Đứa Trẻ Nổi Loạn Osho: Nữ Thần Phù Thủy

ĐỨA TRẺ NỔI LOẠN OSHO: NỮ THẦN PHÙ THỦY

Một trong những em gái của tôi bị mát vì bệnh đậu mùa, tôi đã rất tức giận bởi vì tôi yêu quý em ấy hơn những anh em khác trong nhà. Tôi bảo với cả nhà: “Mọi người đã giết chết em ấy. Con đã luôn cố thuyết phục mọi người rằng em ấy cần được tiêm phòng Vaccin cơ mà.”

“Con đã từng phải chịu đau đớn vì bệnh đậu mùa nhưng ở thời điểm ấy con không thể nói gì với mọi người cả. Con thậm chí còn không nhớ vì quá lâu rồi và mọi đứa trẻ đều chịu cùng thứ bệnh đó. Khi cha mẹ sinh em, con đã cố thuyết phục hãy đi tiêm vaccin cho em, nhưng các người lại không nghe con, các người chỉ nghe theo Mahatma Gandhi rằng vaccin là chống lại tự nhiên. Các người nói rằng nếu tiêm vaccin thì Nữ thần của các người sẽ nổi giận và sẽ trừng phạt.”

Khi em ấy bị bệnh họ đã làm hai việc: họ vừa mua thuốc từ bác sĩ, vừa cầu xin Nữ thần của họ. Tôi nói: “Làm ơn hãy làm một việc thôi nếu các người thật sự tin tưởng. Mọi người đang xảo trá, đang gian lận, mọi người đang lừa Nữ thần của mọi người. Con là người duy nhất chân thật ở đây, con đã nhổ vào nữ thần của mọi người mỗi ngày. Con thường đi ra sông và ngôi đền nằm trên đường đi cho nên con thường đi ngang qua và nhổ vào cái đền nữ thần vô tri ấy. Nhưng mọi người không thấy lạ sao? Con mới nên là người bị trừng phạt, con mới nên là người phải chịu đau đớn chứ? Tại sao lại là em ấy? Con không thể hiểu loại Nữ thần gì lại đi nổi giận với lại một đứa trẻ như em ấy, người mà không làm bất cứ điều hại gì, người chỉ vừa mới được sinh ra, người mà chưa thể làm bất cứ gì, không có dịp làm bất cứ gì chứ đừng nói làm hại tới ai. Những người xứng đáng bị trừng phạt tại sao họ lại không bị trừng phạt, tại sao là em ấy?”

“Mọi người nên gọi vị Nữ thần ấy là phù thủy thì đúng hơn bởi vì kiểu mẹ nào lại bắt trẻ em đau đớn? Các người có thật sự tin vào bà ta không? Nếu có thì tại sao các người lại cho em ấy uống thuốc, hãy để mọi sự vào tay bà thân ấy luôn đi. Mọi người đang sợ hãi, mọi người đang cố để cưỡi hai con ngựa một lúc. Thật là ngu ngốc. Hoặc là chỉ dựa vào vị nữ thần ấy và mặc cho em ấy chết, hoặc là hãy tin tưởng vào y học và quên vị thần ấy đi.”

Họ nói: “Chúng ta biết nó là điều mâu thuẫn nhưng con làm ơn đừng nói nữa vì những lời của con thật sự làm tổn thương mọi người.”

Tôi nói: “Mọi người tưởng chỉ mỗi mọi người bị tổn thương sao? Mỗi mọi người bị đau đớn sao? Con cũng bị đau đớn vậy, khi mà thấy cha mẹ mình làm những điều ngu ngốc. Nó không làm tổn thương con sao? Nó làm tổn thương con còn nhiều hơn nữa. Vẫn còn thời gian, mọi người có thể thay đổi nhưng thay vào đó, mọi người lại chỉ cố để thay đổi con và gọi đó là giúp đỡ. Mọi người nghĩ rằng nếu mọi người không giúp thì con sẽ lạc lối sao? Thế thì làm ơn cứ để cho con lạc lối. Ít nhất con sẽ có sự thỏa mãn rằng không ai khác phải chịu trách nhiệm cho sự lạc lối ấy, nó là lỗi của con, con sẽ tự hào về nó.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Gandhi chống lại mọi phát minh khoa học công nghệ, kể cả Vaccine và ông ấy được xem là một thánh nhân vĩ đại. Tôi không chống lại Gandhi, tôi chống lại những suy nghĩ lạc hậu ngu ngốc của ông ấy.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh