Thông Điệp Về Tình Yêu

THÔNG ĐIỆP VỀ TÌNH YÊU

Thông điệp tuyệt vời cho những ai đang trên con đường thực hành tâm linh, thể hiện tình yêu vô điệu kiện và tái sinh vì hành trình khai sáng trên trái đất hôm nay.

Khi bạn được sinh ra, bạn đã có 1 sự lựa chọn và một số cam kết đặc biệt, sự lựa chọn đó là bước đi trên con đường của tình yêu vô điều kiện trên trái đất này, do đó bạn đã cam kết tìm về chính mình

ĐỂ THĂNG LÊN CHIỀU KÍCH CAO HƠN.

Những gì bạn không nhớ khi tái sinh là để mở lối trong trái tim bạn và lan tỏa giá trị trên trái đất này, bạn đã cam kết đối mặt với vô số thử thách trong cuộc đời.

Đó là bởi vì mỗi thử thách, mỗi sự chịu đựng, đau khổ, mất mát mà bạn đã trải qua là để giúp trái tim bạn ngày càng mở rộng, mở lối từ bên trong, bạn sẽ trưởng thành thông qua các nỗi đau.

Từng thử thách mà bạn gặp trong cuộc đời khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn, mỗi khi bạn gặp khó khăn, mỗi khi bạn cảm nhận nỗi đau trong trái tim mình, trái tim bạn đang phát triển khả năng lưu trữ và lan tỏa ánh sáng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy hình dung trái tim bạn như một đóa hoa hồng xinh đẹp, tự nó nhẹ nhàng nở ra trong cuộc đời bạn, nó lớn lên trong khi vượt qua tất cả các nghịch cảnh và ngày càng trở nên nhạy cảm, mềm mại và linh hoạt, nó tiếp tục phát triển cho dù có bất cứ điều gì xảy ra xung quanh.

Khi bạn vượt qua thử thách trong cuộc sống, giống như từng cánh hoa nhỏ ngày càng bung nở, lớn lên và các cánh hoa ngày càng tinh khiết và rực rỡ hơn bao giờ hết bởi vì tất cả bùn đất và bụi bặm đã bị nước và mặt trời cuốn trôi.

Đây là tiến trình bên trong trái tim của bạn - bức màn, bóng râm, bóng tối được xóa tan và sự tinh khiết của linh hồn bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ như đóa hoa sen đang nở, trái tim bạn được mở rộng, đánh dấu một quá trình phát triển tâm linh vượt trội, cho đến khi vẻ đẹp trong linh hồn của bạn được bộc lộ hoàn toàn thì đóa hoa bên trong bạn đã nở rộ với tất cả vẻ đẹp và sự độc đáo của nó.

Khi bạn nhìn những người bạn tương tác xung quanh mình, đóa hoa trong trái tim bạn không còn so sánh nó với những đóa hoa trong trái tim người khác bởi vì tất cả các thử thách bạn đi qua trong cuộc đời đã giúp bạn kết nối sâu sắc hơn với linh hồn mình, với sự độc đáo và bản chất thánh linh của riêng bạn. Đó là hiện thân của tình yêu và ánh sáng.

Mua đá năng lượng:

Khi bạn thức dậy, bạn nhận ra bạn là ai, bạn không cần so sánh mình với ai khác, bởi vì bạn biết rằng họ cũng như bạn, một linh hồn xinh đẹp, thuần khiết, cùng lúc được tái sinh trên trái đất, với cùng nhiệm vụ, cùng lối đi, cùng con đường, cùng hành trình thấu hiểu và yêu thương. Và điều đó khiến bạn cảm nhận được tình yêu sâu sắc và thể hiện sự tôn trọng cho hành trình độc đáo của riêng họ và sự mở rộng bên trong trái tim của họ.

Đó là lúc bạn cảm thấy bình an hơn bao giờ hết, hiểu biết từ bên trong trái tim mình. Bạn là hiện thân của ánh sáng.

Đó là khi bạn nhận ra, bạn bước đi trên hành trình thấu hiểu và yêu thương vẻ đẹp của chính mình, sự độc đáo của riêng mình.

Và khi bạn tôn vinh và tôn trọng ánh sáng đẹp đẽ của chính mình.

Bạn sẽ tôn vinh và tôn trọng ánh sáng trong tim người khác.

Và sau đó bạn trở nên thánh thiện, hiện thân mạnh mẽ của tình yêu với khả năng đứng độc lập hoàn toàn trong ánh sáng của chính bạn, và lan tỏa ánh sáng của mình ra xung quanh.

Bạn giống như một mặt trời chiếu sáng từ bên trong và ánh sáng của bạn truyền cảm hứng và khơi gợi ánh sáng trong trái tim người khác.

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh