Học Và Trải Nghiệm

HỌC VÀ TRẢI NGHIỆM

Khi bạn thèm muốn 1 thứ gì đó, nghĩa là bạn thiếu trải nghiệm, bài học về điều đó trong kiếp này hoặc từ muôn kiếp trước giờ.

Không có, thì sao mà buông?

Nhiều người cứ lý thuyết hoá, rằng làm như này, như kia là có thể không mong cầu. Nhưng sự thật, nếu để ý 1 chút thì có thể nhận ra, chẳng ai giống ai hoàn toàn cả, bài học mỗi người mỗi khác.

Nếu bạn muốn theo 1 vị thầy nào đó học điều gì đó, thì bạn cứ theo đi, vì khi bạn muốn làm điều đó thì có nghĩa là trong thời điểm đó, bạn cần học bài học đó.

Bài học thì có những gì?

- Vật chất: Tiền bạc, của cải, đồ vật, những thứ hữu hình

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Trong 1 lần thiền, mình thấy mình từng là 1 vị vua, không rõ thời nào, và có mọi thứ vật chất. Bởi vậy, từ khi sinh ra, mình thấy tiền bạc cũng không cám dỗ mình nhiều, nếu đổi tiền bạc lấy uy tín danh dự, mình sẽ không đổi.

Còn ở kiếp sống này, mình sinh ra gần như ở vạch đích, hồi bé muốn gì có đó, gần như đủ đầy, và mình đổ cho bởi vậy mình không có tham vọng trong kinh doanh, nhưng quan sát nhiều hơn, mình thấy không phải thế, bởi nhiều người ở vạch đích, họ vẫn muốn kiếm và nắm giữ nhiều tài sản...

Và mình kết luận, đó là sự lựa chọn của các linh hồn, mình đừng phán xét bất kỳ ai...

- Tinh thần: Danh vọng, sự tôn trọng, cái nhìn của người khác về mình, tình yêu, tình bạn...

Hồi mình học lớp 8, nhà mình phá sản, mình thì rất vui vì điều đó, bởi nhà phá sản bố mẹ sẽ có thời gian quan tâm mình nhiều hơn, thương mình nhiều hơn.

Nhưng mình cũng chứng kiến 1 hiện tượng đặc biệt, sau 1 đêm tóc mẹ mình bạc trắng, và mình hiểu, mẹ mình suy nghĩ rất nhiều bởi quyết định bán nhà.

Mình hiểu thêm, nếu vật chất không giết chết được bạn, thì có 1 thứ đáng sợ hơn là tinh thần, là cách người khác đánh giá về bạn, nói về bạn, và sự mất mát ngày xưa người ta ngưỡng mộ bạn, thời thế thay đổi bạn mất đi nhiều thứ, bạn không chấp nhận được nó lên bạn bị mắc kẹt.

Còn người làm mọi thứ, nhiều khi cũng chỉ là cố gắng gây chú ý, và muốn người khác thừa nhận sự hiện diện của mình. Bài học này, ai cũng bị mắc kẹt qua ít nhất 1 lần dù người tu hay người đời, khác nhau 1 cái, là ai nhận ra sớm, học xong bài học sớm, thì bớt bị mắc kẹt.

Từ ngày hiểu về sự thật này, mình bớt áp đặt, bớt xen vào bài học nghiệp của người khác, ai hỏi gì thì mình chia sẻ góc nhìn của mình, và nói, đây chỉ là sự tham khảo.

Mình tự nhắc mình, chẳng biết trước mặt bạn từng là ai đâu, nên khiêm tốn và trân trọng hết thẩy mọi người.

Và, mình hoàn thành thêm 1 bài học " Tôn trọng các trải nghiệm của linh hồn, bớt phán xét"...

Ai rồi cũng cần phải trải nghiệm cả bóng tối và ánh sáng, mình không cổ xuý cho bóng tối, nhưng mình tôn trọng những trải nghiệm của vai diễn đó, vì nó cần có để giúp linh hồn mỗi người trưởng thành hơn.

Ngày hôm nay, trong yêu thương, trong bình an, luôn biết ơn, làm việc chăm chỉ, tử tế với tất cả.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh