ngừng tái sinh và tiến hóa ở nơi khác. Nhiều người chữa lành và các vị thầy đang trải qua lần tái sinh cuối cùng trên Trái đất. Nếu chúng ta tái sinh một lần nữa, chúng ta sẽ đầu thai trên các hành tinh khác. Việc tái sinh trên Trái đất được coi là khó khăn hơn hầu hết những nơi khác và bằng cách cứu hành tinh này khỏi sự hủy diệt (hoặc ít nhất là làm hết sức mình), chúng ta sắp hoàn thành bài học ở đây.

Nhưng tất cả những điều này liên quan gì đến tàu không gian? Nhiều người mơ thấy những con tàu vũ trụ và một số ít được quyền nhìn thấy chúng. Đây là những điểm tập hợp cho những linh hồn đã chết và sẽ không còn tái sinh trên hành tinh này. Từ những con tàu, chúng ta sẽ được đưa về nhà về các hành tinh gốc của chúng ta, với bạn đời và gia đình linh hồn của chúng ta. Không ai trong chúng ta có nguồn gốc trên Trái đất; tất cả những người sống ở đây đã được đưa đến đây từ một nơi khác. Hầu hết chúng ta đến từ một trong những hành tinh trong Liên bang Pleiadian, và một vài linh hồn có nguồn gốc từ hệ thống sao Sirius hoặc Orion. Nếu bạn từng mơ thấy ở cùng với những người khác trong một phòng giải trí hạt giống, với những bức tường ốp, sàn lót vải sơn và đồ nội thất bằng nhựa của những năm 1950 bạn đã ở trên tàu! Chúng không đáng sợ chút nào, nhưng chúng cần một người trang trí. Bạn có thể đã có những giấc mơ hoặc hình ảnh về việc sống trong một căn phòng có tường trải thảm màu xám như một chiếc tủ hẹp - đó là những phòng ngủ trên tàu. Nếu giấc mơ của bạn là về thang máy hoặc đôi khi bạn cảm thấy như mình đang "rơi lên" (hoặc xuống) khi bạn đi vào hoặc ra khỏi giấc ngủ, bạn đã đến những con tàu trong giấc mơ. Những giấc mơ được ở trường hoặc trường đại học cũng có thể là của những con tàu, hoặc có thể là giấc mơ về nhà. Một vài trong số đó có thể là những ký ức về trạng thái giữa các kiếp sống.

Chúng ta sẽ không đi đến những con tàu ngoài lúc mơ cho đến khi chúng ta chết, lúc kết thúc thông thường của cuộc đời. Chúng là phương tiện cho chuyến đi về nhà đến hành tinh gốc của chúng ta, một điều gì đó để ăn mừng. Chúng ta sẽ không đồng loạt biến mất hoặc bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào một ngày nào đó. Khi chúng ta đi lên tàu không gian về nhà, chúng ta hoàn toàn tỉnh thức. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể đi nếu chúng ta đã làm sạch nghiệp quả Trái đất của mình và chữa lành tổn thương cho các hệ thống năng lượng và linh hồn cốt lõi của chúng ta tích lũy từ việc sống trên Trái đất trong rất nhiều kiếp. Để thực hiện việc thăng thiên này một cách có ý thức đầy đủ, chúng ta cũng phải kích hoạt và kết nối lại với các “cái tôi” phàm ngã, đặc biệt là Cái Tôi Cao hơn của chúng ta. Năng lượng của Cái Tôi Cao hơn phải được đưa vào những thể hào quang gần-hơn-với-thể-vật-lý của chúng ta để hoàn thành việc chữa lành cho Thể Cảm dục Song sinh và Khuôn Dĩ thái của chúng ta và hợp nhất với chúng.

Một khi điều này đã xảy ra, Cái Tôi Cao hơn trở nên đủ mạnh để nhận năng lượng, một lần nữa vào trong thể-gần-hơn-với-thể-vật-lý của chúng ta, của những Cái Tôi Tinh túy / Linh hồn Sao của chúng ta. Cái Tôi Tinh túy là Sổ Nghiệp quả của chúng ta và sự kích hoạt của cô ấy ở cấp độ ý thức gần-hơn-với-thể-vật-lý hoàn thành việc xóa bỏ nghiệp lực của chúng ta và chữa lành tất cả các thiệt hại năng lượng của nhiều lần tái sinh. Quá trình cuối cùng là kích hoạt Cái Tôi Nữ thần / Đại hồn của chúng ta. Cô ấy có thể được đưa vào để tham gia và hợp nhất với Cái Tôi Tinh túy, mang theo nhận thức chúng ta thực sự là những linh hồn và là những thành viên của một cộng đồng liên thiên hà gồm nhiều hành tinh và thiên hà. Kết nối toàn bộ với Nữ thần có thể theo sau. Trong tất cả các kiếp sống của chúng ta trên Trái đất, chúng ta đã bị tách khỏi những phần này của mình và bây giờ chúng ta có thể được đoàn tụ. Mọi người trên Trái đất đã bị tách khỏi hầu hết Bản thể của mình, nhưng điều này đã sẵn sàng để thay đổi.

- Trích dẫn bộ sách chữa lành của cô Diane Stein mà team Golden Taitai đang dịch và sẽ xuất bản trong thời gian tới

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Tự chữa lành - Thiền - Thực hành Tâm linh

Fanpage: https://www.facebook.com/Golden.Tai.healing.and.meditation/

Nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/2270646549877287/

Nhóm Zalo:

HCM: https://zalo.me/g/dwrfgd856

HN: https://zalo.me/g/xununm868

#GoldenTaitai #healing #meditation #spirituality #spiritualmessages #thien #chualanh #tamlinh #tuchualanh #kienthuctamlinh #thanglen #karma #healing #dịch_sách #book

— tại Golden Taitai Healing and Meditation.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh